Cô Yoona khó lắm mới dỗ được Lee Kangdae, quay đầu lại nhìn thì thấy Go YN mở to đôi mắt lúng liếng nhìn cô và cậu bé mập mạp.
Cô Yoona ngồi xổm xuống kiểm tra chân Bối Dao, chân bị đỏ một mảng lớn, thậm chí còn hơi xước da. Cô bé không khóc không làm ồn, an tĩnh hiểu chuyện. Rõ ràng lúc mới tới nhà trẻ hồi đầu tháng, cô bé này vẫn rất hay khóc.
Thấy Go YN không khóc, cô Yoona thở phào nhẹ nhõm. Cô không hy vọng mấy đứa bé này có thể nói chuyện gì đã xảy ra, chỉ cần không khóc là được.
Cô Yoona vừa đi thì đôi mắt khóc đến đỏ bừng của Lee Kangdae ngay lập tức liếc Go YN. Sau đó cậu bé mập mạp hừ một tiếng rời đi.
Buổi chiều, lúc mấy đứa nhỏ đang gấp giấy, Park Jihoon ngồi ở cửa, không đi tới đây. Cô Yoona đẩy xe lăn giúp cậu, cậu mím chặt môi nắm chặt cánh cửa. Cô Yoona sợ ngón tay cậu bị thương, đành phải từ bỏ.
Go YN biết anh đang nhìn gì, cha mẹ anh đến bây giờ vẫn chưa tới đón anh.
Cô nhớ lúc còn học tiểu học, chú Park và dì Jin Kyeon ly hôn, Park Jihoon ở với cha. Nhưng khi đó cô không chú ý tới anh, nên không nhớ là năm nào.
Go YN cứ ngây ngốc như thế cả một buổi chiều.
Cô thực sự không phải là trẻ con, đương nhiên không cảm thấy hứng thú với mấy trò chơi này. Hơn nữa cô còn đang sốt, sốt cao khiến cô mơ hồ, không có tinh thần.
Nếu thật sự phải lớn lên với ký ức và linh hồn của người trưởng thành thì thực sự rất khó chịu.
Giờ tan học, các phụ huynh lại lần lượt tới đón con mình.
Cha Lee Kangdae vẫn tới đầu tiên, cậu bé mập mạp đắc ý đứng lên, khi đi ngang qua Go YN còn liếc xéo Go YN một cái. Nhưng cậu ta ghét Park Jihoon hơn, lúc ra ngoài nói to với Park Jihoon rằng: "Cha cậu sẽ không tới đón cậu đâu!"
Park Jihoon ngước mắt, đôi mắt đen nhánh lẳng lặng nhìn Lee Kangdae. Ngón tay tái nhợt yên lặng nắm chặt xe lăn.
Cậu bé mập mạp chạy nhanh như chớp.
Go YN tức điên!
Thằng nhóc nghịch ngợm!
Mẹ Go YN tan làm hơi muộn, ngày thường Bang Heejin đều được bà đón. Cuối cùng chỉ còn Go YN, Park Jihoon và cô Yoona ở phòng học.
Cô Yoona quét rác bọn nhỏ để lại, Go YN nhìn bóng dáng Park Jihoon, đôi chân ngắn chạy qua.
Ánh hoàng hôn rơi xuống sân vườn, bàn tay mũm mĩm cầm một chiếc máy bay giấy, nhẹ nhàng đặt trên đùi cậu.
Xe lăn của Park Jihoon không cao, nhưng ngồi trên đó lại cao hơn cô bé bốn tuổi một chút.
Park Jihoon nhìn cô.
Cô cười, mắt hạnh cong cong, giọng nói non nớt mềm như bông: "Cho cậu này, tớ tên là Go YN. Nhà của hai chúng ta gần nhau, chúng ta cùng nhau về nhà nhé?"
Park Jihoon lạnh mặt, đột nhiên ném máy bay giấy đi.
Tránh ra, không cần cậu.
Thế mà cô lại hiểu suy nghĩ trong mắt anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
NHIỆT ĐỘ CƠ THỂ CỦA ÁC MA | [Ver. Park Jihoon x Go YN] - Treasure Fanfiction
RomanceTác giả: Đằng La Vi Chi Bản chuyển thể: Bùi Xuyên - Park Jihoon (Treasure) x Bối Dao - Go YN (You) Giới thiệu: Trọng sinh về năm 1996, Go YN bốn tuổi gõ cửa nhà đối diện. Người sau cánh cửa kia, hai mươi năm sau là ác ma của thế giới. Ác ma Park Jih...