Chương 28: Trở về

57 9 0
                                    

Những ngày cao điểm của mùa hè, Lee Kangdae bưng một mâm dưa hấu mát lạnh qua nhà Go YN.

Thiếu niên mập mạp mới chỉ bò lên lầu ba đã mệt như một con nghé con, thở dốc. Hắn gõ cửa. Bên trong, khuôn mặt nhỏ nhắn tinh xảo của Go YN ló ra. Go YN mới ngủ trưa dậy, đang chuẩn bị làm bài tập.

Mặt Lee Kangdae vốn dĩ đã hồng nhuận nay càng đỏ hơn, hắn khó khăn mà mở miệng: "Trong xưởng của bố tớ phát dưa hấu nên bảo tớ mang qua cho nhà cậu ăn."

"Cảm ơn cậu nha Kangdae." Go YN nhận lấy rồi nói: "Cậu vào ngồi đi, sáng nay tớ vừa làm thạch, cậu ăn thử nhé?"

Lee Kangdae vừa nghe có thạch ăn thì lập tức không khách khí mà tiến vào ngồi ở trên sô pha.

Lúc Go YN vào lấy thạch, Lee Kangdae đột nhiên lên tiếng: "YN, cậu có nhớ Park Jihoon không?

Go YN nói: "Có, rất nhớ."

Lee Kangdae hạ giọng nói: "Tớ cũng nhớ Heejin, hồi nhỏ cậu và Park Jihoon thân thiết vậy mà lớn rồi sao cậu ta không liên lạc với cậu? Hừ, tớ đã biết cậu ta chính là đồ sói con vong ân bội nghĩa."

Go YN bưng thạch cho hắn rồi cười nói: "Ừ, cậu nói đúng." Park Jihoon lớn lên bỗng thật xa cách và lạ lẫm, trong một chút gì đó vẫn hung hãn lạnh nhạt, chẳng phải con sói con thì là gì.

Lee Kangdae mất tự nhiên nói: "Tớ không cố ý nói xấu cậu ta đâu."

Càng lớn thì đám nhỏ trong tiểu khu càng ít. Có đứa dọn đi giống Bang Heejin, hoặc là vì cha mẹ bị điều đi công tác xa Busan mà rời đi. Điều này khiến trong lòng Lee Kangdae buồn bã.

Go YN mở quạt cho hắn.

Đám trẻ trong tiểu khu không xấu, điều này cô hiểu rõ. Khi còn nhỏ Lee Kangdae không hiểu chuyện, nhưng khi trưởng thành rồi sẽ không tổn thương người khác nữa. Thiếu niên này vì hình thể của mình mà bị cười nhạo không ít lần, giờ hắn đã hiểu cảm giác cơ thể có khiếm khuyết là thế nào.

Năm này nhà Go YN chưa có tủ lạnh, thạch cô làm xong thì đặt vào trong nước lạnh, không bao lâu sau thì lấy ra ăn được, rất ngon.

Go YN đem dưa hấu bỏ vào đĩa nhà mình, rồi trả đĩa cho Lee Kangdae. Lee Kangdae mỹ mãn ăn xong một chén thạch sau đó lại hịch hịch mà xuống lầu.

Đến dưới lầu hắn lại gặp một người ngoài ý muốn. Đó là em kế của Park Jihoon, Cho Gayeong.

Cho Gayeong xách một chai rượu, nhìn hạt dưa hấu còn dính trên đĩa rồi nhìn Lee Kangdae nói: "Anh đưa dưa hấu cho Go YN hả?"

Lee Kangdae miễn cưỡng mở miệng nói: "Ừ."

Cho Gayeong che giấu ánh sáng trong mắt, vui đùa nói: "Anh đối xử với cô ấy thật tốt nha, khi nào cũng cho em một miếng dưa hấu nếm thử đi."

Lee Kangdae nhíu nhíu mày, nói: "Vậy em đợi chút, anh đi lên lấy."

Hắn không phải chỉ mang dưa hấu cho mỗi nhà Go YN. Đám bạn cùng chơi khi còn nhỏ đều được hắn tặng một phần. Tuy nói hiện giờ Go YN trổ mã cực kỳ động lòng người, nhưng trong lòng Lee Kangdae cũng không thiên vị. Chẳng qua hắn cũng giống các thiếu niên khác, hắn không thích đứa con gái của Cho Jiwoo lắm, thế nên không muốn biếu dưa.

NHIỆT ĐỘ CƠ THỂ CỦA ÁC MA | [Ver. Park Jihoon x Go YN] - Treasure Fanfiction Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ