ánh đèn lập loè cùng tiếng nhạc đinh tai nhức óc vang lên khắp nơi, dường như ai ai cũng bị cuốn vào giai điệu ồn nào này một cách vô thức. mấy cô gái điên cuồng nhún nhảy trên sàn, chiếc váy ngắn cũn cởn chẳng che được bao nhiêu, nhưng có lẽ nó làm đám đàn ông bên dưới vô cùng hứng thú. có mấy gã say mèm bắt đầu giở trò quấy rối, hay dẫn dắt dụ dỗ mấy con cừu non tiến vào miệng cọp.
drug, đúng như tên gọi của nó, một quán bar với quy mô cực khủng hệt như thứ thuốc gây nghiện mà ai nhấp thử cũng đều trầm mê.
tại đây có một khu vực trông sẽ tách biệt với đám đông đầy tạp nham bên dưới, đi hết một vòng thang xoắn sẽ đến vị trí vip mà mấy nhân vật máu mặt thường ghé đến đây. thông thường cứ vào tối thứ năm, chắc chắn nơi này sẽ có người đặt trước, không ai khác ngoài jeon wonwoo.
anh là khách quen ở nơi này, hay nói đúng hơn là khách vip, và cũng là một nhân vật có tiếng tăm mà mọi người phải dè chừng. ở độ tuổi hai mươi lăm, một alpha với vẻ ngoài xuất chúng cùng những đồn đoán về khối tài sản kếch xù luôn là tâm điểm chú ý của quần chúng xung quanh.
wonwoo có thân hình cường tráng, nhưng lại không quá thô thiển như mấy tên alpha ngoài kia. tóc mái lúc nào cũng rũ trước mặt, cặp kính cận treo trên mũi nguỵ tạo cảm giác tao nhã vốn chẳng hề có trước đây. chưa từng có một omega nào có thể cưỡng lại được đôi mắt đào hoa ấy, trông có chút khó gần nhưng lại như bể sâu không đáy lôi kéo người khác cam tâm lọt vào. chuyện vị thiếu gia nhà họ jeon trêu hoa ghẹo nguyệt cũng chả phải bí mật gì cho cam, vì nhìn cái cách anh phóng túng, đều đặn xuất hiện ở nơi này thì có giả mù mới không nhận ra.
hôm nay là thứ năm, jeon wonwoo đương nhiên sẽ không vắng mặt ở khu vực vip của drug.
cô gái mà drug đem đến ngày hôm nay cho vị khách vip họ jeon phải nói là vô cùng quyến rũ. mái tóc đen dài xoã trước ngực, chỉ kịp che đi những nơi mà miếng vải mỏng của chiếc đầm nhung không thể ôm lấy. cô nàng là một omega với hương kẹo ngọt đặc biệt, vì wonwoo không thích làm tình cùng beta tẹo nào. và anh đương nhiên sẽ luôn ghi nhớ đến những biện pháp an toàn mỗi lúc mây mưa với cô nàng kẹo ngọt nọ.
bộ ghế sofa êm ái đặt giữa tầng một, ngồi từ đây cũng sẽ thấy được toàn cảnh bên dưới thông qua lớp kính kia. ngày hôm nay wonwoo trông rất vui vẻ, chẳng biết là vì cô gái bên cạnh hoàn toàn là mẫu người anh yêu thích hay còn lí do nào khác hay không. bọn họ đã ngồi uống rượu với nhau hơn hai tiếng đồng hồ, tiếng nhạc dồn dập như thôi thúc wonwoo mau hoàn thành những việc không thể thiếu khi đến nơi này.
"hôm nay anh có hài lòng với em không ?"
cô nàng kẹo ngọt nâng niu quả cherry trong tay, rồi dè dặt đưa nó đến bên miệng anh tỏ ý muốn mời wonwoo dùng thử. khoé miệng của alpha câu lên một đường đẹp đẽ, wonwoo khẽ cúi đầu ngậm lấy quả cherry kia. rồi không rõ là vô tình hay cố ý mà đầu lưỡi chạm nhẹ vào ngón tay người đối diện.
wonwoo thu hẹp khoảng cách của cả hai, ghé vào tai nàng thỏ thẻ.
"anh vẫn chưa biết, phải xem lúc lên giường em như thế nào đã."
BẠN ĐANG ĐỌC
exception - meanie
Fanfictionenigma x alpha warning: 18+, các chi tiết, sự kiện được nhắc đến chỉ để phục vụ cho nội dung truyện và không có thật.