Chương 31: Hẹn

70 8 0
                                    

Mặt trời ban trưa lên cao chói chang, thiếu niên trầm mặc ngồi trên tảng đá cạnh bụi cỏ.

Go YN liếc hắn một cái rồi không thể nhịn được cười. Cái việc hắn bóp chết con ve kia sao mà buồn cười và xấu hổ quá đi thôi. Go YN đoán hắn còn nhớ lúc nhỏ có lần Lee Kangdae dẫn bọn nhỏ trong tiểu khu đến cây lớn, trèo lên cây bắt ve, sau đó dùng chỉ buộc chúng nó lên, để tụi nó sẽ bay vừa kêu, khiến bọn nhỏ chơi rất vui.

Khi còn nhỏ Go YN cũng tham gia trò chơi này, nhưng Park Jihoon "Không hợp đàn" thì chưa từng tham gia.

Hắn bóp chết chú ve.

Không biết phải dùng lực lớn thế nào đây?

Go YN cười đủ rồi, lúc này ánh mắt cô vẫn mang theo hơi nước. Cô sợ hắn bực bội nên không chủ động nhắc đến chuyện này nữa.

Năng lực sinh tồn của Park Jihoon đúng là rất tốt, hai người đã tìm được đồ ăn trưa.

Trên loa lại thông báo: "Số lượng người còn sống sót là 7, 3 người đã bị loại." Lần này loa không báo những ai bị loại.

Go YN nhìn đồng hồ: "Jihoon, bọn mình đi ra ngoài đi."

"Hử?"

Go YN nhẹ nhàng ho một tiếng: "Trong rừng bất tiện quá, buổi tối có muỗi, ban ngày thì mặt trời thiêu đốt, mà quan trọng nhất là, đi, đi vệ sinh...."

"....."

Hơn nữa trời nóng thế này mà không tìm được chỗ tắm rửa thì chắc chỉ có đứa có tiền và chưa trải việc đời như Kim Junkyu mới thấy vui thôi.

Park Jihoon cũng không do dự, hắn ấn nút màu đỏ kêu gọi cứu viện của mình. Rất nhanh, một vị giáo viên đã đến để đưa hai người ra ra ngoài.

Giáo viên thấy cả hắn và Go YN đều sạch sẽ, chỉ có áo trên người bị cắt mấy miếng, hơn nữa hai người cũng tìm được đồ ăn và lều trại, hơi ngạc nhiên. Rõ ràng hắn và cô gái có năng lực tìm được kho báu nhưng lại thẳng thừng từ bỏ thì quả đáng tiếc. Nhưng giáo viên cũng rối rắm quá lâu.

"Để tôi đưa hai người ra ngoài."

Đi ra ngoài là có chỗ ở, bên trong tửu trang còn có một cái ao nuôi cá vàng đang phun nước. Go YN tắm trong thoả mãn, nghỉ ngơi một buổi tối, ăn đồ ăn ngon.

Số người bị loại đã là 5 người, trong đó Go YN chỉ quen Park Jihoon và một người tên Yoon Jaehyuk.

Yoon Jaehyuk giận dỗi, hoài nghi nhân sinh. Hắn bị Kim Junkyu lừa gạt, đưa đến đây. Mới đầu hắn rất nhiệt tình đến giao lưu học tập nhưng không ngờ đây lại là dã ngoại sinh tồn gì đó. Ngày đầu tiên tí nữa thì hắn đã bị cảm nắng đến ngất!

Giữa trưa ngày thứ tư, cuối cùng Kim Junkyu cũng phải ra ngoài, năm người vừa thấy hắn thì thiếu chút nữa biu ti phun ra.

Thiếu gia Kim Junkyu rất giống tên nhặt ve chai, trên người hắn chỗ vàng chỗ đen, mái đầu có chút cẩu thả thường ngày của hắn, bây giờ rối như tổ chim. Trên mặt hắn lún phún râu, trông nghèo khổ đáng thất vọng, cánh tay có mấy chỗ bị muỗi đốt nổi cục u to tướng.

Thiếu gia Kim Junkyu ủ rũ cụp đuôi, kết quả vừa thấy Park Jihoon ngồi uống trà thì hắn lập tức nổi giận: "Vãi c**, aishhh chít tịt, thằng Jihoon kia, sao mày đã ra ngoài rồi hả?"

NHIỆT ĐỘ CƠ THỂ CỦA ÁC MA | [Ver. Park Jihoon x Go YN] - Treasure Fanfiction Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ