Go YN và Yeh Shuhua mang "phần thưởng" về phòng ngủ, cùng chia sẻ với hai cô gái kia.
Yeh Shuhua thì không cảm thấy có gì lạ, nhưng Go YN lại lờ mờ cảm giác có gì không ổn. Lúc ấy cô đã xem qua dãy số có thể đoạt giải, rõ ràng trong đó ghi phần thưởng là một cái Haagen-Dazs, thế còn bánh kem và đồ uống là thế nào?
Nghĩ đi nghĩ lại, thấy không có lý do gì để người ta phải tặng không cho mình và Yeh Shuhua nhiều đồ như vậy nên Go YN cũng đành quy về vận khí mình tốt.
Vào tháng sáu, kỳ thi chung giữa JYP, YG và SM qua đi, mấy trường có một giải đấu bóng rổ giao hữu.
Việc này không lớn cũng không nhỏ, nhưng lại liên quan đến vinh dự trường học, nên đám học sinh đều sôi nổi chuẩn bị.
Câu lạc bộ bóng rổ của SM giao cho Hội Học Sinh của trường chăm lo chuẩn bị. Kết quả lúc các thành viên đội bóng rổ vừa đứng trình diện trước mặt Hội trưởng Hội Học Sinh thì cô nàng lập tức đen mặt.
Hội trưởng Hội Học Sinh của bọn họ tên là Park Chaeyoung. Park Chaeyoung là người trọng nhan sắc, lúc nhìn thấy các đội viên trường mình thì không khỏi cào tường tuyệt vọng.
Hoặc là vừa đen vừa xấu, hoặc là lớn lên không tệ lắm thì lại lùn!
Park Chaeyoung cao 1m68, thể nhưng nam sinh nhìn không tệ duy nhất đấy thì chỉ có 1m73. Nữ sinh đã cao thì lúc đứng cạnh hắn cô nàng có ảo giác mình còn cao hơn.
Thế nhưng cái đám nam sinh này còn hi hi ha ha, không hiểu được bản mặt khó coi của Hội trưởng Hội Học Sinh là có ý gì.
Park Chaeyoung chờ bọn họ đi rồi mới thở dài: "Xong rồi, về nhan sắc thì SM chúng ta không có gì rồi."
Thuộc hạ của cô nàng vội chân chó ra chủ ý: "Tuy đội viên không quá đẹp nhưng đánh bóng lại giỏi. Huống chi không phải chỉ là vẻ ngoài thôi sao, cũng không phải không có biện pháp bù đắp. Chọn cổ động viên nữ xinh đẹp là được mà."
Ánh mắt Park Chaeyoung sáng lên, hận không thể hung hăng mà hôn tên thủ hạ kia một cái.
Nếu muốn tìm, vậy thì phải tìm người đẹp nhất.
Park Chaeyoung nói: "Lớp bên cạnh có Yoo Jimin, nhưng cô ả đó rất là phiền phức, tôi không muốn đi nịnh nọt tí nào."
"Không phải cô ta. Mệt chị ghê, còn tự xưng là nhan khống thế mà chuyện hoa hậu giảng đường đã đổi rần rần ra đó cũng không biết."
Một lát sau, Park Chaeyoung nhìn ảnh chụp của em gái khoá dưới Go YN thì hưng phấn đến hận không thể lập tức chạy vòng quanh, miệng gào thét: "Ahhhh, fairy này ở đâu ra, đẹp quá đi!"
Bọn họ đi tìm chủ nhiệm lớp Go YN là Kim Yoojin nêu ra ý định của mình, Kim Yoojin cũng là chủ nhiệm của trường. Sau khi bị miệng lưỡi của Park Chaeyoung thuyết phục thì cũng cảm thấy không thể ném mặt mũi trường đi được, vì vậy cùng ngày, Go YN bị thông báo làm người đứng đầu cổ động cho đội bóng của SM.
Yeh Shuhua rất phấn khích: "YN, đến lúc đó mọi người sẽ nhảy cổ vũ đúng không? Mình nhất định sẽ tới xem!"
Go YN gật gật đầu: "Đúng vậy."
BẠN ĐANG ĐỌC
NHIỆT ĐỘ CƠ THỂ CỦA ÁC MA | [Ver. Park Jihoon x Go YN] - Treasure Fanfiction
Roman d'amourTác giả: Đằng La Vi Chi Bản chuyển thể: Bùi Xuyên - Park Jihoon (Treasure) x Bối Dao - Go YN (You) Giới thiệu: Trọng sinh về năm 1996, Go YN bốn tuổi gõ cửa nhà đối diện. Người sau cánh cửa kia, hai mươi năm sau là ác ma của thế giới. Ác ma Park Jih...