23. Không ngờ đến

1.4K 35 1
                                    

Jeon Jungkook là học trưởng gương mẫu của trường đại học TKs, cậu vừa học giỏi lại lễ phép ngoan ngoãn, cộng với vẻ bề ngoài như một chú thỏ con càng khiến cho các giảng viên và sinh viên cùng trường yêu quý.

- Học trưởng Jeon, phần bài tập nhóm lần này chúng ta hẹn ở đâu đó làm hay sao?

Kim Taehyung, hắn học cùng ngành với cậu và bây giờ thì đang chung nhóm cho bài thuyết trình sắp tới. Hắn thầm thích Jungkook từ lâu rồi thế nhưng lại không dám nói ra, cứ im im như vậy cũng đã được hơn một năm.

- Cậu cứ đến nhà tớ này, ba mẹ tớ đang đi công tác nên Taehyung không cần ngại đâu.

- Được thôi.

__________

Jungkook về đến nhà, cậu tranh thủ tắm rửa sạch sẽ rồi bước ra với chiếc áo thun rộng và quần thun ngắn. Jungkook hứng khởi ôm lấy cái thùng giấy chạy lại phía giường nằm ườn ra, chỉ là hôm nay cậu nhận được đơn hàng mà bản thân đã chờ đợi mấy ngày qua, đó là tập mới nhất của bộ truyện tranh boylove 18+ cực hot.

Jungkook khui hàng rồi nhanh chóng lật truyện ra đọc, hình ảnh trước mắt hiện ra là cơ thể trần trụi của hai cậu con trai đang dính sát vào nhau.

Ding dong!

Vừa đến đoạn hưng phấn nhất thì bỗng nhiên tiếng chuông cửa vang lên, lúc này Jungkook mới nhớ ra là đã hẹn Taehyung đến nhà mình làm bài nhóm. Lật đật giấu cuốn truyện dưới lớp chăn rồi đi xuống mở cửa cho hắn.

- Chào học trưởng Jeon nhé.

- Cậu vào đi.

Jungkook dắt hắn lên phòng mình ngồi, cả hai bắt đầu trao đổi và soạn nội dung với nhau.

__________

Taehyung vươn vai mệt mỏi sau hơn 2 giờ ngồi một chỗ vẽ sơ đồ.

- Cậu ngồi đợi chút nhé, tớ xuống lấy nước.

Nói rồi Jungkook đứng dậy rời đi, lúc này hắn mới đưa mắt nhìn một lượt quanh căn phòng ngủ nhỏ, rất gọn gàng. Mắt Taehyung dừng lại khi thấy một góc sách bị ló ra dưới lớp chăn mềm, sợ cậu quên sách sẽ bị đè nhăn nên hắn lấy ra định đem cất hộ.

Thế nhưng khi vừa cầm lên, thứ đầu tiên đập vào mắt hắn chính là dòng chữ 18+ đỏ chót, ở giữa bìa truyện còn có hình ảnh hai người con trai đang hôn môi nhau. Taehyung không khỏi tò mò mà lật vài trang đầu xem thử, sau đó liền đỏ mặt vì những tình tiết người lớn hiện lên. Hắn có chút bất ngờ vì không nghĩ Jungkook sẽ đọc thể loại truyện người lớn này, nhìn cậu như con thỏ ngốc ngây thơ vậy mà.

- Taehyung, cậu muốn uống...này.

Jungkook lên phòng định hỏi xem hắn muốn uống gì, nhưng chưa nói hết câu đã thấy hắn cầm cuốn truyện của mình mà nhìn chăm chú. Cậu có chút chột dạ liền đi tới muốn lấy lại.

- Trả cho tớ.

- Học trưởng Jeon thì ra có sở thích đọc truyện người lớn sao?

Taehyung không những không trả mà còn mở miệng trêu chọc, làm cho Jungkook ấp úng không biết trả lời thế nào.

|Taekook| - Series HNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ