Giyuu đưa cô tới trước cổng chung cư, ánh mắt vẫn dõi người con gái vóc dáng nhỏ bé đấy khi đã vào thang máy. Anh liền quay gót chân rời đi...
Đi qua siêu thị chàng Thủy ngậm ngùi một chút rồi mua củ cải và cá hồi thêm một ít bánh mì có sẵn, vài hộp sữa. Đây là lần thứ n anh ăn món cá hồi hầm củ cải trong tháng này rồi đấy:D
Nhìn vào nguyên liệu, anh không tự nhủ mà nở nụ cười hạnh phúc. Khiến cho nhân viên siêu thị sởn gai óc...
Shinobu đến căn hộ của mình, cô thông thạo nhập mật khẩu. Cánh cửa mở ra bao trùm căn nhà là mảng tối đen.
Khỏi cần đọc mảnh giấy ghi nhớ trên bàn cô thừa biết người chị yêu quý - Kanae đã đi hẹn hò với thầy Shinazugawa cọc cằn đó.
Lần nào cũng như vậy chỉ để lại mảnh giấy với dòng chữ :
'' Shinobu-chan, chị ra ngoài có việc bận rồi. Có gì thì em lấy đồ ăn trong tủ lạnh ra ăn nhé~"
Và một trái tim màu đỏ bằng bút mực phía cạnh dòng chữ.
Shinobu nhìn vào phòng bếp mà chỉ biết 'bất lực', cô ngán ngẩm mà đi thẳng vào phòng mình.
Môi nhỏ anh đào không ngừng oán trách chị gái mình:
- Chị thật là!!! Đi hẹn hò với thầy ấy thì nói thẳng đi, đâu cần lén lút như vậy.
- Mồ~! Đi hẹn hò mà bỏ em gái luôn đấy...
Bỗng môi nhỏ khép lại rồi lại hiện lên nụ cười ấm áp chưa từng có, có lẽ cô rất vui khi chị gái mình đã tìm được hạnh phúc.
- Thầy phải mang hạnh phúc đến chị em đấy! Không thì em sẽ cho thầy biết tay.
Nhanh chóng cô thay ra bộ đồng phục của học viện, ngả lưng vào chiếc giường êm ái phía sau.
Về nhà, cô tháo ra gương mặt lúc nào cũng nở nụ cười hiền dịu đấy, khuôn mặt cũng không được thể hiện sự mệt mỏi và áp lực của học sinh cuối cấp.
Ngay khi đặt tấm lưng nhỏ xuống giường cô không làm chủ được bản thân mà lăn hết giường rồi úp gương mặt thanh tú đấy vào gối. Không ngừng chửi thề vài tiếng...
Rồi vơ lấy chiếc điện thoại đặt ngay đầu giường, đập vào mắt cô đấy là lời mời kết bạn " Tomioka Giyuu" kèm ảnh đại diện là bản mặt đụt đáng ghét.
- Hừm~? Ý gì đây?
Cô tự nhủ hỏi, không ngờ người thầy giám thị khó tính này lại kết bạn với cô học sinh nhỏ bé như cô. 'Tình cờ' tay cô bấm vào trang cá nhân của anh, cô xăm soi nhưng thật là nhàm chán.
Ngoài ảnh đại diện ra thì chẳng có gì cả, tay cô lại 'vô ý' phóng to chiếc ảnh đại diện của thầy ấy.
Đôi ngươi màu hoa cà giãn ra, hai bên má dần xuất hiện vài vệt hồng, môi anh đào khẽ mỉm cười không làm chủ mà thốt lên:
- Đáng yêu quáaa!!!
Nhanh như chớp Shinobu ngồi thẳng dậy, đưa bàn tay mềm mịn chạm vào môi:
- Mình...vừa nói cái quái gì thế?
Cô thật không thể hiểu, dạo gần đây cô không làm chủ mà phát ra những từ kì lạ. Nhất là khi vừa gặp thầy Tomioka...
BẠN ĐANG ĐỌC
(Giyuu x Shinobu) Chuyện tình Thủy Trùng
RomanceGiyuu x Shinobu Chuyện tình Thủy Trùng - ©hlinhww Warning : ooc *¨*•.¸¸*¨*•.¸¸*¨*•.¸¸🦋