Không lâu sau thành tích thi lên cấp ba đã có. Ngày 28 tháng 6, thời tiết quang đãng, vạn dặm không mây.
Từ sáng sớm Bae Juhyeon đã biết hôm nay sẽ có thành tích thi lên cấp ba, bà chờ đến thời gian có điểm, muốn lấy điện thoại di động để kiểm tra thành tích của Go YN.
Go YN đang đứng đổi giày ở cửa: "Mẹ, dùng di động để tra tốn tiền đấy, 3 won một môn, tổng cộng có chín môn, tận 27 won, lỗ lắm. Hai ngày nữa thầy cô sẽ phát bảng điểm, không cần tốn tiền đâu."
Bae Juhyeon nhìn con gái nhà mình.
Go YN sắp 15 tuổi, mặc một chiếc váy trắng bó eo, đai lưng buộc thành nơ bướm ở sau người. Cái váy kia là quần áo cũ của chị họ Hwang Yeji, chỗ làn váy có chút vết mực giặt không sạch. Khung người của Yeji to hơn, vì thế Go YN mặc sẽ lớn hơn. Cánh tay thiếu nữ tinh tế, cũng bởi vậy mà khiến cô có thêm vài phần thanh thoát.
Bae Juhyeon hơi đau lòng, đứa con trai thứ hai nhà bà là Go Kyoon bây giờ mới hơn 1 tuổi, đâu đâu cũng cần tiêu tiền, con gái lại ngoan ngoãn hiểu chuyện, chưa từng chủ động muốn quà gì, còn giúp trong nhà tiết kiệm tiền.
Ngày trước khi lấy quần áo của chị họ Yeji về, vì trấn an bố mẹ, Go YN còn cười nói: "Hồi bé con chưa từng mặc váy trắng lần nào, quần áo của chị Yeji thật là đẹp quá."
Bae Juhyeon thương Go YN, vì là con đầu lòng nên bà bỏ rất nhiều tâm huyết. Vì vậy khi thấy Go Kyoon gây sự khắp nhà thì bà tức giận, nghĩ có khi phải ném thằng nhóc này đi thôi, để còn có thể mua cho con gái ngoan một chút quần áo đẹp.
Chẳng có con gái nhà ai đẹp như con gái nhà bà, nhưng đồ con nhà người ta mặc đều tốt hơn Go YN.
Bae Juhyeon giận, cười: "Nhà mình không nghèo đến mức hai mươi bảy won cũng không có nổi. Biết thành tích của con rồi thì mẹ mới yên tâm trong lòng được."
Go YN cũng hiểu tấm lòng của cha mẹ, nhẹ giọng đồng ý: "Vâng, thế tra đi ạ, con tính thử rồi, chắc là có thể vào SM."
Đối với quyết định vào SM của Go YN, Bae Juhyeon cũng ủng hộ.
Từ đầu Go YN đã đi học sớm hơn các bạn cùng trang lứa một năm, trong lòng Bae Juhyeon thì cô vẫn chỉ là đứa nhỏ chưa lớn. SM là ngôi trường gần nhà nhất, việc chăm sóc cô rất tiện, cuối tuần về nhà ăn cơm cũng dễ, nếu rảnh rỗi bà còn có thể bảo Go Donghae đi xe máy đem cho Go YN chút đồ ăn ngon.
Không bao lâu sau Bae Juhyeon đã tra được thành tích của Go YN.
Cô thi rất khá, y theo điểm chuẩn năm trước của SM thì Go YN chắc chắn có thể trúng tuyển, cả nhà vô cùng phấn khích.
Bae Juhyeon thật xúc động quá, con gái bà nuôi lớn chớp mắt một cái đã sắp vào cấp ba rồi đó.
Buổi tối bà nằm trên giường bàn bạc với chồng: "YN lên cấp ba phải học xa nhà, trường học cách nhà một tiếng rưỡi lận, còn phải học tiết tự học buổi tối, chúng ta căn bản không thể đón con bé về nhà được, phải mua một cái điện thoại cho con bé thôi."
Go Donghae không có ý kiến, ông phát ra âm mũi, coi như đã đồng ý. Bae Juhyeon nói làm là làm, ngày hôm sau bà liền mua cho Go YN một cái di động gập khá đẹp.
BẠN ĐANG ĐỌC
NHIỆT ĐỘ CƠ THỂ CỦA ÁC MA | [Ver. Park Jihoon x Go YN] - Treasure Fanfiction
RomanceTác giả: Đằng La Vi Chi Bản chuyển thể: Bùi Xuyên - Park Jihoon (Treasure) x Bối Dao - Go YN (You) Giới thiệu: Trọng sinh về năm 1996, Go YN bốn tuổi gõ cửa nhà đối diện. Người sau cánh cửa kia, hai mươi năm sau là ác ma của thế giới. Ác ma Park Jih...