cái quạt điện trên trần nhà đã cũ lắm rồi, tiếng máy chạy cũng không thể nào lấn át được tiếng chóp chép của một nụ hôn triền miên. mingyu để người anh tựa vào kệ sách, như một con thú đói khát mà vồ lấy cánh môi của wonwoo. có lời bày tỏ làm bước đệm, cả hai trông hăng say hơn rất nhiều. áo khoác ngoài của wonwoo đã tuột xuống khuỷu tay, bắp tay trắng trẻo lộ ra bên ngoài chiếc áo ba lỗ. anh cố nương theo cái lưỡi của mingyu ở trong khoang miệng mình, không chịu thua mà ra sức mút lấy. cảm tưởng như mingyu đang nếm một que kem mát lạnh, mùi vanilla thân thuộc bao lấy cả thân người.
"mingyu, em yêu anh."
trong tiếng thở dốc vì nụ hôn dồn dập, wonwoo không quên thủ thỉ bên tai người kia. giọng nói mềm nhũn của anh rơi vào tai cậu như một ngòi kích nổ, động tác cũng trở nên thô bạo hơn. cậu cúi người hôn xuống xương quai xanh, nơi được xem là quyến rũ nhất trên người wonwoo. chiếc răng nanh cọ lên da thịt, vừa ngứa ngáy vừa nóng lên mọi nơi nó đi qua. anh ngửa cổ ra phía sau, dưới tác động của mingyu mà cả người lâng lâng như trôi dạt ở mấy tầng mây cao vút. cánh tay khoác hờ trên bả vai người đối diện, để mặc cho ai đó cắn mút mình.
cái áo ba lỗ ôm sát người wonwoo, đường nét cơ thể hiện rõ lên trong mắt. mingyu trực tiếp xoa nắn đầu ngực qua lớp vải mềm, khiến chúng không nhịn được mà căng cứng lên, lộ ra dưới lớp vải. cậu một bên trêu chọc, bên còn lại dùng miệng mà liếm láp làm ướt cả một mảng áo thun. cả người wonwoo như có luồng điện cao áp chạy qua, hai chân nhũn ra không thể nào đứng vững.
"đừ-đừng, anh đừng chạm vào nơi đó."
wonwoo lấy tay đẩy gương mặt mingyu ra xa, nếu cậu cứ tiếp tục dày vò đầu ngực anh sẽ bắn ra mất. nhìn con mèo nhỏ chẳng còn giơ nanh múa vuốt như thường ngày, chỉ biết khuất phục với động tác của mình khiến lòng cậu vui sướng. mingyu vén cái áo ba lỗ kia lên, bắt anh ngậm lấy nó còn mình thì tiếp tục thưởng thức từng thớ thịt ngọt ngào. lần này cũng giống như lần trước, mingyu hết mút rồi lại cắn, dấu răng chồng chất dấu hôn đỏ ngần. cậu bất ngờ dừng lại, đứng thẳng người dậy rồi chen một chân vào giữa wonwoo. bên dưới đũng quần vừa căng cứng lại nóng hổi, mingyu thúc nhẹ một cái vào anh. so với cái quần baggy cứng cáp, chiếc quần thể thao mỏng tan cảm nhận rõ ràng được dáng vẻ to lớn của thứ kia lúc mingyu chạm vào anh.
"mèo nhỏ, em làm thế nào để anh bắn ra một lần, sau đó liền đút em ăn đến no nê."
wonwoo như bị mê hoặc bởi giọng nói của người kia, chậm rãi quỳ xuống, gương mặt kề sát đũng quần đã gồ lên. anh đưa tay mình cởi chiếc cúc, kéo khoá quần xuống rồi chạm vào vật kia cách một lớp quần lót. nó nóng hệt như củ khoai vừa đem đi nướng, phần đầu không nhịn được mà để lộ ra bên ngoài. wonwoo dùng mấy đầu ngón tay kéo chiếc quần lót xuống, cây gậy thịt được giải phóng liền bật ra. so với lần trước, bây giờ anh có kinh nghiệm hơn cả, thuần thục nuốt vào rồi nhả ra. mỗi lúc đều ngậm đến mức phần đầu đâm vào tận cổ họng, khiến mingyu không nhịn được mà gầm gừ. cậu đưa tay nắm hờ lấy tóc wonwoo, ép anh nuốt cây gậy của mình vào sâu hơn nữa.
"u-ua ư-a đu-đừng, s-sâu lắm."
anh chật vật với thứ ngày một bành trướng trong miệng mình, cả khớp hàm đều muốn tê liệt. wonwoo mỏi miệng lắm rồi, nhưng anh cho rằng lời mingyu nói là thật, cậu sẽ không giúp anh giải toả sự khao khát của mình nếu thứ trước mặt chưa được bắn ra. wonwoo dùng lưỡi rê khắp độ dài của nó, len lét đưa mắt nhìn gương mặt sung sướng của mingyu. anh đánh liều hút một hơi thật mạnh nơi đỉnh đầu ướt át, mấy ngón tay lành lạnh không quên xoa nắn hai chiếc túi ở phần đáy kia. sự kích thích bất ngờ này làm mingyu không phòng bị trước, cứ thế bắn hết vào miệng wonwoo, chút còn lại vương ra khắp gương mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
exception - meanie
Fiksi Penggemarenigma x alpha warning: 18+, các chi tiết, sự kiện được nhắc đến chỉ để phục vụ cho nội dung truyện và không có thật.