Chương 44

106 9 1
                                    

"Jingle bells, jingle bells Jingle all the way..."

Trước quầy bán quà vặt của SM có bày một cây thông Noel, trong tiệm cũng phát bài hát Giáng Sinh.

Cây thông Noel có treo những ngọn đèn lấp lánh và tất đủ loại màu sắc.

Kim Soyeon không tán đồng nói: "Người Hàn ăn mừng tết tây làm gì chứ? Khắp nơi lòe loẹt còn ra thể thống gì. Nếu như ở thời chúng tôi thì cái này gọi là sính ngoại, biết không?"

Trong phòng học vang lên một trận cười ha ha.

Kim Soyeon cũng cười: "Nhưng mà có lẽ cô cũ kỹ lớn tuổi rồi, không hiểu được mấy người trẻ tuổi các em. Có lẽ giáo viên tiếng Anh của bọn em còn trẻ, lại hiện đại sẽ thích mấy ngày lễ kiểu thế này."

Giáo viên tiếng Anh bị nhắc đến thì tỏ vẻ oan cho tôi quá.

Vào tiết tự học đầu tiên trong buổi tối, Yeh Shuhua kinh ngạc cảm thán mà nhìn ngăn bàn của Go YN: "Trời ơi YN à, cậu nhận được nhiều thiệp chúc mừng thế!"

Giọng cô không nhỏ nên rất nhiều bạn học đều nhìn qua, sau đó che miệng cười.

Go YN xấu hổ mà nói: "Shuhua, cậu nói nhỏ chút."

Thiệp Giáng Sinh hơi mỏng nhưng lại quá nhiều, dày đến bằng mấy quyển sách chồng lên nhau.

Từ lớp 11 đến 12, từ nam sinh đến nữ sinh, mọi người đều rất thích Go YN, thế cho nên lúc có thể quang minh chính đại mà đưa thiệp chúc mừng thì bàn của cô bị nhét đầy thiệp.

Có những cái thiệp được làm rất tinh xảo, nghe nói giá những 10 đồng, mở ra còn có thể có âm nhạc, lại có thể có hình 3D.

Oh Min Hye nghiêng nghiêng mắt mà nhìn, lại đem ba tấm thiệp mình nhận được kẹp vào trong cuốn sách, trong lòng hụt hẫng. Ba tấm thiệp của cô ta so với người ta thì chỉ như sợi lông trên người con trâu.

Yeh Shuhua vừa kinh ngạc cảm thán lại hâm mộ: "Nếu tớ có thể nhận được nhiều thiệp như thế thì hay quá."

Go YN vùi đầu viết đáp lễ. Cô cũng không thể nhận thiệp của người ta mà không đáp lại.

Lần trước mua quần áo cho Go Kyoon xong thì toàn bộ tiền tiêu vặt của cô đều dùng để mua thiệp chúc mừng. Thiệp cô mua không đắt, chỉ một đồng một tấm, là cho các bạn nữ trong lớp.

Thiệp của cô tuy không quý giá nhưng lời chúc rất chân thành, mỗi người đều có một lời chúc độc nhất vô nhị. Còn các nam sinh thì cô chắc chắn không thể đáp lễ, nếu cô mà làm thế thì mặc kệ là trả lời ai, ngày mai mọi người sẽ đồn ầm chuyện hoa khôi yêu sớm cho mà xem.

Thiệp chúc mừng có một tấm là cho Bang Heejin. Cô nàng học lớp số 8, thành tích rất tốt. Những năm này không bị ảnh hưởng bởi Ryu Hwayoung, Bang Heejin sống rất bình tĩnh, vui vẻ hơn nhiều. Thời niên thiếu khập khiễng kia biến thành một cơn mưa tuyết lớn rồi biến mất.

Go YN theo thứ tự viết xong hết đống thiệp chúc mừng nhưng vẫn để lại một tấm. Cô chuẩn bị cho Park Jihoon.

Nhưng sau nụ hôn lần trước, trong lòng cô vẫn ngượng ngùng, thế nên tấm thiệp này cô vẫn để trống.

NHIỆT ĐỘ CƠ THỂ CỦA ÁC MA | [Ver. Park Jihoon x Go YN] - Treasure Fanfiction Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ