Chương 14: Thật ngoan

97 9 0
                                    


"Tháng tư hoa mọc khắp nơi, ngàn đóa vạn đóa đầy cành thấp. Lá xanh lưu luyến bay múa, gió thổi qua vô cùng tự tại."

Tháng tư đầu xuân, dẫm lên tuần cuối cùng của tháng ba mà đến.

Hoa đào nở khắp nơi, mùa xuân cành liễu nhỏ dài, xanh biếc xanh miết, gió thổi nhẹ qua, nhẹ nhàng lay động. Dọc con đường nhỏ hoa đào nở rộ, cánh hoa vẫn luôn rơi, Go YN ngẩng khuôn mặt nhỏ, cánh hoa dừng ở trên tóc cô.

Sáng sớm lúc ra khỏi cửa Go YN mới gội đầu xong, bây giờ mái tóc mềm mại của cô vẫn thả, cô đứng ở phía trước các bạn học, giơ tay vén sợi tóc ra sau đầu.

Lớp 6-1 chia làm hai nhóm, nam sinh một nhóm, nữ sinh một nhóm.

Cả đường đi Hwaseung đều không vui, cô ấy không cao, đứng đầu của nhóm nữ sinh, phía sau chính là Bang Heejin, Go YN đứng thứ ba.

Bang Heejin và Go YN là hai người nhỏ tuổi nhất lớp 6-1, về tình cảm thì lùn một chút vẫn có thể tha thứ. Nhưng Hwaseung không còn nhỏ, cô ấy đi học đúng tuổi, nhưng vóc dáng không cao. Vóc dáng không cao mà những chỗ khác lại phát triển tốt, cô ấy dậy thì sớm hơn một ít so với những đứa trẻ khác, bây giờ đã có ngực và đường cong của thiếu nữ.

Dậy thì sớm cũng không phải chuyện tốt, ngẫu nhiên Hwaseung cảm thấy ánh mắt nam sinh với nữ sinh trong lớp có sự tò mò nhìn mình làm cô ấy cảm thấy rất ngại. Cô ấy tận lực thu ngực lại, không cho người khác đặt ánh mắt ở chỗ ngực no đủ của mình. Vì thế Hwaseung cúi đầu mà đi, hết sức uể oải.

Năm 2002, nhóm nhạc có nữ idol Ryu Hwayoung comeback với một bản hit rất lớn, làm cho thanh danh của băng tuyết mỹ nhân nhà nhà đều biết, điều này cũng đẩy thanh danh của "Tiểu Ryu Hwayoung" Bang Heejin lên cao trào.

Bang Heejin mười một tuổi, sắc mặt mang theo kiêu ngạo của thiếu nữ nhỏ, mặc váy trắng, rất nhiều nam sinh đều trộm nhìn cô ấy.

Hwaseung dựa gần Bang Heejin nhất nên không được tự nhiên. Cô ấy cảm thấy những ánh mắt thưởng thức kinh diễm đó chếch đến chỗ mình đã biến thành tò mò bộ ngực dậy thì sớm của cô ấy. Hwaseung lấy hết can đảm: "Bang Heejin, tớ có thể đổi vị trí với cậu không?" Cô ấy muốn trò chuyện với Go YN.

"Không được, cô giáo đã xếp theo chiều cao rồi." Bang Heejin từ chối ngay, cô ấy không muốn đứng ở đằng trước.

Vì thế cả đường đi, Hwaseung rất gian nan, đi mãi mới tới rừng hoa đào, các bạn học có thể tự do hoạt động ăn uống, cô ấy mới nhẹ nhàng thở ra ngồi xuống bên cạnh Go YN.

"Tớ không thích Bang Heejin chút nào." Hwaseung thở dài: "Gì mà "Tiểu Ryu Hwayoung" chứ, dù sao cũng không phải Ryu Hwayoung."

Go YN an ủi cười gật đầu, cho cô ấy cái kẹo.

Bây giờ cô cũng mười một tuổi, sau gáy buộc áo lót màu trắng, nhưng cô không dậy thì sớm như Hwaseung, bây giờ chỉ khác một chút so với ngày trước.

"Cậu đi đứng phải thẳng lưng lên." Go YN nhẹ giọng nói ở bên tai Hwaseung: "Mẹ tớ nói nếu còng lưng sẽ xấu ấy, con gái dậy thì là chuyện bình thường, không cần cảm thấy ngại ngùng làm gì cả."

NHIỆT ĐỘ CƠ THỂ CỦA ÁC MA | [Ver. Park Jihoon x Go YN] - Treasure Fanfiction Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ