Chương 26: Mê say

83 10 1
                                    

Mấy trận bóng rổ hừng hực nhiệt huyết diễn ra trong ba ngày, sau đó đội giành chiến thắng chung cuộc là YG.

Tuy ban đầu chỉ có ý đinh chơi đùa nhưng Kim Doyoung không nghĩ tới sẽ có kết quả này. Đám người họ tai tiếng đầy mình ở trường học, nhưng lúc ra tay lại vô cùng hào phóng. Kim Doyoung mời đội bóng rổ của ba trường đi ăn cơm, địa điểm là Selen.

Nghe nói là lão đại của YG mời ăn cơm thì tất cả mọi người đều không muốn đi, nhưng địa điểm ở Selen thì họ lại dao động. Selen là khu tổ hợp ăn chơi nổi tiếng hiện đại và xa hoa.

Park Chaeyoung nhận được lời mời thì đồng ý ngay, gọi thêm năm đội viên và các cô gái của đội cổ động đi tham gia bữa cơm vào cuối tuần.

Go YN chưa từng đến đó, nên cô cũng khá tò mò không biết Selen trông như thế nào.

Go YN nghĩ có thể cô sẽ gặp được Park Jihoon nhưng đối với cô mà nói, mười mấy năm nay cô không có chỗ nào phải xin lỗi hắn, tuy lúc trưởng thành hắn xa cách cũng không thích cô nhưng cô chẳng có lý do gì để trốn tránh hắn.

Park Chaeyoung nhìn đám Go YN mà đỡ trán: "Mấy đứa mặc đồng phục hả?"

Các cô gái của SM chả hiểu gì sất.

Park Chaeyoung thở dài: "Âu kêy, âu kêy, tất cả là do chị không thông báo với mấy đứa, đồng phục thì đồng phục, cũng rất là có tinh thần thanh xuân."

Đồng phục của SM là màu xanh nhạt, bên trên còn có một con cá heo màu xanh. Bên dưới là một cái quần đen dài to rộng, bởi vì nóng nên mấy cô gái đều xắn nửa ống quần lên.

Lúc đoàn người tới Selen thì cả đám mới hiểu tại sao vừa rồi Park Chaeyoung lại có phản ứng này —

Trường YG đã tới, hơn nữa mọi người đều ăn mặc vô cùng hòa nhoáng: nam sinh mặc áo sơ mi hoặc áo thun, nữ sinh đều mặc váy áo thời thượng, thậm chí có người vì lần này mà cố ý đi uốn tóc.

Trong đám người thì Seo Soomin là lóa mắt nhất. Cô nàng mặc một chiếc váy màu xanh biếc, vạt áo bằng lụa mỏng có đính ren, mái tóc đen cố ý tạo kiểu, dùng máy cuốn tóc một lần mà kẹp, nhìn qua vừa quyến rũ lại động lòng người.

Đội cổ động của JYP không tinh xảo như vậy nhưng cũng mặc đồ thoải mái. Thế cho nên khi Park Chaeyoung đưa các nữ sinh đội cổ động của SM vào thì Kim Junkyu liền phun hết đồ uống trong miệng ra: "Hahahahah, các cậu là học sinh tiểu học mới ra ngoài đấy à?"

Mọi người đều cười.

Park Chaeyoung trừng mắt nhìn hắn một cái, còn các cô gái của SM cũng thấy lúng túng, trừ Go YN.

Cô thấy Park Jihoon, hắn ngồi ở cái bàn ở tận trong cùng, trong tay cầm điếu thuốc, cách đám người nhìn cô. Có điều một lát sau hắn dập điếu thuốc, không hút nữa.

Ánh mắt Kim Junkyu nhìn đồng phục trên người các cô, sau đó nhìn Go YN.

Hắn ngẩn người.

Go YN sắp 16 tuổi, mặc đồng phục con cá heo nhỏ, trên đầu buộc tóc đuôi ngựa, đuôi tóc của cô bẩm sinh hơi cuốn lên, cả người mang nét trong sáng, thuần khiết.

NHIỆT ĐỘ CƠ THỂ CỦA ÁC MA | [Ver. Park Jihoon x Go YN] - Treasure Fanfiction Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ