Đôi ngươi hoa cà nhíu nhẹ, dần dần mở đôi mắt không tròng to tròn. Nhìn gương mặt lạnh lùng đang say giấc được phóng to trước mắt mình, cô nhẹ nhàng đặt bàn tay nhỏ mân mê gương mặt đấy. Môi anh đào khẽ mỉm cười, hai má ưng ửng đỏ. Tay nàng mân mê hết đường sống mũi, chạm vào khoé mắt xanh tĩnh kia rồi chạm vào bờ môi lạnh. Lòng cô bổng xao xuyến, bình yên và hạnh phúc quá.
"Huh, bình yên thật"
Nàng Điệp cứ nhìn vào gương mặt điển trai đấy mãi.
Chẳng biết sao, nàng hồn nhiên suy nghĩ mỗi sáng thức dậy được nhìn thấy gương mặt này thì làm trái tim cô ấm áp đến dường nào.
Chỉ nghĩ đến đây thôi cô cũng đã hạnh phúc rồi, màu hường phấn tình yêu đang bay quanh người cô và anh ấy nè.
Shinobu chạm nhẹ vào mái tóc sơ rối của Giyuu. Cái cảm giác bình yên và hạnh phúc này cô muốn nó là mãi mãi.
Tay chàng Thủy vẫn còn đặt trên eo Shinobu, thật là chả bao cô ngủ quên khi nào nữa, có lẽ là lúc đang anh ấy sấy tóc cho mình nhỉ?~~
Tay lớn của anh đã ôm trọn vòng eo của nàng, lại còn kéo cơ thể nàng gối đầu lên tay còn lại. Nàng hoàn toàn được bao bọc trong lòng ngực hắn, nghe được nhịp tim đều đều của hắn ta, được ngửi hương thơm mùi 'thủy' nam tính theo sau là hơi ấm từ cơ thể anh trộn đều vào cơ thể cô. Chiếc mũi nhỏ tinh nghịch của nàng ngửi mùi hương của chàng Thủy trụ này. Thật lười biếng, nàng muốn như thế này mãi mãi cơ, không muốn thúc dậy chút nào cả ><.
"A, hình như mùi của anh ấy đã ám vào mình. Thích thật~~"
Giyuu hờ hờ mở mắt nhìn người con gái sắc tím đang nghịch lọn tóc của mình. Chàng khẽ cười thầm, cứ mặc kệ cô ấy vậy. Anh khép đôi mắt xanh sẫm lại vờ như vẫn đang say giấc
" Đáng yêu "
Cô nàng rất muốn nằm lười với Giyuu thêm chút nữa, chỉ 'một chút' thôi nhưng mà cũng phải đến lúc phải ra khỏi chiếc giường ấm áp này rồi. Cô nhẹ nhàng gỡ bàn tay đang siết chặt vào eo mình, càng gỡ cô càng khó hiểu
"Nặng quá"
Tay anh ấy nặng thật lại còn săn chắc nữa chứ. Ôi, mình không muốn anh ấy tỉnh giấc vì mình. Cô cố gắng gỡ tay anh ra khỏi nhưng thật sự tay anh ấy như bị dính chặt vào eo cô vậy. Shinobu chợt nhận ra,
- Tomioka-san!!! Nếu đã tỉnh dậy rồi thì bỏ tôi ra!
- ...
Không có tiếng hồi đáp, cô tức giận mỉm cười. Liền dứt khoát bật dậy thoát khỏi tên to xác này.
Cơ thể cô bị bàn tay lớn kéo xuống, nàng trọn vào lòng Giyuu một lần nữa. Nàng cảm nhận được tay anh ấy ôm eo cô rất chặt
Giyuu mở mắt nhìn vào cô mèo nhỏ đang tức giận kia, tham lam ôm chặt nàng vào lòng, tham lam ngửi mùi tử đằng dịu nhẹ trên người cô.
- Giyuu!
- Tôi thích em gọi tôi như vậy!
Chàng nhẹ nhàng lên tiếng mặc dù biết bản thân không giỏi ăn nói, nên đã học hỏi rất nhiều người đặc biệt là Uzui. Anh muốn bản thân nói chuyện với nàng nhiều hơn chút, muốn trò chuyện với nàng mỗi ngày cơ, muốn thì thầm những lời đường mật vào tai nàng, tất cả cũng vì nàng
Shinobu đỏ mặt, gọi như vậy khác gì là người yêu của nhau.
- G-Giyuu-san, buông em ra!
Chàng Thủy trụ nhẹ nhàng áp bờ môi lạnh lên bờ môi căng mọng kia. Rồi sau đó là hôn lên khoé mắt cô, cắn yêu chiếc mũi nhỏ, hôn bên má và cả chiếc trán thanh cao. Chưa hết còn vùi vào hõm cổ cô cắn, hít mùi dầu gội đầu của anh vương trên mái tóc đen có đuôi tóc tím.
- Tôi không muốn! Ngủ ... ngủ thêm ... chút nữa, được không?
Bàn tay to lớn của anh ôm chặt cô không buông.
Đồng tử nàng giãn ra,
- Ừm~
"Thì ra, không phải chỉ mình lười biếng"
Giyuu nghịch ngợm lọn tóc tím của nàng,tay kia ôm ấp vỗ về sau lưng cô. Nàng nhìn anh hai má ửng đỏ, nàng trong lòng anh nhịp tim không ngừng loạn nhịp.
- Hình như đây là lần đầu em ngủ chung với anh nhỉ?
Cô hờ hững hỏi anh, cô cố kìm nén sự ngại ngùng.
Giyuu trố mắt nhìn cô, bàn tay đang nghịch tóc cũng dừng hẳn lại.
Nàng ngại ngùng cất tiếng, dùng tay chặn môi lạnh của Giyuu lại không cho anh cơ hội trả lời.
- K-K-Không có gì ~!!!
"Mày đang nói cái quái gì thế, Shinobu?"
Cô giật thót mình, cảm nhận được vật ẩm ướt đang liếm lòng bàn tay mình. Theo bản xạ mà thu tay về, nhưng bị bàn tay săn chắc nắm lại. Đan xen vào từng ngón tay cô, cô len lén nhìn anh, thấy vành tai anh đỏ ửng.
- Không phải lần đầu!
- Hở!?
Cô giật thót bật dậy, lấy tay che đi gương mặt đỏ ửng
- Shinobu, tôi muốn nhìn thấy mặt em.
Anh ngồi dậy gỡ bàn tay đang che đi gương mặt đỏ ửng xinh đẹp của nàng. Nàng không nhớ, không hề xuất hiện trong kí ức của nàng là nàng đã ngủ với anh khi nào?
Cô gặng hỏi anh nhưng mỗi lần nhắc đến vành tai anh đỏ ứng lãng tránh câu hỏi của cô.
Quả thật, Tomioka Giyuu của cô ở kiếp trước khác Tomioka Giyuu kiếp này.
Kiếp trước anh không giỏi ăn nói, kiệm lời, và hiếm khi thấy anh cười nhưng đổi lại kiếp này anh ấy đã nói nhiều hơn trước dù là chút xíu còn ấp a ấp úng, anh vẫn còn kiệm lời như trước thế nhưng anh luôn trả lời những câu hỏi của cô, còn người khác thì anh luôn im lặng cho qua.
Cô đã có nhiều lần khuyên anh nhưng lại làm gương mặt 'đụt' đấy, bộ khó cô nói hiểu lắm hả?.
.
.
Ngay chính ở học viện, anh vốn đã cố kìm nén sự nhớ nhung của mình nhưng có vẻ dạo gần đây Shinobu đang cố tránh né anh.
Giyuu khó hiểu, lần trước anh lại lỡ nói gì sai hở?
Thấy Shinobu của hắn vừa đi ngang qua lại còn đang băng vết thương cho tên Inosuke thật khiến anh bực mình.
Đang nhàn rỗi, Giyuu nhanh cơ hội cô đi ngang, anh liền kéo cô vào lòng
- Shinobu, em giận tôi?
Cô chưa hết bất ngờ thì cô nói của anh khiến cho cô bức bối.
Ha, đã mạnh tay kéo cô vào lại còn trên hành lang nữa.
Còn dửng dưng hỏi cô với giọng điệu cao ngút đấy, mặc cho tức giận nhưng cô vẫn nở nụ cười
- Ara ara, là thầy Tomioka sao? Lâu ngày không gặp nhỉ?
- Ái chà, em tưởng thầy đã có bạn gái cơ chứ! Sao lại ôm học sinh của mình như thế này?
-...
Không có tiếng trả lời
Giyuu không hiểu gì cả, cô ấy đang nói gì vậy? Không hiểu, anh ngơ ngác nhìn cô càng khiến cô thêm tức giận
- Moshi moshi, em nhớ thầy đâu có câm?
- Không phải thầy đã được cô gái mắt xanh nào đó dựa vào đây sao?
Giọng cô đầy mỉa mai, vừa nói vừa chỉ vào trong lòng ngực anh. Anh chợt nhận ra là cô nàng này đang ghen đây mà
- A!
Giyuu cất tiếng
- Chỉ "a" thôi sao?
Shinobu mỉm cười nhìn anh, anh nhìn gân xanh cô đã nổi trên trán và bên má. Ánh mặt anh dịu lại vội giải thích
- Cô ta ----
Cô kiễng chân, hôn vào bờ môi lạnh của anh. Nhẹ nhàng tính bỏ chạy liền bị anh áp đảo
- Ưmm~~
- D-Dừng lại ... Đang ở t- trường...
Sợi chỉ bạc mờ ám kết thúc nụ hôn mãnh liệt của hắn ta.
Shinobu thở gấp,
- Có cần tôi dạy hôn không?
Vừa nghe cô liền tức giận,
anh ấy thật ranh ma, không biết ngại hở?! Không biết tên Uzui đáng ghét kia dạy anh những gì nữa?
Giyuu nắm chặt tay Shinobu rảo bước trên hành lang học viện, cô cố gỡ ra nhưng bất thành. Lỡ có ai nhìn thấy thì sao? Nhưng cũng tốt thôi điều đó khẳng định cái tên Tomioka Giyuu mặt đụt này là của mình.
Nàng đỏ ửng hai bên má, nhìn bàn tay to lớn kia
"Lớn thật đấy nhưng cũng ấm áp"
- Shinobu, cổ tay trái của em bị sao vậy?
Cô kinh ngạc nhìn Giyuu ~~~" Mặc dù Tomioka có vẻ ngoài lạnh lùng nhưng anh ấy luôn là người để ý mọi người~_ Shinobu🦋"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Giyuu x Shinobu) Chuyện tình Thủy Trùng
RomanceGiyuu x Shinobu Chuyện tình Thủy Trùng - ©hlinhww Warning : ooc *¨*•.¸¸*¨*•.¸¸*¨*•.¸¸🦋