Chương 1

1.3K 43 5
                                    

- Kochou Shinobu, Trùng Trụ sao?

Tên quỷ xấu xí nghiến răng nghiến lợi dè hỏi tên cô, cô nàng nhẹ nhàng mỉm cười không nói không rằng bay lượn một đường kiếm, kết thúc tên quỷ này.

Nàng ta nhẹ nhàng vạt đi vết máu tanh còn đọng trên mũi kiếm rồi tra lại vào vỏ, gương mặt xinh đẹp đầy ma mị bất giác mỉm cười.

" Bình tĩnh nào Shinobu "

Cô tự nhủ phải kiềm chế lại cơn tức giận của bản thân, phải mỉm cười, phải kiểm soát được cảm xúc . . .

Đội Kakushi cũng đã đến, nàng ta thu lại mớ hỗn độn bên trong nhanh nhẹn đến giúp đỡ mọi người, cứu càng nhiều người càng tốt.

Việc nàng là Trụ Cột duy nhất không chém được đầu quỷ khiến ai cũng kinh ngạc, nàng tự biết bản thân nàng yếu kém như thế nào. Yếu kém hơn các Trụ cột khác trong Sát Qủy Đoàn nhưng không ai lại khinh thường nàng.

Họ nể phục sự tài giỏi về y dược của nàng, các loại điều chế đã cứu bao nhiêu mạng người nhưng nàng lại phủ nhận điều đó, nàng cho rằng bản thân không chém được đầu quỷ là một thất bại lớn trong việc giết quỷ.

Đội Kakushi miệt mài thu dọn hiện trường, nàng và Goto cùng các thành viên khác cứu các tân binh diệt quỷ, kể cả người dân đang hoảng sợ phía góc kia.

Con quạ truyền tin của Shinobu bay đến đậu trên bờ vai gầy của nàng, nó truyền tin cấp báo nàng cần làm nhiệm vụ ngay lập tức, là nhiệm vụ chung.

Nàng nhắm nghiền đôi ngươi không tròng, sự mệt mỏi vì hai đêm thức trắng làm nhiệm vụ, điều chế độc dược mới. 

Địa điểm diệt quỷ cũng đã được quạ truyền tin thông báo cũng cách nơi đây không xa chỉ cần vượt qua ngọn núi phía trước là được. Nàng căn dặn Goto phải sử dụng liều thuốc cho đúng rồi nhanh chóng đến nơi tiếp theo.

Còn khoảng 5 canh giờ nữa mặt trời mới lên, dạo này bọn quỷ có vẻ lộng hành khá nhiều. Tất cả Trụ cột đều không có thời gian để nghỉ ngơi, bay qua vài nhành cây, cơ thể nàng có tốc độ rất nhanh nên đến thị trấn này cũng không mất quá nhiều thời gian.

Đôi chân nhỏ bé hạ cánh trên mái ngói, chầm chậm mở đôi mắt to hoa cà quan sát thị trấn. Dựa vào kinh nghiệm và các giác quan khi săn quỷ, nàng nhanh chóng phát hiện nơi ẩn náo của bọn chúng.

Cơ thể nhẹ nhàng như bướm của cô cứ thế bay lượn trên mái ngói của khắp thị trấn, dù bay lượn trên mái ngói nhưng cô không gây ra một tiếng động nào.

" Điệp Chi Vũ - Du Hý "

Trùng Trụ nhẹ nhàng bay xuống như tiên nữ đáp xuống trần thế, mũi giáo nhọn chĩa về phía cơ thịt gớm ghiếc của lũ quỷ.

Phần máu tanh văng vào mặt nàng, xoay người nhìn lũ quỷ con nàng đoán "anh ta" có vẻ đã đến đây trước rồi.

Nhìn lũ quỷ gớm ghiếc bằng ánh mắt khinh bỉ, nàng vẫn nở nụ cười trên môi

- Ơ kìa ~~~, không xi nhê gì với ngươi sao?

Giọng nói trong trẻo đầy tính sát thương lên tiếng, phẩy nhẹ thanh kiếm trên tay nàng dùng tốc độ vốn có của mình lao thật nhanh về phía lũ quỷ.

Kết thúc-- .

Nàng nhìn vũng máu lớn phía dưới thân ảnh, mùi thịt thiu cháy bốc mùi tanh nồng. Nàng nhìn con quỷ đang tan biến trước mắt, nghe được tâm can của hắn liền nhíu mày.

Nàng thở phào nhẹ nhõm khi không có ai bị thương, bọn họ đẫm lệ ríu rít cảm ơn nàng và kể lại cho nàng có một chàng trai áo hai gam màu đã đến đây chạm trán với con quỷ to lớn hơn.

Khóe môi nàng cong lên, trấn an người dân thị trấn, khuyên người dân tròng vài cây tử đằng để phòng hờ rồi nhấc cơ thể chạy về hướng người dân chỉ.

- Hơi thở của Nước - Thức thứ mười một - Lặng.

Chỉ với một đòn, chàng Thủy Trụ đã giết được con quỷ to lớn đầu đàn.

Đôi ngươi xanh biếc của hắn nhìn vào mảnh thi thể đang tan biến, mặt không cảm xúc, đôi ngươi vô hồn, tra lại kiếm vào vỏ. Phủi chiếc áo haori hai gam màu dính đầy bụi bẩn, hắn không ngờ đối đầu với tên quỷ này cũng khá mất nhiều thời gian. 

Lặng lẽ bước đi như chiêu thức của hắn, đôi chân hắn khựng lại khi bắt gặp thân ảnh nhỏ bé với chiếc áo haori họa tiết cánh bướm.

" Lại nữa à. "

Shinobu đứng trong đêm tối, vừa đặt chân xuống thì đã thấy vị đồng nghiệp kiệm lời của mình đã "Diệt" sạch con quỷ lớn xác đấy.

- Ara~~, Tomioka-san chậm đấy!

Nàng châm chọc Thủy Trụ, không ngờ tiêu diệt một con quỷ to xác cũng khiến hắn mất nhiều thời gian như vậy.

Vẫn như mọi khi không có tiếng trả lời, nàng đã quá quen với điều này. Làm chung nhiệm vụ với hắn khá nhiều lần thì đã quá quen với cách cư xử này của hắn.

Chàng Thủy không biết đáp lại làm sao cho đúng, mớ câu chữ cứ hiện xung quanh đầu hắn nhưng lại sợ sẽ hiểu ý sai nên đành im lặng vậy.

Nàng thấy vậy liền không vui, khẽ nhíu hàng lông mày thanh tú, môi anh đào vẫn nở nụ cười. Nàng muốn hắn ta nói chuyện nhiều hơn, muốn hắn ta kết bạn với mọi người.

- Moshi moshi, anh có nghe tôi nói không vậy ?

Nàng bám theo bước chân hắn, ngón tay của nàng chọc chọc vào người *tsun*tsun .

Trùng Trụ nói rất nhiều, giọng cô ấy rất hay, cô ấy hay nói chuyện với hắn nhưng hắn ta lại không biết ứng xử làm sao. Việc nàng cứ lấy ngón tay chọt vào bờ lưng hắn khiến hắn ta nhồn nhột ~.

Dù Shinobu có nói chuyện trên dọc đường trở về " Quán trọ Hoa Tử Đằng " thì Giyuu chả hé răng một lời, bởi vì anh ta đã quen thuộc chuyện này.

Mỗi lần có nhiệm vụ chung, như rằng cô ấy bám quýt lấy anh mặc kệ đội Kakushi nhìn họ bằng ánh mắt kì lạ. Nhưng hắn ta cũng đã quen lấy cảm giác làm chung nhiệm vụ như thế này, quen cái giọng nói ngọt ngào ấy trêu ghẹo anh.

Nhưng mà lần này sao cô ấy cứ nói mãi vậy, gần đây anh nhận nhiệm vụ không ngớt lại gặp cô cứ luyên thuyên khiến đầu hắn nhức nhối liên tục.

- *Tsun*tsun ~~

Hàng lông mày rậm Giyuu khẽ nhíu, đôi ngươi xanh tịnh ngắm nghiền, cơ thể to lớn quay ngoắt lại nắm lấy ngón tay đang chọt vào người hắn

- Kochou, 

Giyuu bất ngờ đứng lại, theo quán tính cả người cô nàng liền bổ nhào về phía hắn, cơ thể hắn không trụ vững liền vấp xuống mặt đất. 

Shinobu dựa vào lòng ngực hắn, dần mở đôi ngươi hoa cà ra, nàng cứng đờ cơ thể khi cảm nhận được môi anh đào của mình chạm vào bờ môi lạnh của Giyuu.

Giyuu ôm trọn vòng eo bé của nàng Điệp, cảm nhận được thứ mềm mại ngon ngọt trên môi hắn, cả cơ thể hắn khựng lại khi đôi ngươi xanh tịnh mở ra, lần đầu tiên đôi ngươi xanh thẫm của hắn lại có biểu hiện loạn nhịp như vậy.





Còn tiếp >>>



(Giyuu x Shinobu) Chuyện tình Thủy TrùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ