Ở chỗ khác xa hơn, sắc mặt Seo Soomin lúc xanh lúc trắng, lều trại của cô ta vẫn còn nguyên chưa động kia kìa. Cô ta đứng nhìn Park Jihoon lưu loát dựng lều trại xong thì định nhờ hắn giúp đỡ nhưng ai biết hắn lại trực tiếp đi qua giúp Go YN.Cô ta nghĩ thế nào cũng không cam lòng, lều trại cũng mặc kệ mà trực tiếp đi qua bên kia.
Seo Soomin mặc một cái váy ngắn mùa hè, đi đến gọi: "Park Jihoon."
Động tác trên tay Park Jihoon vẫn không ngừng, cũng không ngẩng đầu. Cả đầu hắn đều là mồ hôi, cái nóng mùa hè khiến người ta cảm thấy kiệt sức.
Seo Soomin khó xử nói: "Tớ không biết dựng lều, cậu có thể giúp tớ không?"
Park Jihoon cố định lều trại xong thì lạnh lùng nói: "Không thể."
Seo Soomin nhìn Go YN đang mờ mịt đứng ở một bên, lại bị hắn trực tiếp cự tuyệt thì biểu tình trên mặt cực kỳ bối rối. Tí nữa thì Seo Soomin đã buột miệng thốt ra câu hỏi vì sao hắn giúp Go YN nhưng lại không giúp cô ta?
Nhưng cô ta không phải loại hoàn toàn không có đầu óc. Trên mặt Go YN không có mừng thầm hay vui sướng, cô chỉ nghi hoặc vì sao Park Jihoon không giúp cô gái kia thôi. Hơn nữa ánh mắt Go YN nhìn Park Jihoon cũng thật trong sáng, không phải kiểu thích thầm của con gái với con trai, chỉ là tin cậy và quen thuộc mà thôi.
Trong đầu Seo Soomin có một suy nghĩ, không phải Park Jihoon yêu đơn phương đấy chứ? Nghĩ đến đây Seo Soomin sửng sốt, khiếp sợ.
Cô ta nhìn Park Jihoon đang lãnh đạm dựng lều, lại nhìn thiếu nữ ngây thơ tuyệt sắc ở bên cạnh, càng nghĩ càng cảm thấy có khả năng, thậm chí, cô gái tên Go YN kia cũng hoàn toàn không biết đến tình cảm của Park Jihoon.
Nghĩ xong điểm này, Seo Soomin tức đến muốn nổ tung. Cô ta cũng được coi là người được sủng từ nhỏ đến lớn, lần đầu tiên muốn lấy lòng một người thì người kia lại lạnh lẽo lãnh đạm. Thế thì cũng thôi, nhưng hắn lại thích một người khác, đã thế hắn còn không dám tỏ tình, mà thiếu nữ kia lại ngây thơ hoàn toàn không biết gì cả!
Người cô ta không chiếm được có lẽ trong mắt người khác lại là dễ như trở bàn tay, thậm chí còn không thèm.
Sắc mặt Seo Soomin rất khó coi.
Cô ta cũng không nói gì nữa mà đi về. Kim Doyoung và Kim Juniyu đã hợp sức dựng xong lều trại.
Kim Junkyu nói: "Ông đây đúng là quá giỏi giang, ta yêu bản thân ta quá." Hắn vung tay hô: "Các em, có ai cần thiếu gia Kim Junkyu hỗ trợ cứ giơ tay!"
Trong đó có một nữ sinh tự nhiên hào phóng cười giơ tay: "Hơ hơ, cảm ơn thiếu gia Kim Junkyu nhé."
"Đừng khách khí!"
Seo Soomin vốn dĩ muốn nhấc tay, nhưng lại có người nhanh chân đến trước khiến cô ta càng tức hơn.
Lúc này Kim Doyoung đi tới, nói: "Để mình giúp cậu."
Seo Soomin giấu đi tức giận trong lòng nói: "Được."
Cô ta và Kim Doyoung dựng lều trại, hai người dựa vào rất gần. Lúc này Seo Soomin hỏi hắn: "Doyoung ơi, Jihoon quen Go YN từ trước sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
NHIỆT ĐỘ CƠ THỂ CỦA ÁC MA | [Ver. Park Jihoon x Go YN] - Treasure Fanfiction
RomanceTác giả: Đằng La Vi Chi Bản chuyển thể: Bùi Xuyên - Park Jihoon (Treasure) x Bối Dao - Go YN (You) Giới thiệu: Trọng sinh về năm 1996, Go YN bốn tuổi gõ cửa nhà đối diện. Người sau cánh cửa kia, hai mươi năm sau là ác ma của thế giới. Ác ma Park Jih...