"OMEGLE"
Boring na boring na ako sa buhay. Ano kaya magandang gawin?
Naisipan kong mag-scroll scroll sa facebook ko hanggang sa may nakita akong isang post na pumukaw sa aking atensiyon.
Post iyon patungkol sa chat sa omegle.
Doon ay may pumasok sa aking isipan.
Mag-oomegle nalang ako.
Pinindot ko ang Go Back navigation sa cellphone ko tsaka hinanap ang google. Ti-nype ko ang omegle. Nang may mga lumabas, pinindot ko ang pinaka-nauna.
Bumungad agad sa akin ang Start a chat at Video na nakalagay.
Bago ko pinindot ang Start a chat, naglagay muna ako ng interest ko.
Filipino Wattpad Movies Series K-dramas Books
Nang matapos kong ilagay, pinindot ko na ang Start a Video. Ngunit may nagpakita pa ulit na checkboxes na kailangang i-check.
_ OUR AGE RESTRICTIONS HAVE CHANGED. YOU MUST BE 18 OR OLDER TO USE OMEGLE. Persons under the age of 18 may not use Omegle. See our updated Terms of Service for more info. By checking the box you acknowledge and represent that you comply with these age restrictions.
_ By checking the box you acknowledge that you have reviewed and agree to be bound by Omegle's Terms of Service, Privacy Policy, and Community Guidelines.
Confirm & continue
Pagkatapos kong ma check ay pinindot ko na ang Confirm & continue.
Sana naman may maayos akong makausap.
Hinintay kong may magpakita. At ilang segundo lang ay meron na.
______________________
You both like Filipino, Reading, Movies, Series, Wattpad.
Woah, grabe naman. Unang stranger palang pero mukhang same vibe na kami.
Hinintay ko siyang magfirst-move pero makalipas ang ilang segundo, hindi pa rin siya nagcha-chat. Hindi ba to marunong mag-first move? Naisipan kong ako nalang ang magcha-chat.Me: Hello?
Stranger is typing...
Gag* pala to eh, marunong naman pala mag-chat. Ayaw lang mag-first move. Gold yarn?
Stranger:
HeyWoah, mukhang expensive 'tong kausap ko ah. Hey daw eh. Ano kaya magandang itanong?
Me:
Male or Female?Stranger:
Male. You?Me:
FemaleStranger is typing...
Ano naman kaya sasabihin neto?
Maya-maya lang ay bigla 'yong nawala. Ano ba yan, wala ba tong alam sa buhay? Ako na nga lang magtatanong.
Me:
Name? Age? From?Stranger:
Interview?Natawa ako.
Me:
Medyo? HAHAHAStranger:
Aldrich. 19. Canada.Me:
Grabe ka naman koya isang tanong isang sagot ah HAHAHAHA
BINABASA MO ANG
One-shot stories
Short StoryIba't-ibang kwento. Iba't-ibang dyanra. Iba't-ibang katauhan. Handa ka na bang alamin ang kani-kanilang natatagong kwento? Halina't basahin at alamin.