Go YN do dự nghiêng đầu nhìn: "Park Jihoon?"
Tâm Park Jihoon trầm xuống, trong phút chốc, anh nghĩ ra biện pháp giải quyết tốt nhất. Anh có thể gọi bừa tên một người khác, rốt cuộc thì động tác hôn ngón tay này đối với bạn chơi cùng là quá mờ ám.
Go YN chưa bao giờ biết anh đã từng có tâm tư xấu xa, hôm nay chỉ cần anh tùy ý gọi một cái tên thì cô sẽ hiểu là anh uống say.
Nhưng mà anh mím môi, lại không sao thốt ra lời được. Anh nửa híp mắt mông lung nhìn Go YN một cái, cuối cùng ngã vào trên bàn.
Go YN theo bản năng xoa xoa nơi mà môi anh chạm qua, rồi cô rối rắm mà liếc nhìn anh một cái. Là tưởng tượng của cô sao?
Nhưng sau khi lớn lên Park Jihoon rõ ràng không thân cận với cô chút nào, hơn nữa cả đêm nay anh không nhìn cô, ngược lại còn cười nói với nữ sinh khác.
Nữ sinh kia tên là gì nhỉ....
Seo Soomin.
Đúng, Seo Soomin.
Nhiều năm thế rồi, Go YN cũng chưa thể nhìn thấy anh cười một cái, trước mặt cô anh vĩnh viễn đều là Park không vui. Nhưng ở trước mặt người khác thì anh lại cười. Chắc hẳn anh rất thích cô gái tên Seo Soomin kia, Go YN nghĩ vậy. Vào lúc tình đậu sơ khai, người đầu tiên Park Jihoon thích hóa ra lại là cô gái tên Seo Soomin kia.
Chắc là anh đã nhận nhầm cô thành Seo Soomin.
"Làm cậu thất vọng rồi." Cô cười nhẹ nhàng nói với anh: "Tớ là Go YN."
Ngón tay của thiếu niên nhẹ nhàng run rẩy.
Gió mùa hạ xuyên qua bức rèm thổi vào, Go YN thấy Park Jihoon đã ngủ say thì chân tay nhẹ nhàng đi ra đại sảnh tìm người phục vụ. Người phục vụ nhận ra cô bèn cười nói: "Bạn của em có khỏe không?"
Go YN gật gật đầu: "Cảm ơn canh giải rượu của anh."
"Không phải khách sáo, nên làm."
Vừa rồi Go YN không về ngay mà tới đại sảnh xin canh giải rượu, đáng tiếc rượu của Selen thì nhiều, nhưng canh giải rượu thì nhất thời chưa có. Cũng may nhờ người phục vụ này hỗ trợ nên cuối cùng cũng có.
Go YN nói: "Em biết hỏi như này có chút mạo muội nhưng mà có thể cho em mượn một cái chăn được không?"
~~~
Go YN chờ lấy chăn, cô tới đắp cho Park Jihoon xong rồi lại nhẹ nhàng rời đi.
Cô không biết hiện tại anh đang ở đâu, nếu lấy sức của cô cũng không biết nên đưa Park Jihoon đi đâu. Anh đã trở nên xa lạ, có lẽ cũng không muốn thấy cô. Go YN biết Selen có thể chăm sóc tốt cho anh, những gì cô có thể làm cho anh cũng chỉ có được như vậy.
Lúc Go YN đi xuống thì Park Chaeyoung đang ngồi ở sảnh lớn tầng 1 nhàn nhã chờ cô.
"Cảm ơn chị đã chờ em ạ."
Park Chaeyoung xua xua tay: "Đừng nói vậy, đưa mấy đứa về nhà an toàn là trách nhiệm của chị, về nhanh nào, trời tối rồi."
Đúng 8 giờ.
Nhân viên phục vụ gõ cửa, Park Jihoon nói: "Vào đi."
Người phục vụ vừa vào đã thấy trong phòng có để mở một bóng đèn ấm áp, trong tay Park Jihoon cầm cái chăn, ánh mắt nhìn ra ngoài cửa sổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
NHIỆT ĐỘ CƠ THỂ CỦA ÁC MA | [Ver. Park Jihoon x Go YN] - Treasure Fanfiction
RomanceTác giả: Đằng La Vi Chi Bản chuyển thể: Bùi Xuyên - Park Jihoon (Treasure) x Bối Dao - Go YN (You) Giới thiệu: Trọng sinh về năm 1996, Go YN bốn tuổi gõ cửa nhà đối diện. Người sau cánh cửa kia, hai mươi năm sau là ác ma của thế giới. Ác ma Park Jih...