7. Người yêu cũ (1)

1.7K 31 0
                                    

Jungkook đang trong kì nghỉ hè sau khi kết thúc kì thi đại học của mình. Cậu cùng với đám bạn rủ nhau sẽ thuê một homestay gần biển để thư giãn. Họ dự định sẽ ở đây cả tuần cho đã nên bây giờ Jungkook cần phải đi mua vài thứ cần thiết.

Hôm nay là ngày xuất phát, mọi người tập trung ở nhà Jung Yie vì nó là người thuê homestay.

- Yie, xong chưa? - Một đứa trong đám lên tiếng hỏi.

- Xong rồi đây, anh trai mình sẽ làm tài xế cho mọi người.

Cùng lúc đó thì chiếc xe 6 chỗ chạy ra từ hướng nhà xe, kính xe từ từ hạ xuống làm lộ ra gương mặt đẹp trai bên trong, người nọ nháy mắt chào mọi người:

- Chào mấy đứa, anh là Kim Taehyung, lên xe nào.

Jungkook nghe thấy cái tên Taehyung thì giật mình, nhưng sau đó lại nghĩ là trùng tên thôi nên cũng bỏ qua mà đi lên xe. Do bị say xe nên cậu vừa lên đã nhắm mắt lại cố gắng ngủ để bớt khó chịu, cũng vì vậy mà không thấy được ánh mắt của hắn đang nhìn mình.

Chợp mắt được một lúc đã tới nơi, Jungkook được cậu nhóc ngồi kế kêu dậy. Cậu xuống xe phụ mọi người dọn đồ, còn Taehyung vì lái xe nên bị cả đám kêu lên phòng nghỉ trước.

Sắp xếp đồ đạc xong xuôi thì lại bắt tay vào chuẩn bị đồ ăn. Jungkook và Yie giỏi nấu ăn nên ở trong bếp nấu, mấy đứa còn lại thì gọt trái cây ngoài bàn sofa. Lúc này Taehyung cũng đánh một giấc đã đời, hắn bước xuống lầu đi thẳng vào bếp định lấy nước uống. Đúng lúc Jungkook quay lại, mắt mở to bất ngờ nhìn hắn, miệng vô thức thốt lên:

- K-Kim Taehyung?

Hắn buồn cười nhếch môi nhìn cậu, Jung Yie hoang mang hỏi:

- Cậu sao vậy Jungkook, hai người biết nhau từ trước hả?

- Không q-quen. - Nói rồi giả vờ như không quan tâm mà tiếp tục nấu ăn.

Vì sao Jungkook lại ngạc nhiên khi thấy Taehyung á hả? Đơn giản vì hai người họ đã từng quen nhau thôi, nói cách khác thì là người yêu cũ đó. Hai năm trước Jungkook và hắn rất hạnh phúc, thế nhưng do quá tự ti về bản thân mình nên cậu đã nói lời chia tay, sau đó cũng tránh mặt hắn hết sức có thể. Jungkook hay ngại nên không muốn Taehyung giới thiệu với gia đình, vì vậy nên mới không biết Yie là em gái hắn.

Đứng bếp một hồi lâu cũng được ăn, Jungkook tạm gác mọi chuyện qua một bên, hí hửng đi tới bàn ngồi vào chuẩn bị thưởng thức bữa tối. Mọi thứ đều diễn ra rất bình thường cho tới khi cậu cảm thấy nhột nhột ở phía đùi trong của mình, Jungkook nhìn xuống thì thấy bàn chân của ai đó đang làm loạn, nhìn lên lại thấy ánh mắt của Taehyung nhìn mình không chớp. Cậu liếc một cái rồi đẩy chân hắn ra, nhưng Taehyung lại lần nữa đưa chân lên, lần này còn tàn ác canh ngay vật giữa hai chân cậu mà nhấn xuống. Jungkook hốt hoảng trừng mắt nhìn hắn, tay giữ chặt chân của Taehyung tránh hắn làm loạn.

Không hiểu là do Jungkook nấu ăn cả buổi nên đuối sức hay do sức của Taehyung quá mạnh mà cậu không thể ngăn được chân hắn đang ngày càng cọ sát vào dương vật của mình. Người Jungkook run run vì nơi nhạy cảm bị chạm vào, cậu bé bên dưới cũng dần có dấu hiệu cương lên.

- Ư. - Jungkook chịu không nổi vô thức phát ra một tiếng nhỏ.

- Cậu sao vậy? - Yie ngồi kế bên nghe được lo lắng hỏi.

- À không sao, m-mình ăn xong rồi nên lên phòng trước nha.

Nói xong thì nhanh chóng đứng dậy, kéo áo xuống che đi vật đang cương cứng kia rồi một mạch đi thẳng lên phòng chui vào nhà vệ sinh.







|Taekook| - Series HNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ