Shinobu chạm nhẹ vào hàng nước mắt ấy, trong lòng rối mờ mịt cô tự hỏi:
" Mình khóc ư? Vì cái gì...?"
Nàng Điệp dùng bàn tay nhỏ nhắn, mềm mại lau nhẹ bên khóe mắt không tròng.
Rồi nàng chỉ nhìn lại một chút bên dưới sân trường đang được thầy dạy Toán Shinazugawa dẹp loạn với những hành động có tính sát thương cao.
Thẳng thừng cô bước về bàn học của mình, bên cạnh là cô bạn thân của cô với mái tóc xanh hồng đang ăn sáng lần thứ 20...
- Shinobu-chan, cậu ăn không? Tớ còn nhiều lắm.
- Không, cảm ơn cậu Mitsuri.
Cô nở nụ cười nhẹ nhìn cô bạn của mình đang tủi buồn cất lên hai tiếng "thế à" be bé.
Mitsuri để ý mắt của Shinobu có vẻ buồn, liền hỏi:
- Cậu đang buồn hả? Nè nè, có phải chuyện tình cảm không?
Mitsuri chồm người qua cô, gương mặt phấn khích đôi mắt long lanh chờ đợi câu trả lời sáng như vì sao.
Lưng Shinobu dựng hẳn lên khi nghe đến hai tiếng 'tình cảm', cô hét vừa nghe giữa hai người bọn họ:
- K-Không, không phải chuyện đó đâu nhé.
Nàng Luyến chỉ nhìn rồi nở nụ cười, lấy tay véo mặt nàng Điệp
- Tớ chơi với cậu bao nhiêu năm rồiii hả!?
" Kiếp trước chị đã chơi với em rồi đấy, Shinobu-chann"
" Hiện tại, chị đang trong quá trình nhớ lại"
"Em nhanh chóng nhớ lại đi đấy,
mọi người đang chờ em..."
Hai người họ cứ đùa mãi, nói chuyện xôn xao nhất là về mảng tình cảm đấy cô bạn tóc xanh hồng lại phấn khích lạ thường cứ luyên thuyên mãi đến khi vào tiết học.
.
.
.
Kochou Shinobu là học sinh năm ba tại học viện Kimetsu. Người con gái luôn nở nụ cười như kiếp trước, nhan sắc của cô cũng không phải dạng vừa.
Làn da mịn màng trắng hồng, gương mặt không tì vết đặc biệt là đôi mắt to màu hoa cà không tròng của nàng và môi nhỏ mang màu hồng nhẹ của anh đào.
Nếu nói về nhăn sắc thì cực đẹp nhưng có mỗi chiều cao của cô là điểm yếu. Vóc dáng nhỏ bé, nhẹ cân...
Cách cư xử của nàng tinh tế, khéo léo và như một người chị/ mẹ vậy.
Cô còn là học sinh xuất sắc của học viện đầy tài năng.
Nhưng nàng lại có điểm yếu chính là môn thể dục, cô cực kì ghét môn đấy.
Xinh đẹp - Tài năng là kiểu người cho mọi chàng trai theo đuổi, mê đắm cô nàng và có rất nhiều nam sinh đã tỏ tình cô.
Shinobu thì đâu có để ý, lúc nào cũng học, học và học không thì nghiên cứu trong phòng thí nghiệm của thầy Iguro.
Đây là năm cuối của cô hẳn là cô tự dặn lòng mình là chú tâm vào học tập, mới có thể vào được ngôi trường mà cô hằng mong ước.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Giyuu x Shinobu) Chuyện tình Thủy Trùng
RomanceGiyuu x Shinobu Chuyện tình Thủy Trùng - ©hlinhww Warning : ooc *¨*•.¸¸*¨*•.¸¸*¨*•.¸¸🦋