Chương 6

490 22 1
                                    

Nhóm cậu nhóc Tanjiro hay ghé sang Điệp phủ, nhường như ngày nào đám nhóc cũng ghé, nàng chỉ biết mỉm cười với đám nhóc vô lo này.

Nhiều lúc nàng thấy bọn trẻ thật đáng yêu, cùng giặt đồ với Aoi, phụ giúp các công việc quanh phủ nhưng đôi lúc cô cũng thấy bực vì tính phá phách Inosuke, háu gái của Zenitsu, ...

Cảnh này cô mong bọn trẻ có thể ghi nhớ mãi, cầu mong chị gái trên trời phù hộ cho bọn nhóc tương lai sau này. Chị à, hãy nhìn xem đôi ngươi của Kanao cũng đã yêu đời hơn nhiều, em ấy còn học cách bày tỏ rồi chị ạ.

Em mong chị ở trên trời cao hãy phù hộ cho bọn trẻ này nhé, nàng chắp tay trước tấm bài vị chị gái mình, mỉm cười nhìn sân vườn đám nhóc đang tương trợ lẫn nhau.

Bé quỷ Nezuko rất thích những con cá vàng của nàng, nàng mỉm cười trước em ấy nhìn chiếc hộp gỗ trong góc di chuyển nàng đoán rằng con bé cũng muốn ra chơi lắm đây rồi.

Nàng tinh tế khép tất cả cửa phòng, kéo rèm lại cho chắc ăn đặt bể cá vàng nơi dễ thấy.

Tanjiro từ ngoài nhìn vào thấy vậy cười tươi, chị Shinobu thật tốt bụng, nhìn ra phía cổng phủ thấy tà áo đang lấp ló.

Cậu đoán rằng lại là chàng trai ấy à, quả nhiên không sai là chàng trai thường xuyên xuất hiện ở trang viên gần đây.

Cậu nhóc thường thấy chàng trai lạ mặt kia trò chuyện cùng chị Shinobu, chiếc mũi nhạy bén của cậu phát hiện chị ấy không thích chàng trai này.

Chắc hẳn chàng trai kia lại làm chị Shinobu tức giận đây mà, đáng thương quá.

Không chỉ vậy, ngay cả đám nhỏ ở Điệp phủ cũng đã quen với sự xuất hiện của anh ta, nhiều lúc thấy Zenitsu đỏ mặt ấp a ấp úng khi giải thích cho bọn nhỏ về hành động anh ta.

Ruốc cuộc là chuyện gì mà mình không biết vậy chứ ?

" Lại là anh ta nữa à "

Shinobu thở dài trước sự xuất hiện của anh ta, nàng cố rặn ra một nụ cười trước tên phiền phức này.

Cách đây không lâu đúng là nàng có cứu hắn khỏi lũ quỷ nhưng đâu cần thiết tới mức đem sính lễ rồi ăn nói đầy lời trăng hoa như vậy không?

Phủ của nàng có một quy tắc là không tiếp người ngoài, anh ta được nàng ngỏ ý đến trang viên xem vết thương nhưng anh ta lại lạm dụng nó để hối lộ lũ trẻ để được vào đây hằng ngày à.

Trán nàng nổi cả gân xanh, tay nắm chặt nàng nhắm mắt cầu nguyện cho bản thân giữ bình tĩnh, không được làm chị hai thất vọng.

- Hôm nay tôi rất bận mong anh v - - -

- Không sao đâu Shinobu, anh có thể đợi em ~~.

Nàng đã khéo léo đuổi anh ta rất nhiều lần nhưng anh ta vẫn mặt dày như vậy.

Nhóm Tanjiro ngoài sân ngó vào xem chị Shinobu trên dãy hành lang khu chữa bệnh, mọi người đặc biệt là Aoi đều tức giận khi thấy tên này nói chuyện với nàng.

Tanjiro ngửi được mùi hương quen thuộc, gương mặt vô tri của cậu ngước qua lại nhìn thấy áo haori thân quen, hét toáng lên

- Giyuu-san !!!

Chàng Thủy Trụ bất giác khựng lại, không ngờ lại gặp cậu nhóc này ở đây, vẻ muộn phiền hiện rõ trên đôi ngươi xanh tĩnh lặng

- Tanjiro à , .  . .

Cậu nhóc Kamado là người muốn né sau nàng, vì cậu nhóc này nói quá nhiều, hễ cứ gặp anh là cậu nhóc sẽ chạy ồ đến cho mà xem.

Giyuu nhìn cậu nhóc luyên thuyên một hồi, hỏi hắn đến đây chữa trị ạ, dạo này anh em chúng mình ít gặp nhau nhỉ, cũng đã gần ba tháng rồi luôn đấy nhiệm vụ dạo này tăng lên đột ngột nhỉ anh, hắn nghe đau hết cả đầu.

Hắn chuyển ánh mắt từ người cậu sang bóng dáng trên dãy hành lang kia, bóng dáng tà áo họa tiết cánh bướm thu về mắt hắn nhưng mà chàng trai bên cạnh là ai vậy? 

Anh chăm chú nhìn chàng trai bên cạnh nàng không rời mắt, cậu nhóc Tanjiro nhỏ nhẹ khó hiểu hỏi hắn "anh đang bực lên ấy à?"

Chàng trai kia, có phải là người cậu nhóc hay kể qua bức thư không? Hắn nhìn anh ta đầy sát khí, mùi tức giận ngày càng xâm chiếm đi đôi ngươi xanh tĩnh của hắn.

Bước chân hắn đến lại gần nàng, vì là Trụ cột nên hắn ta ngang nhiên chắn trước mặt Shinobu một cách nhanh chóng, chàng trai kia chết sửng sự có mặt của hắn.

Anh ta trố mắt nhìn chàng trai sát khi chắn trước mặt nàng Shinobu nhỏ con, nhìn vào gương mặt của hắn anh lại vừa thấy đáng sợ vừa thấy ghét thế này.

Chân anh đứng không vững lùi vài bước, quả thật chàng trai cao lớn này đáng sợ quá.

Ánh mắt anh chuyển hướng sang cô gái nhỏ núp sau lưng hắn, nhìn bàn tay nhỏ cô đan xen với tay hắn ta mà khóc thầm.

- Thì ra Shinobu đã có bạn trai rồi ~.

Anh ta nhỏ giọng tiếc nuối, chạy thụt mạng ra ngoài, đám nhóc nhìn cảnh này cũng ngơ người, hai người anh chị chúng mình đang là trò gì thế?

Shinobu vội vàng rụt tay ra, hai má đỏ ửng, nàng nhỏ giọng xin lỗi vì tự ý nắm tay anh nhưng hắn nắm tay cô cũng chặt quá đấy chứ bộ.

Giyuu lạnh lùng không đáp, cơn bực trong người vẫn không nguôi nỗi.

" Sao mình cảm giác bực bực thế nhỉ? "

Nàng thấy hắn đứng chắn trước lối đi không nói gì, nàng ngẩn người nắm nhẹ phần tay áo haori của hắn

- Tomioka-san, anh bị thương rồi ~

Nàng mỉm cười, thấy hắn bất động như pho tượng 

- Tsun*tsun*tsun

" Tomioka-san không phải là đang ghen đấy chứ? "

Cô nàng thầm nghĩ, cái suy nghĩ ấu trĩ gì thế này. Nàng lắc đầu phủ định, con người khờ khạo như hắn ta làm gì mà biết điều này .

Đôi ngươi hoa cà của nàng dần rũ xuống, dù gì nàng cũng đang ở độ tuổi đẹp nhất của đời là độ tuổi biết yêu, trái tim của nàng đang chướm nở với hắn.

Nhưng thời đại này có vẻ chẳng tốt đẹp gì cả, . . .

Nếu trái tim này đã rung động thì cứ để mọi thứ tùy duyên thôi mà . . .




Còn tiếp >>>

(Giyuu x Shinobu) Chuyện tình Thủy TrùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ