11.

8.9K 663 131
                                    

"hai người làm gì đó ?"

kyungjoo cầm cái túi giấy ở ngoài cửa, nhìn cảnh tượng bên trong khiến y có hơi chần chừ không bước chân vào. y mới từ osaka trở về, vừa đến nhà đã thấy chiếc roll royces quen thuộc của mingyu. nghĩ rằng cậu ghé sang cùng ba mình trò chuyện, nhưng đến phòng khách lại chẳng có ai. y bèn hỏi mẹ, bà bảo mingyu đang ở trên phòng wonwoo, cũng vừa hay kyungjoo có món quà nhỏ muốn tặng cho em trai, không ngờ vừa đến nơi lại thấy thế này.

wonwoo nằm trên người mingyu, cả hai gương mặt chỉ cách nhau một chút, người kia còn ôn nhu mà hôn tay em trai mình. tiếng động ngoài cửa làm hai con người trên ghế lồm cồm ngồi dậy, nét khó xử hiện rõ trên gương mặt wonwoo. anh định mở miệng ra giải thích, nhưng túi quà bất ngờ xuất hiện trước mặt khiến wonwoo không kịp nói gì, máy móc đưa tay nhận lấy trong vô thức.

"này là phiên bản trò chơi mà em thích đấy, anh sang nhật vừa vặn săn được nên mua cho em luôn."

kyungjoo không nán lại lâu hơn nữa, y còn không nhìn lấy mingyu một lần, đưa túi giấy cho em trai rồi về phòng ngủ. kyungjoo bảo mình có hơi mệt vì đáp chuyến bay muộn, phải tranh thủ ngủ sớm để lấy lại sức tham gia lễ khai mạc triển lãm nào đấy vào ngày mai. nhìn theo anh trai rời khỏi wonwoo liền đánh vào mặt mình một cái, anh vừa làm chuyện gì vậy trời ? lại quay sang tên đầu sỏ với vẻ mặt ngây thơ vô số tội ở bên cạnh, wonwoo thở hắt ra một hơi.

"cậu có biết mình vừa làm gì không hả ?"

mingyu nhún vai, hoàn toàn không cảm thấy mình vừa gây chuyện.

"kim mingyu, không phải cậu thích anh trai tôi sao, khi nãy cậu lại làm trò mèo gì trước mặt anh ấy vậy ?"

cậu nhướng mày nhìn gương mặt nhăn nhó của wonwoo, người này đào đâu ra giai thoại lạ hoắc này thế.

"tôi thích anh của cậu khi nào ?"

"với cả tôi hôn cậu trước, sau đó kyungjoo mới bước vào mà ?"

wonwoo nắm lấy cổ áo người nọ mà kéo xuống, gằn giọng trả lời.

"tên điên, cậu biết rõ anh ấy có tình cảm với cậu."

mingyu bật cười, dùng tay mình nắm lấy bàn tay lạnh ngắt của anh, ung dung mà nói.

"tôi không biết."

"đừng có nói dối, khi đó cậu đã bày tỏ với anh tôi mà."

người này, càng lúc càng làm cho anh cảm thấy khó chịu vì thái độ dửng dưng của cậu ấy. có phải mingyu cũng biết anh có tình cảm với cậu, thế nên mới bày ra một loạt trò để trêu đùa anh không ?

"cậu bệnh đến ngáo rồi à, tôi nói vậy khi nào ?"

"giờ ra chơi, lúc ở trên thư viện."

wonwoo lướt khắp các kệ sách rồi mà chưa tìm được quyển sách mình cần tìm, vì sao môn ngữ văn lại đày đoạ một người theo tự nhiên như anh vậy chứ ? nhưng dù sao thường ngày anh cũng không biết làm gì vào giờ ra chơi, ngoại trừ gác tay lên bàn nằm ngủ thì cũng là dùng ánh mắt ghen tị nhìn mọi người tụ tập cùng nhau. hoạt động vẽ tranh của câu lạc bộ trường hôm trước, thật ra wonwoo cũng muốn đăng ký vào nhưng lại sợ sự hiện diện của mình làm ảnh hưởng đến mọi người xung quanh. tạm gác sự lẻ loi vốn có của mình sang một bên, wonwoo tập trung vào tìm quyển sách mà giáo viên đã nhắc tới trong giờ học.

exception - meanieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ