6.

8.3K 701 64
                                    

twinkle là một trong những công viên giải trí hàng đầu của seoul, với quy mô rộng lớn cùng hàng loạt những mô hình giải trí đa dạng luôn là địa điểm thu hút nhiều em nhỏ ghé đến đây. không dừng lại ở đó, các trò chơi cảm giác mạnh hoặc săn tìm kho báu cũng được tổ chức bài bản nên ngay cả lứa tuổi trưởng thành cũng muốn dành cả một ngày dài tại twinkle để khám phá.

hôm nay là cuối tuần, lại gần hè, thế nên lượng khách đến twinkle nhiều vô kể. ngay từ cổng chào đã thấy đài phun nước cao vời vợi cùng hàng hàng lớp lớp băng rôn chào đón. hana hết nhìn đông rồi lại ngó tây, khi lại chỉ trò này, lát lại mê trò kia, cứ thế líu lo suốt một quãng đường.

"hana, cháu mà không nắm tay cho chắc là sẽ bị lạc đấy."

mingyu cần gọn bàn tay cô nhóc, ngăn cho nó không lao vào những đám đông náo nhiệt ngoài kia. không biết nhóc con này giống ai nữa, dù là anh trai hay chị dâu cũng không hiếu động thế này. chú út của con bé đương nhiên đã mua vé trọn gói, vì hana dù là mấy trò nhẹ nhàng hay tàu lượn siêu tốc gì cũng thích cả.

"anh ơi anh ơi, ở đây có cá voi này."

nó chỉ vào bức tượng cá voi khổng lồ gần thuỷ cung, kéo wonwoo đi một vòng quanh con cá khổng lồ ấy.

"anh thấy con cá này bự bằng chú không ạ ?"

đôi mắt tròn xoe của nhóc nhìn anh, wonwoo quay sang nhìn người nọ đang khoanh tay nhăn mặt vì sự đông đúc cùng tấp nập này, không nhịn được mà ghé vào tai hana nói nhỏ.

"có to thật nhưng mà không có con cá nào quạu bằng chú của nhóc đâu."

nó nghe đến đây mà ôm bụng cười ngất ngưỡng, từ khoảnh khắc này trở đi hana quyết định chọn wonwoo về đội tiêu diệt chú mingyu cùng mình.

đã đến đây rồi thì không thể nào bỏ qua vòng quay ngựa gỗ kinh điển, hôm nay nó mặc kệ mingyu có đồng ý chơi cùng nhóc hay không vẫn vô cùng hào hứng xếp hàng chờ đến lượt.

"chú ơi, anh ơi, hana ở đây nè."

cô bé chọn một chú ngựa màu hồng với dây cương đính đầy những hạt lấp lánh. mỗi khi vòng quay lên xuống đưa nó đến chỗ mingyu với wonwoo đang đứng ở bên ngoài liền hò hét để thu hút sự chú ý của hai người.

wonwoo rất hưởng ứng trò này của nhóc con, chỉ cần vòng quay quay đủ mười lần thì anh sẽ vẫy tay với nhóc đủ từng ấy lần.

"trông cậu hào hứng vậy, cứ như con nít."

giọng điệu khi dễ của người bên cạnh vang lên, anh lườm cậu một cái liền không thèm để ý nữa, chăm chú nhìn bé con với cái váy hoa đáng yêu ở trên chú ngựa nhỏ.

"hôm nay kiểu gì cũng phải đi bộ nhiều, cậu về trước đi có gì tôi nói con bé cho."

mingyu tựa người vào thanh chắn, nói chuyện nhưng không nhìn anh.

"có gì đâu, cậu nghĩ tôi yếu như sên à ?"

"sợ cậu bắt tôi đền chân thôi."

anh bật cười, khi nãy ở quán ăn đùa mấy câu vậy thôi mà tên này lại nhớ rõ, xem ra cậu ta cũng không quá thờ ơ như wonwoo nghĩ.

exception - meanieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ