Thăm bà Ju xong, Go YN và Park Jihoon về tiểu khu. Đúng lúc được nghỉ cuối tuần nên Go YN cũng về nhà luôn.
Cô vừa đến cửa tiểu khu đã thấy em trai Go Kyoon nhà mình đang ngồi xổm cào giun cùng mấy đứa nhỏ khác.
Đứa nhỏ đang hây hây đào trong hăng say, nhưng vừa nhìn thấy cô thì mắt bé lập tức sáng lên, hai tay nhỏ của bé rất là bẩn nhưng vẫn lao như bay vào lòng cô, hét lên vui vẻ: "Chị ơi!"
Go YN ngồi xổm xuống, dịu dàng ôm lấy bé. Kyoonie cọ cọ trong lòng cô, ai nhìn vào cũng thấy hắn vô cùng nhớ nhung chị mình.
Sau đó Kyoonie thấy một anh trai đứng bên cạnh chị mình. Mặt Park Jihoon lạnh lùng khiến Go Kyoon lập tức rụt vào trong ngực Go YN. Lá gan thằng bé cũng coi là lớn nhưng lúc này lại không dám hé răng.
Ánh mắt Park Jihoon dừng trên cái tay nhỏ đen sì của hắn đang để trên vai Go YN.
Go YN thấy em trai đang sợ hãi. Tuy Go Kyoon mới bốn tuổi, nhưng lá gan không hề nhỏ. Ấy vậy mà bây giờ hắn lại nhút nhát sợ sệt mà nhìn Park Jihoon.
Go YN nói: "Anh ấy là anh Jihoon đấy, Kyoonie đã quên rồi sao?"
Go Kyoon còn nhỏ, lúc này vẫn kiên trì không đáp lời.
Park Jihoon không nhìn hai chị em cô nữa mà lập tức đi lên lầu.
Hắn chưa từng ôm Go YN, một lần cũng không. Nhưng khi hắn còn nhỏ đã nhận được sự dịu dàng rất lớn từ cô. Đáng tiếc khi trưởng thành, dù cho cô ngây thơ, cũng đã hiểu nam nữ khác biệt. Vì thế cô mới duy trì khoảng cách với hắn.
Giống như ngày trước là hắn đã vẽ Nam quốc sơn hà trên bàn. Khi còn nhỏ, nụ hoa trên búi tóc nho nhỏ của cô sẽ lơ đãng mà vượt qua ranh giới đó nhưng khi bọn họ đã lớn thì lại vô cùng tuân thủ giới hạn kia.
Kyoonie nhẹ nhàng mách lẻo với chị mình: "Em không thích anh ấy."
Go YN bật cười, hỏi em mình: "Vậy em thích ai?"
"Anh Kangdae ấy ạ."
Go YN cười, hai mắt cong lên: "Đúng, anh Jihoon thật là hung dữ."
"Chị cũng sợ anh ấy sao?"
"Ừ."
"Anh Kangdae vẫn tốt hơn, anh ấy sẽ đưa theo bọn em đi chơi."
Go YN nghĩ thầm, Park Jihoon đúng là bẩm sinh không có duyên với trẻ con. Khi còn nhỏ không có bạn chơi cùng, trưởng thành rồi thì trẻ con cũng không thích hắn. Go Kyoon không quen biết anh Jihoon nhưng xuất phát từ bản năng của trẻ con, bé nhìn ra được anh trai này tính tình rất là khó ưa.
~
Bae Juhyeon đã báo cảnh sát hai ngày trước nhưng đến bây giờ bọn họ vẫn chưa tìm được con chó đã dọa con gái và con trai nhà bà.
Tuy đây không phải mùa hoa cải dầu nhưng làm một người mẹ, trong lòng Bae Juhyeon vẫn không thôi sầu lo. Hàng ngày bà tự đưa đón con trai. Sau một thời gian không thấy con chó kia đâu nữa bà mới an tâm.
Go Kyoon bốn tuổi, ngày ngày mang theo một cây kiếm nhỏ, muốn lên trời, xuống đất.
Hôm nay Bae Juhyeon nấu cơm, Go YN làm bài tập, còn hắn thì trèo lên mấy cây dâu bên ngoài tiểu khu với các bạn nhỏ khác. Cây dâu đã rất già rồi, tiểu khu cũng rất già, tuổi chúng nó vượt xa mấy đứa nhỏ này.
BẠN ĐANG ĐỌC
NHIỆT ĐỘ CƠ THỂ CỦA ÁC MA | [Ver. Park Jihoon x Go YN] - Treasure Fanfiction
RomanceTác giả: Đằng La Vi Chi Bản chuyển thể: Bùi Xuyên - Park Jihoon (Treasure) x Bối Dao - Go YN (You) Giới thiệu: Trọng sinh về năm 1996, Go YN bốn tuổi gõ cửa nhà đối diện. Người sau cánh cửa kia, hai mươi năm sau là ác ma của thế giới. Ác ma Park Jih...