Jungkook hiện đang làm thư ký cho giám đốc tập đoàn THV, cậu làm ở đây được 4 năm rồi nhưng mới được thăng chức lên làm thư ký vài tháng trước thôi. Giám đốc của cậu là một tên khó tính, siêu siêu khó tính, hắn luôn giao cho cậu một đống tài liệu bảo Jungkook phải giải quyết, làm không tốt thì sẽ bị trừ lương. Kim Taehyung - cái tên hết sức quen thuộc trong giới kinh doanh, ai nghe đến cũng phải dè chừng vì hắn thực sự rất tài giỏi, cùng với khuôn mặt đẹp không góc chết khiến cho chị em ai cũng muốn được lọt vào con mắt xanh của hắn.
- Thưa Kim tổng, 7 giờ tối nay anh được mời đến dự tiệc bên YH ạ.
- Được rồi, cậu sắp xếp đi cùng tôi.
- Vâng.
Hắn đã nói vậy rồi thì Jungkook cũng không dám từ chối. Cậu nhanh chóng hoàn thành hết số hồ sơ còn lại rồi theo lời của Taehyung mà về sớm tắm rửa chuẩn bị.
Như bình thường thì khi đi tiệc, Jungkook sẽ là người lái xe đưa hắn đi, và bây giờ cũng vậy. Cậu đang ở trước cổng nhà Kim tổng đáng kính đợi. Cậu diện cho mình bộ vest trắng đơn giản vì không muốn gây chú ý, nhưng lại không biết với cái nhan sắc của mình thì có là đồ nào cũng đẹp. Chờ khoảng 5 phút thì Taehyung cũng từ từ bước ra. Hắn cũng diện vest mà là vest đen, phần cổ áo khoét sâu hơi phồng nhẹ thể hiện sự quyến rũ vốn có. Cả hai xuất phát đi đến bữa tiệc, bầu không khí trong xe khá im lặng vì không ai thích nói nhiều cả.
Bữa tiệc diễn ra như bình thường, Jungkook đi theo sau Taehyung cùng hắn nói chuyện và uống rượu với các cổ đông lớn.
- Kim tổng, tôi vào nhà vệ sinh một lát.
Cậu vì tửu lượng không tốt lắm nên muốn đi rửa mặt để tỉnh táo, hắn nghe vậy cũng gật đầu rồi tìm chỗ nào đó ngồi đợi cậu.
Đột nhiên có bàn tay ai đó đặt lên vai, Taehyung giật mình quay lại thì thấy con gái của lão Choi - Choi Yena mỉm cười nhìn mình, cô nói:
- Anh uống với tôi một ly chứ? - Vừa nói vừa đưa ly rượu về phía hắn.
Taehyung nhận lấy ly rượu, cụng với cô ta cho đúng với phép lịch sự rồi bỏ ly rượu lên bàn, lên tiếng:
- Thật ngại quá, tôi không thích loại rượu này.
Choi Yena lúc này chỉ biết cười ngượng, nói vài câu xã giao rồi cũng rời đi. Cùng lúc đó thì Jungkook trở lại, cậu cùng hắn ngồi trao đổi một số việc về công ty. Mắt lia tới hai ly rượu trên bàn, tưởng Taehyung lấy giúp mình, cậu không nghĩ nhiều đưa lên môi uống. Hắn hốt hoảng mở to mắt nhìn cậu, khi nảy chính mắt Taehyung thấy cô ả kia bỏ gì đó vào rượu nên mới không uống, không ngờ Jungkook lại uống sạch.
- Cậu..chúng ta về thôi, để tôi lái xe.
- Ơ.
Jungkook hoang mang bị hắn kéo tay ra về, lên tới xe đi được một đoạn thì cậu thấy cơ thể mình đột ngột nóng lên, cảm giác khó chịu khiến Jungkook đưa tay cởi bỏ hai hàng cúc áo, nhưng hình như không hiệu quả.
- ưm...nóng.
Taehyung định là sẽ chở Jungkook về nhà cậu, nhưng có lẽ bây giờ cậu thực sự không ổn nên hắn đành rẽ hướng về nhà mình vì nhà Jeon xa hơn.