–
Chuyện chơi xuân khiến cho trường học chú ý, từ sau năm 2002, trường học không cho giáo viên một mình dẫn theo học sinh của lớp đi chơi xuân và đi chơi thu nữa.
Trải qua chuyện này, các mối quan hệ của Park Jihoon ở lớp học tốt hơn nhiều.
Hàng năm cậu đều lạnh mặt, mọi người trong lớp học chưa từng nói chuyện với cậu, bây giờ nam sinh sau bàn thế nhưng lấy hết can đảm hỏi mượn cục tẩy của cậu.
"Tớ có thể mượn một chút không, dùng xong sẽ trả lại cậu ngay." Sau bàn là một bạn học nam đeo kính, khi cậu ta nói lời này rõ ràng rất lo lắng, không nhịn được đẩy mắt kính của mình.
Lần đầu tiên Park Jihoon gặp được tình huống như vậy, cậu không nhúc nhích, nhàn nhạt nhìn nam sinh kia. Nam sinh kia đổ mồ hôi lạnh: "Không, không..."
Go YN lướt qua vĩ tuyến 38 mà cậu vẽ khi còn nhỏ, lấy cục tẩy từ trong hộp bút của Park Jihoon ra, nhanh chóng đưa nó tới trên bàn của nam sinh phía sau.
Nam sinh gượng gạo nói: “Cảm ơn."
Go YN chống cằm nhìn Park Jihoon, trong mắt cô chứa ý cười, như là hoa xuân nở đến rực rỡ ở ngoài cửa sổ. Park Jihoon liếc nhìn cô một cái, sau đó nói với nam sinh bàn sau: "Không cần cảm ơn."
Đôi mắt cô dần sáng lên, cười trộm cả một tiết học.
Nam sinh đeo kính ngồi phía sau nhận ra Park Jihoon không đáng sợ như vậy nên về sau có đôi khi hỏi Park Jihoon vài câu hỏi.
Go YN cũng nghe, thành tích bây giờ của cô có thể vững gót ở top 3 của lớp học. Một là dựa vào ký ức của những năm sau, hai là dựa vào nỗ lực. Bình thường sau khi tan học là cô bắt đầu làm bài tập.
Go YN phát hiện Park Jihoon rất thông minh, thông minh hơn bình thường rất nhiều.
Một đề toán cậu có thể giải bằng rất nhiều cách, lúc giảng cho người khác, cậu không thích nói chuyện bèn viết cách giải cho họ xem.
Nhưng cách giải đơn giản mà rõ ràng, làm người ta hiểu ngay.
Go YN kinh ngạc cảm thán, sao cậu có thể thông minh như vậy chứ!
Lúc tốt nghiệp tiểu học năm 2002, Park Jihoon là thủ khoa. Dưới cây ngô đồng, thiếu niên nhỏ ngây ngô cùng các thiếu nữ hợp lại chụp một bức ảnh, cuộc sống học sinh tiểu học cứ thế kết thúc.
Nghỉ hè lớp 6 dài nhưng mà nhàn nhã.
Năm nay Bae Juhyeon vượt qua sự khiêu khích của Bae Soo với giọng "Thành tích con gái cô tốt thì có ích lợi gì, con gái tôi tinh tế động lòng người giống Ryu Hwayoung mới là ghê gớm kìa".
Bae Juhyeon tan làm về, đánh giá gương mặt còn mang theo phúng phính trẻ con của Go YN: "YN, mợ con mới mở lớp vũ đạo, hay là mẹ đưa con đi học khiêu vũ nhé?"
Go YN lắc đầu: "Con đã bỏ lỡ thời điểm học tốt nhất, bây giờ học không tốt lắm."
Lý do lớn nhất là vì Go YN không thích người mợ đanh đá đó. Cả nhà cậu mợ mượn tiền nhà mình, ba năm không trả lấy một đồng nào, sau này cũng không trả được.
BẠN ĐANG ĐỌC
NHIỆT ĐỘ CƠ THỂ CỦA ÁC MA | [Ver. Park Jihoon x Go YN] - Treasure Fanfiction
RomanceTác giả: Đằng La Vi Chi Bản chuyển thể: Bùi Xuyên - Park Jihoon (Treasure) x Bối Dao - Go YN (You) Giới thiệu: Trọng sinh về năm 1996, Go YN bốn tuổi gõ cửa nhà đối diện. Người sau cánh cửa kia, hai mươi năm sau là ác ma của thế giới. Ác ma Park Jih...