Chapter 25

341 5 0
                                    

I woke up with a heavy feeling. I groaned when I felt like my head was hammered a million times last night. And it's not only that for I am fucking tired! I feel like I can't move an inch after all.

Just what happened to me and to my body? Para akong binugbog ng pitong demonyo!

When I tried to move, I groaned again. Everything hurts especially my down there! Ano ba ang ginawa ni Gunner at parang hindi yata ako makakalakad nang maayos ngayon?! Isang beses lang naman naming ginawa iyon pero bakit nakakapagod?

“Gunner!” I screamed his name, still not moving.

Mas lalong sumakit ang ulo ko nang sumigaw ako. Napahawak na lang ako sa noo ko at minasahe iyon. That's when I heard the door creaked. I opened my eyes and saw Gunner peeking through the ajar door.

His eyes widened when he saw me at my current state. I was still lying on the bed, facing sideways while massaging my forehead. I heard footfalls and saw Gunner hurriedly went to where I am lying. He held my shoulder and I saw that he's pretty worried. Pretty and worried.

“Are you still sore?” nag-alalang tanong niya.

I ignored his question. Kahit masakit ang buong katawan ko ay pinilit ko ang sariling bumangon. Nakangiwi lang ako all the time dahil para talaga akong binugbog sa sobrang sakit at bigat ng pakiramdam ko. Uminom pala ako kagabi kaya malamang ay sasakit talaga ang ulo ko ngayon.

Nang tuluyan akong nakaupo at nakasandal sa headboard ay napabuntong hininga na lang ako. I just need a hot shower at maiibsan din ang sakit na nararamdaman ko. I just need to make him prepare a—

“I prepared the bath tub for you. It would surely relax your muscles and ease your soreness,” he cut my thoughts off.

“Pagkatapos yata naming mag-sex kagabi, binugbog niya yata ako habang natutulog ako,” I murmured to myself and seems like Gunner heard it that he gasped.

“I didn't do that! And why would I even do that to you?”

I just rolled my eyes and scanned him. He was wearing nothing. I mean, he was topless. Kumunot tuloy ang noo ko dahil ang aga-aga tapos naghuhubad siya riyan. Kung ako pa rin ang dating Claire na masyadong patay na patay kay Gunner ay malamang nagtatalon na ako. But I am not that Claire anymore na konting galaw lang ni Gunner ay kinikilig na. I am a woman now. Gunner made me. I have to act my age.

I noticed Gunner got new sweatpants. Napansin niya rin yatang nakatingin ako roon kaya sinabi niyang bumaba siya kanina para bumili ng bagong pares ng damit. Bumili na rin siya ng hangover pills para sa aming dalawa. Bagong ligo rin siya dahil napansin kong basa pa ang buhok niya.

Gunner helped me clean and dress myself that morning. Talagang binuhat niya ako papunta sa tub. And men, the feeling was so good. Sinabi niya rin sa akin kagabi na binihisan niya ako. Balak nga raw niyang paliguan ako kagabi kasi amoy alak daw ako. Pero nagbago ang isip niya nang makitang tulog na tulog na raw ako tapos mukhang pagod na pagod. I just smiled at him. Siya naman kasi ang pumagod sa akin.

All the time ay hindi halos makatingin si Gunner sa akin. Namumula pa nga ang mukha niya. I guess he's a little bit awkward right after the pain and pleasure he gave me last night. Maging ako ay namumula rin kapag naaalala ang kapusukan namin kagabi. Lumalakas talaga ang loob ko kapag gusto ko ang isang tao. Pero masaya naman ako dahil naibigay ko ang pinakaiingatan kong bagay sa lalaking mahal ko.

“I'll tie your hair. Where's your hair tie?” tanong niya at nagsimulang maghanap.

Hindi na lang ako sumagot dahil nakita naman niya kaagad iyon sa bed side table ko. He tied my hair up and tucked some of its loose strands behind my ear. I smiled when our eyes met, but he was fast to look away.

Tears of Trapped ✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon