Tan học, như kế hoạch đã định Shinobu để cho ông thầy mà học sinh cực kì 'quý mến' chờ tới tối.
Nhưng không...
Với bản tính tò mò đã có sẵn trong người, cô phải nán chân lại một thời gian để xem biểu cảm được thể hiện trên gương mặt đụt kia.
Shinobu cực kì tò mò bởi suốt buổi cô chỉ thấy gương mặt bị đứt dây cảm xúc.
Muốn xem chút cảm xúc của thầy dạy Thể dục nên mới nán lại đây.
Cô rụt rè đi đến bên cửa sổ, hé mắt nhìn người đàn ông cao lớn cầm cây kiếm gỗ vác trên vai mặt không chút biểu cảm, tâm tĩnh như mặt hồ.
"Thầy ấy không có biểu hiện gì sao?"
Cô thầm nghĩ
Nàng Điệp đã núp trong bụi cây ngoài phòng đạo cụ cũng một lúc khá lâu rồi, ấy vậy mà ông thầy kia chẳng có biểu hiện gì cả.
Vì thân hình cô khá nhỏ con, việc ẩn thân vào những tán cây chỉ là chuyện nhỏ.
Việc này chỉ có mình cô thông thạo mới hay bởi cô hay sử dụng nó để trốn tiết học Thể dục đáng ghét.
Shinobu rất ngưỡng mộ chính bản thân mình, tự hào là đằng khác vì không một ai phát hiện cô ở đây cả.
- Chậc...
Cô than nhỏ đã ngồi đây lâu như vậy rồi mà chẳng có tiết mục gì để xem cả.
Đã vậy, bụi cây này còn nhiều muỗi cắn cô nàng nổi đỏ hết cả lên. Cứ lấy bàn tay gãi cho đỡ ngứa, miềng thì thầm chửi rủa tên nào đó.
Nhìn mặt trời cũng gần xuống núi cô bực tức đứng dậy, quyết không đợi nữa nhanh chân đi thẳng tiến ra cổng học viện.
Miệng nhỏ không ngừng thốt ra:
- Kệ thầy ta, ai mà thèm quan tâm đến biểu cảm đó chứ.
- Đúng là tên đụt đáng ghét.
Bộp
Cô mãi nói quên không để ý phía trước, lúc nãy cô đã rất bực vậy mà tên nào còn ngang nhiên đứng ở đây.
Shinobu định bụng dạy tên đó một bài học. Cô ngẩng mặt lên, môi không tự chủ mà phát ra:
- Ah!!!!
-...
Giyuu nhướn mày, đôi ngươi nhìn vào cô gái nhỏ đang dần lùi về sau.
- Chào... thầy...ạ.- cô ấp úng.
" Không biết thầy ấy đã nghe gì chưa?"
- Kochou, em quên việc gì?
- Dạ...?! Haha... tại em vào thư viện học.
Shinobu vẫn như kiếp trước dù có chuyện gì thì vẫn giữ nụ cười 'giả tạo' trên môi.
Cô ậm ừ một lúc rồi viện lí do trả lời.
- Thư viện? Chứ không phải ngoài bụi cây đó sao?
Anh đảo mắt về hướng cô vừa mới bước ra.
Cô giật mình, cố gắng không thể hiện cảm xúc ra. Ánh mắt trốn né gương mặt đang nhìn vào mình...
- Tên đụt đáng ghét?
BẠN ĐANG ĐỌC
(Giyuu x Shinobu) Chuyện tình Thủy Trùng
RomanceGiyuu x Shinobu Chuyện tình Thủy Trùng - ©hlinhww Warning : ooc *¨*•.¸¸*¨*•.¸¸*¨*•.¸¸🦋