Chương 10

417 23 1
                                    

Nàng Điệp trố mắt nhìn hắn tự ý hành sự, đồng tử hoa cà co giật không ngừng.

Nàng cự quậy muốn thoát khỏi nhưng cuối cùng là phải nằm im chịu đựng, cơ thể người phía trên khiến nàng không đủ sức lực.

Hai cánh tay nàng như người thực vật, không có sức để di chuyển nói thẳng ra nó nhão toẹt không thể nhấc lên.

Cơ thể nàng còn đang ở dưới mắt đất, ở thế bị động . . .

Tay lớn chai sần đặt nhẹ trên má nàng, sờ mó nhẹ khiến nàng nhồn nhột . 

Hắn áp môi lạnh vào môi nàng, nhẹ nhàng mà hôn nàng, hắn không ngấu nghiến nàng mà khiến nàng cảm nhận sự mềm mại của môi, mật nước chảy trên khóe môi, môi anh đào khẽ run nhẹ.

Hắn cảm nhận được sự run rẩy ấy, nhẹ nhàng tách môi.

Sợi chỉ mờ ám nối giữa hai người, nếu nhìn kĩ thì gò má cao của hắn ta xuất hiện vài vệt hồng.

Gương mặt nhỏ của Shinobu đỏ bừng lên vì ngại, nàng liền bật dậy.

Tay chạm nhẹ vào môi, vẫn còn sự ẩm ướt đọng lại trên đó, tà áo haori cánh bướm nhẹ bay theo gió.

Nàng đỏ bừng đứng không vững, cơ thể mềm nhũn cả ra như có một dòng điện chạy xẹt qua.

Tầng sương mờ ảo lấp đầy đôi ngươi hoa cà của nàng, nàng khẽ chớp mắt tạo thành giọt rơi xuống má đồng tiền xin xắn.

Thủy trụ thấy vậy hoảng lắm, hắn khua tay chân không biết làm gì, chớt hắn nhớ câu nói của Tengen lúc sáng 

" Hãy dùng trái tim để nói cho cô ta "

Chàng đặt tay lên má nàng, khẽ lau đi giọt nước còn đọng trên khóe mắt .

- Shinobu, có thể em không tin ... Nhưng tôi đã phải lòng em, tôi ăn nói dở tệ nhưng mong những điều tôi nói điều từ trái tim tôi cả.

Nàng khẽ chợp mắt, hai tay đặt trước ngực tỏ vẻ bối rối, tà áo haori phấp phới trong gió . . .

- Tôi thương em, tôi thấy xót khi gương mặt em nhợt nhạt dần. Cái thân nhỏ của em khiến tôi lo lắng nhưng cũng khiến tôi muốn có nó, tôi không biết làm gì khi em rơi nước mắt.

- Tôi cũng . . . cũng  . . . không biết nói gì hơn, . . . nhưng thật sự yêu em!

Như thể hắn nghĩ rằng nàng không tin hắn, có lẽ vì để sử dụng thành thạo hơi thở cùng với quá khứ đau thương mà hắn ít khi bộc lộ cảm xúc ra ngoài.

Nên hắn ta tự ti, ngay khi đứng trước mặt nàng cũng vậy nhưng hắn cũng là đàn ông.

Hắn mân mê đường nét trên mặt nàng, khẽ nghịch lọn tóc tím . . .

Nàng thẩn thờ đứng khựng lại, đầu nhỏ nàng hạ thấp không dám ngẩng mặt.

Trái tim nàng như trút được gánh nặng nhưng nàng cũng cắn môi tiếc nuối,

vì nàng không thể chấp nhận được, kế hoạch nàng đã lập ra.

Nàng không thể để ai phải chết với tên quỷ đó được, phải báo thù cho chị hai, ngoài nàng ra không có ai có thể.

(Giyuu x Shinobu) Chuyện tình Thủy TrùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ