–Tháng 1 năm 2005, mùa đông lạnh thấu xương vừa tới, trước bục giảng, thầy giáo đẩy mắt kính, nghiêm túc nói: "Các bạn học, năm nay là lớp 9 rồi, học kỳ sau các em tới trường học cũng đã là học kỳ cuối của lớp 9 rồi. Thầy hy vọng nhìn thấy một diện mạo hoàn toàn mới của các em, kỳ nghỉ ở nhà ôn tập thật tốt, lớp chúng ta vẫn luôn là tấm gương tốt, hy vọng năm nay thầy có thể nhận được tin tức học sinh của mình thi đậu JYP, SM, YG."
Học sinh lớp 9 đồng ý, mọi người đồng thời hô "Vâng ạ!".
"Như vậy thì tiếp theo là nghỉ đông, mọi người chú ý an toàn, không được đi chỗ nước sâu, đi chơi ngoài sông, chúc mọi người có một năm mới vui vẻ!"
"Chúc thầy năm mới vui vẻ!" Tiếng hoan hô dậy sóng, thầy giáo cười lắc đầu, vẫn là một đám thiếu niên mười bốn, mười lăm tuổi.
Hwaseung đeo cặp sách vui vẻ đi cùng với Go YN: "YN cậu thật giỏi, thi đứng thứ ba lớp chúng ta."
Go YN cười, Park Jihoon mới giỏi nhất. Nếu không phải cùng học chung một lớp với cậu, cô cũng sẽ không biết hóa ra người luôn đứng đầu vẫn luôn là Park Jihoon.
Hai thiếu nữ tách ra ở ngã rẽ, Hwaseung dùng sức lắc tay, đôi tay đặt ở bên miệng làm thành loa: "Sang năm gặp lại!"
"Sang năm gặp!"
Lúc Go YN về nhà, trên trời có tuyết rơi.
"YN mau vào đi, nhìn cái gì đấy!"
"Mẹ." Go YN quay đầu lại, thấy Bae Juhyeon đứng ôm con ở phòng thuê.
Go Kyoon nhỏ mới mười tháng, đôi mắt tròn xoe tò mò nhìn khắp nơi. Thấy chị gái, tay nhỏ mừng rỡ múa may.
Tay nhỏ của cậu nhóc đánh phải mặt của Bae Juhyeon, bà quấn cậu nhóc kỹ lưỡng, dở khóc dở cười: "Thích chị gái con có phải không? Nhìn thấy bố con cũng chưa thấy hưng phấn như vậy."
Em bé Go Kyoon bắt theo hai chữ chị gái của mẹ nói, ê ê a a lặp lại: "Noo, nooa."
Chóp mũi Go YN cọ cọ lên gương mặt ấm áp của cậu nhóc, cười sửa lại: "Là noona."
"Noona."
Chữ thứ nhất Go Kyoon học được không phải bố hay mẹ, mà là chị gái.
Bae Juhyeon nói: "Tối về thu dọn đồ vật con muốn mang đi, năm nay chúng ta ăn tết ở nhà bà ngoại." Bởi vì mang theo đứa con thứ hai "không hợp pháp" này đến nhà mẹ đẻ ăn tết, bà ngoại Go YN còn có thể giúp một tay chăm sóc con trai, nghĩ như thế nào cũng là lựa chọn tốt nhất.
Go YN là một đứa trẻ vị thành niên, không đến lượt cô quyết định, cô gật đầu, tối hôm đó về thu dọn đồ đạc với bố.
"Bố, con xuống tầng một chuyến."
"Được, về sớm một chút đấy."
"Dạ."
Go YN bước qua mặt đường ẩm ướt, tháng 1 năm nay, ở Busan tuyết vẫn chưa dày, bầu trời rơi xuống một chút tuyết nhỏ xíu.
Go YN xuống tầng, vừa lúc gặp Park Jihoon ra ngoài.
Thiếu niên mặc áo lông vũ màu xanh biển, cậu kéo khóa kéo đến chỗ yết hầu, trên mặt không có biểu cảm gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
NHIỆT ĐỘ CƠ THỂ CỦA ÁC MA | [Ver. Park Jihoon x Go YN] - Treasure Fanfiction
RomanceTác giả: Đằng La Vi Chi Bản chuyển thể: Bùi Xuyên - Park Jihoon (Treasure) x Bối Dao - Go YN (You) Giới thiệu: Trọng sinh về năm 1996, Go YN bốn tuổi gõ cửa nhà đối diện. Người sau cánh cửa kia, hai mươi năm sau là ác ma của thế giới. Ác ma Park Jih...