Vừa bước ra khỏi phòng thì một cánh tay kéo anh lại...
Ánh mắt Giyuu dần di chuyển lên người đang kéo tay mình, hàng lông mày khẽ nhíu.
-?
- Ngươi có điên không?
Uzui với chất giọng cáu gắt, nỗi tức giận hiện rõ trên khuôn mặt.
- Kochou bảo là cô ta chưa có nhớ lại rồi ki-a---
- Chào buổi sáng, thưa thầy.
Một cô gái nhỏ nhắn mang trên đầu là chiếc kẹp bướm màu tím đang cúi gập người để chào hai vị thầy giáo đang 'cãi nhau'.
- À, ừ ... chào em.-Uzui thả tay mình ra, có chút ấp úng.
-...
Vừa ngẩng đầu lên, đập vào mắt nàng Điệp là khuôn mặt đụt của Giyuu.
" Cái biểu cảm của thầy ấy là gì vậy? Không hiểu nổi"
Shinobu tự thắc mắc, nhìn vào cái gương mặt ấy thật sự cô rất chi là muốn tẩn cho nó một trận mới bỏ tức:D mặc dù không biết vì sao mình lại ghét, bực khi thấy gương mặt đụt đó nhưng nó lại có chút đáng yêu.
Shinobu thoáng chốc nhìn Giyuu, đôi chân không tự nhủ lùi về sau rõ vẻ ngạc nhiên. Cơ thể bất giác đứng đờ tại chỗ, ánh mắt rung rinh qua lại đăm đăm nhìn con người mang sắc xanh đối diện.
- Em có việc gì không? Nè! Ôi! Này này...- Uzui vẩy vẩy tay trước mặt Shinobu.
Nghe được tiếng nói của thầy Mỹ thuật Shinobu liền thu người mình về, chậm rãi nở nụ cười 'vốn có' rồi trả lời:
- A! Xin lỗi thầy. Em đến đây tìm thầy Iguro.
Cô vừa nói vừa vuốt lại phần tóc mai có màu tím ở lọn tóc.
- Cậu ta vừa mới đến, ở trong phòng.- Uzui chỉ tay, gương mặt chán nản.
Nghe lời thầy, Shinobu gập đầu cảm ơn rồi nhẹ nhàng bước đi khẽ liếc mắt thầy giáo đang đứng im nãy giờ.
" Thầy ấy...nhìn quen quá"
Giyuu chỉ im lặng, đôi ngươi rung nhẹ khi nhìn người học sinh. Ánh mắt vẫn hướng theo hướng cô ấy di chuyển, từng nhịp được thu vào mắt anh.
Sâu thẳm trong tim anh như muốn chạy đến ôm cô, muốn dùng đôi môi lạnh lẽo cất gọi tên em 'Kochou Shinobu' hay là hỏi em muôn vạn câu hỏi vì sao...
Giyuu đã chờ rất lâu để gặp lại cô nhưng cô lại chẳng nhớ gì... Cảm giác đó chẳng biết nói sao cho cô nàng Điệp hiểu.
(p/s: thật ra thì t chưa yêu nên cũng k biếc cảm giác gì:>)
Chỉ biết nó đau, trái tim anh dần dần rỉ qua tháng năm. Kiên trì đợi chờ cô, vài năm chờ đợi như là ngàn năm trôi qua...Rất lâu với chàng Thủy.
- Này, đi theo ta.
Uzui cất giọng ra lệnh.
Giyuu không nói gì, đi theo người đã tư vấn tình yêu này cho mình.
Uzui dẫn anh lên sân thượng. Mặt nghiêm túc quay lại nhìn anh
- Thật là hào nhoáng đấy. Không ngờ anh lại còn nhớ về chuyện 'đó'.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Giyuu x Shinobu) Chuyện tình Thủy Trùng
RomanceGiyuu x Shinobu Chuyện tình Thủy Trùng - ©hlinhww Warning : ooc *¨*•.¸¸*¨*•.¸¸*¨*•.¸¸🦋