Dạo gần đây bọn quỷ ít xuất hiện, nhưng điều đó lại càng phải trở nên kiểm soát chặt chẽ hơn, không ai có thể buông lỏng được.
Thông tin từ Ngài Chúa công đều do những con quạ truyền báo, và ít khi mọi người lại gặp gỡ nhau như trước.
Việc trong Sát Qủy Đoàn đã có ba người kích hoạt ấn đã dậy sóng, Chúa công Kagaya vì lý do sức khỏe nên phu nhân của Người - Amane chủ trì cuộc họp hôm nay.
Đây là lần đầu tiên mà tất cả các Trụ cột lại căng thẳng hơn bao giờ hết, việc huấn luyện Trụ cột đã được Phu nhân giao phó cho Trùng trụ.
Nàng khá bất ngờ khi mình lại là người lên kế hoạch, nhưng nàng tin rằng đây là điều Ngài đã dành cho nàng.
Nàng không tham gia huấn luyện Trụ cột, chuyện này nàng đã trình báo lên Ngài ấy và tâm sự cho Ngài Nham trụ đánh kính.
Ngoài gia đình Chúa công, ngài Nham trụ và đứa em gái Kanao thì không ai biết nàng có lý do cả.
" Vậy bây giờ chỉ còn Tomioka-san nữa thôi . .."
Nàng đặt bút xuống thở dài, hàng lông mày thanh tú nhíu nhẹ, sự mệt mỏi vì cơn độc đã khiến nàng gần như sắp chết.
Quan trọng hơn, nàng vẫn lo lắng cho chàng trai mặt liệt đấy. Lo lắng đến nghẹt thở, buổi họp hôm nay mặc dù hắn ta có ăn nói nhiều hơn trước nhưng mà những lời nói ấy khiến hiểu lầm mất...
" Anh ấy không nói thì thôi, đã nói thì chỉ có đối phương tự ái mất. "
Nàng vuốt nhẹ mái tóc tím rũ xuống, trầm ngâm một lúc lâu rồi lấy kiếm lên đường.
Dọc đường, nàng không muốn chạm trán tên đấy chút nào. Có lẽ chính bản thân nàng sợ hắn ta phát hiện, cũng sợ bản thân mất kiểm soát mà nói ra những lời nói thầm kín.
Cũng không chắc tên mặt đụt đấy lại có tình cảm với nàng, cũng có thể nàng lại sẽ nhận được câu trả lời không ưng ý như lần trước.
Qúa đau đầu, nàng cắn môi tự nhủ. Là Đại trụ, ngươi đừng có mơ mộng bản thân sẽ được yêu thương . . .
Ích kỷ quá rồi đấy, Kochou. Thật nực cười khi lại có tình cảm với hắn ta, thật nực cười dưới thời đại này mà mơ mộng về tương lai màu hồng tươi sáng.
Đôi ngươi hoa cà phủ tầng sương mờ ảo, nó có thể chảy giọt xuống lúc nào không hay. Nếu như bọn quỷ vẫn còn, việc Đại trụ như nàng phải tiêu sạch chúng nó.
Lúc đó, nàng và mọi người mới an yên được nhỉ . . . ?
Nàng lễ phép chào Ngài Chúa công cùng Phu nhân Amane, mới đấy mà nàng đã đến phủ của Ngài mất rồi.
Nhìn Chúa công nằm trên chiếc futon, nàng khẽ rơi lệ, nàng đến đây để đưa bản kế hoạch việc huấn luyện Trụ cột.
Nàng đã đề ra phương án từng Trụ cột cũng như chế độ dinh dưỡng của từng giai đoạn cho các thành viên. Phu nhân Amane cầm bản kế hoạch, từng lần đọc cho Ngài Chúa công.
Chúa công mỉm cười an ủi nàng, bản kế hoạch rất tuyệt vời. Ngài cũng căn dặn thêm việc cho cô Tamayo, và nhờ nàng hãy lập thêm một bản kế hoạch cho Thủy trụ.
Nàng khá bất ngờ trước lời nói của Chúa công, đôi ngươi hoa cà điềm tĩnh giãn ra .
- Anh ấy chịu tham gia rồi sao ?
Chúa Công nhẹ nhàng cất tiếng, chàng Thủy trụ vừa đến đây đề nghị việc này. Tất cả là nhờ cậu nhóc Kamado đã thông não cho cậu ấy . . .
Như Ngài ấy vừa nói thì hắn vừa rời đi, nhưng trong quãng đường đến đây nàng không bắt gặp được hắn.
Nàng đứng cổng phủ Ngài Kagaya, thở phào một hơi, cuối cùng cái sự nặng lòng của nàng cũng đã dở bỏ, hắn ta cuối cùng cũng chịu tham gia huấn luyện.
" Tốt quá rồi. "
Cánh tay nhỏ của nàng bị ai nắm lôi vào trong lòng, mùi thơm quen thuộc xuyên vào mũi nhỏ của nàng.
Sự ấm áp bao dung quen thuộc, mùi hương nàng đã ngửi đâu đó khi đi cùng Thủy trụ.
Nàng bất chợt cứng đờ trong vòng tay hắn, chiếc màu áo này
- Tomioka-san ?
Nàng cố mỉm cười trước cái nắm tay bất ngờ này, nàng khá lo lắng khi cơ thể gần hắn sẽ phát giác ra.
Nàng hạ giọng cảnh cáo hắn, việc hắn tự ý đụng vào người nàng, còn trước bờ tường phủ chúa công, gân xanh đã hiện rõ trên gương mặt nhợt nhạt của nàng.
Hắn nhất quyết không chịu buông ra, mũi hắn tham lam ngửi mùi hương trên tóc nàng, tay kia thì nghịch lọn tóc tím.
Vòng tay qua eo nhỏ nàng Điệp, tay kia vòng xuống cặp chân dễ thương bế nàng theo kiểu công chúa, nhẹ nhàng đi ra khỏi khuôn vườn phủ Chúa công.
Nàng trong lòng khá tức giận với hắn, hắn ta dám bơ những lời cảnh cáo của nàng, bế nàng chặt vào lòng rồi đi đâu đây?
Nàng đã muốn né hắn ta vậy mà . . .
Nhưng mùi hương của hắn, cả tiếng nhịp tim đang đập nữa khiến nàng nhẹ lòng vô cùng, ngọt ngào lại có vị đắng ở cuối họng.
Hắn nhẹ nhàng đỡ nàng xuống, nàng tính quát mắng cho hắn một trận nhưng nhìn khung cảnh nơi đây rồi lại thôi.
Vườn hoa cúc họa mi nở rộ trên cánh đồng, đây là những bông cúc mọc dại mà lại thơ mộng như thế sao.
Nàng vuốt nhẹ phần mái bay theo gió, tà áo haori phấp phới giữa rừng hoa.
Nàng cười tủm tỉm trước sự đáng yêu của hắn, muốn đi ngắm hoa thì mở lời đi bày đặt tạo cho nàng bất ngờ.
Giyuu nhìn người con gái đang cười tủm tỉm phía bên cạnh, hắn chợt xuất hiện vài vết hồng nơi gò má cao. Hắn điều chỉnh tông giọng hết mức, túm lấy tà áo haori cánh bướm nhẹ nhàng lên tiếng
- Kochou, thích chứ ?
Nàng che miệng cười thầm, hắn đang hỏi nàng thích cái khung cảnh này à. Thích chứ thích chết đi được, nàng hồn nhiên nằm xuống trên cánh đồng hoa, nghiêng người để ngửi được hương thơm.
Nàng cũng rủ chàng Thủy trụ nằm xuống giữa rừng hoa, thử hương thơm của mùi hoa dại này.
Nàng ta toát lên niềm vui không có bấy lâu nay, miệng lúc nào cũng cười tươi là nụ cười vui vẻ thật sự của nàng ấy. Đôi mắt không tròng như phát sáng vì niềm vui nhỏ con này . . .
Hắn ta nhẹ cúi người xuống, bàn tay to lớn chai sần chạm vào má nàng nhẹ nhàng áp môi.
- Tôi yêu em, Shinobu!
Còn tiếp >>>
BẠN ĐANG ĐỌC
(Giyuu x Shinobu) Chuyện tình Thủy Trùng
RomanceGiyuu x Shinobu Chuyện tình Thủy Trùng - ©hlinhww Warning : ooc *¨*•.¸¸*¨*•.¸¸*¨*•.¸¸🦋