- Ha....ngươi...không được...a.
Cái đuôi nhỏ không khác gì là điểm nhạy cảm nhất trên người Jungkook, thế mà anh cứ hết xoa rồi nắn làm cậu vô thức bật ra vài tiếng rên. Taehyung thấy vậy liền thích thú trêu chọc:
- Thỏ cũng biết cương lên này.
Nói rồi còn búng nhẹ lên dương vật hồng hồng một cái. Jungkook bực dọc chửi:
- Ư...tên chết tiệt.
- Nào nào, miệng xinh thì không nên chửi bậy.
Dứt lời liền cúi xuống chiếm lấy môi nhỏ, gặm cắn một cách say mê rồi đưa lưỡi vào thăm dò, tìm đến vật tương tự mà trao đổi dịch vị. Jungkook bị cuống vào nụ hôn vô thức đưa tay vòng qua cổ anh kéo gần khoảng cách. Cả hai môi lưỡi nhóp nhép tới khi hết dưỡng khí mới chịu buông ra.
- Ưm.
Cậu rên lớn khi được Taehyung mút lấy một bên đầu nhũ, ưỡn ngực cao lên như muốn anh ngậm vào sâu hơn. Tay Taehyung đưa xuống huyệt động, cho vào một ngón. Tay còn lại mân mê hai tai thỏ. Jungkook cùng lúc bị tấn công ba điểm nhạy cảm liền run lên bần bật, hét lớn một tiếng rồi bắn hết ra tay Taehyung.
- K-không chơi với ngươi nữa...a..cho ta nghỉ.
- Cậu thỏa mãn xong liền muốn trốn à?
Anh vừa nói vừa giải phóng cho cự vật cương cứng của mình. Vỗ bốp bốp lên bờ mông nộn thịt rồi đâm thẳng một đường vào bên trong.
- Aaa...đau...tên khốn.
- Suỵt, phạt tội dám lén hôn tôi đó, giữ sức chút nữa rên cho tôi nghe.
Taehyung nắm lấy eo cậu mà đưa đẩy, lưỡi tìm đến đầu nhũ cắn mút. Tốc độ đâm rút một cách mãnh liệt như muốn chơi hỏng cậu. Jungkook chịu không nổi, tay nắm chặt ga giường rên rỉ không ngừng.
- Hức...ngươi...chậm...cho ta.
- Sao lại xưng hô như vậy? Phải gọi là chồng chứ.
- Tên...a...biến thái.
Anh buồn cười nhìn cậu, bên dưới rút ra gần hết rồi đâm mạnh vào một cái, tàn ác nắm lấy cái đuôi nhỏ bóp chặt khiến cho Jungkook giật mình bắn ra lần thứ hai.
- Ơ, tôi lỡ bóp có một cái mà em bắn ra luôn rồi.
- Im...ưm..chậm.
Taehyung bế cậu lên đi vào phòng tắm, cho Jungkook chống tay lên bồn rửa mặt, chỉnh mông hướng về phía mình rồi bắt đầu đâm vào lần nữa. Tiếng bành bạch liên tục phát ra trong nhà vệ sinh, chân cậu run rẩy muốn khụy xuống, anh liền nắm một bên lên rồi tiếp tục đưa đẩy.
- Mệt...hức.
- Ngoan nói gì đó cho tôi bắn ra xem.
- A...ư...không biết đâu.
Taehyung di chuyển bàn tay khắp cơ thể cậu rồi dừng lại trước hai nhũ hoa, nắm lấy kéo ra rồi lại se tròn. Phía dưới vẫn đẩy hông không dừng.
- Không...không...ưm..cho sờ.
Anh không quan tâm mà vươn người ngậm một bên tai của Jungkook vào miệng day cắn. Rồi lại vuốt ve cự vật nảy giờ bị bỏ quên phía trước, sau một hồi thấy nó giật giật muốn bắn liền dùng ngón tay bịch đầu khấc lại.
- Ư...muốn bắn.
- Gọi một tiếng chồng xem.
- Còn lâu.
Taehyung thấy cậu không nghe lời, bên dưới lại tiếp tục tăng tốc độ đâm rút, tay vẫn bịch chặt không cho Jungkook bắn.
-Không..hức..c-chồng...cho...ưm...em bắn.
Nghe vậy anh mới hài lòng thả tay ra, cậu liền giải phóng hết tinh hoa ra ngoài. Taehyung vẫn giữ tốc độ đưa đẩy, nắm lấy cằm Jungkook kéo ra sau rồi hôn lên đôi môi sưng đỏ. Dứt ra khỏi nụ hôn thì bắn hết vào bên trong cậu.
__________
Trời ơi 1k lượt đọc rồi, thấy là đi đăng chap mới liền, cám ơn mọi người rất nhiều huhuuuuuu.
À mọi người có ý tưởng nào mà muốn tui viết thì cứ cmt hoặc nhắn tin cho tui nha.