- Haaa~ tên Kim Taehyung..đáng ghét.
Jungkook lúc này đang ngồi trong nhà vệ sinh giải quyết vấn đề mà Taehyung gây ra cho cậu, tay lên xuống không ngừng vuốt ve cậu nhỏ, miệng liên tục bất mãn chửi hắn. Còn chủ nhân khiến Jungkook ra nông nỗi này thì đang hết sức vui vẻ ngồi ăn tối như không có chuyện gì.
Một lúc sau cậu mới thỏa mãn bắn hết ra, người mệt lả đi ra nằm xuống giường ngủ ngay lập tức.
Bây giờ là nửa đêm, đột nhiên cửa phòng bật mở, một dáng người cao lớn đi vào. Trong lòng hắn thầm cười nghĩ con thỏ này quá chủ quan rồi đi. Taehyung tiến lại phía giường nơi mà cậu đang ngủ say, thả người thấp xuống để nhìn kĩ gương mặt hắn ngày đêm nhung nhớ. Mắt lia tới đôi môi đỏ hồng kia hôn nhẹ lên, lại không kìm được mà đẩy lưỡi vào trong miệng, hút hết mật ngọt của cậu mới chịu buông ra.
Bàn tay hư hỏng lần mò vào trong áo tìm đến hai đầu nhũ xoa bóp không ngừng, vừa trêu đùa núm vú vừa rê lưỡi xung quanh cần cổ mút chụt chụt để lại những dấu hôn đỏ chót.
- Ưm...hư.
Jungkook ngủ say nhận được khoái cảm liền rên nhẹ. Taehyung lúc này đã cởi bỏ quần của cậu ra quăng xuống sàn, tách hai chân thành hình chữ M rồi cho một ngón tay vào lỗ huyệt bắt đầu nới lỏng. Jungkook bất ngờ bị vật lạ xâm nhập vào cơ thể liền giật mình tỉnh giấc, định hình lại thì thấy hắn đang làm loạn cơ thể mình. Cậu hốt hoảng muốn chống cự nhưng vô ích.
- Taehyung..anh thả ra.
Hắn không trả lời mà hôn xuống môi cậu, lưỡi nhanh chóng đưa vào càn quét mọi ngóc ngách trong khoang miệng để thỏa bao nhung nhớ. Jungkook không chịu thua mà cắn phập vào môi dưới của Taehyung khiến hắn mau chóng tách ra.
- Anh...anh bị gì vậy hả?
- Tôi bị nhớ em đến phát điên lên rồi.
Bị cắn đau khiến Taehyung bực mình mất khống chế một đường xé rách áo cậu ra làm đôi, cúi xuống gặm nhấm hạt đậu nhỏ, lưỡi xoay một vòng rồi lại nhấn nhấn xuống, bên kia cũng được hắn dùng tay chăm sóc tận tình.
- Ưm..d-dừng.
Taehyung lần nữa cho hai ngón tay vào lỗ nhỏ bên dưới bị bỏ quên nảy giờ, đẩy nhanh tốc độ khuếch trương, tay liên tục chạm vào điểm nhạy cảm khiến Jungkook nhất thời bị khoái cảm bao lấy quên luôn cả phản kháng.
- Jungkook, em bỏ tôi lâu quá rồi đó, quay về bên tôi đi.
- K...không được...haa.
Nghe câu trả lời không như ý muốn, Taehyung càng thêm tức giận, hắn rút tay ra một đường đâm thẳng cự vật to lớn vào trong cậu.
- Aaaa.
Jungkook đau hắn cũng xót lắm nhưng vì muốn dạy dỗ cậu dám bỏ mình đi nên Taehyung liền động hông, đưa đẩy cự vật ra vào lỗ nhỏ. Môi tìm đến môi cậu, kéo Jungkook vào nụ hôn sâu, tay thì xoa nắn đầu nhũ mẫn cảm để cậu quên đi phần nào cơn đau phía dưới.
- Jungkook, nói xem em có còn yêu tôi không?
- Aa...hức..nhanh quá.
Jungkook dĩ nhiên là còn yêu rồi, thế nhưng cậu vẫn chưa sẵn sàng để bắt đầu lại với hắn.
Không nghe cậu trả lời, Taehyung lật người Jungkook lại, là tư thế doggy mà đâm vào sâu bên trong lần nữa. Tay hạ xuống hai bên mông căng tròn vỗ mạnh tức giận nói lớn:
- NÓI XEM NÀO.
- K-không.
- Được, tôi chơi em tới khi nào em chịu nói yêu tôi thì thôi.
Taehyung đâm ngày càng mạnh, thiếu điều muốn nhét cả hai túi tinh vào trong, mỗi lần đâm vào là nhắm thẳng vào điểm nhạy cảm khiến cho Jungkook vừa sướng vừa đau, khóe mắt từ khi nào đã ướt đẫm.
- Hức..ưm..chậm..lại.
Chợt Taehyung nở nụ cười gian xảo, hắn nắm lấy Jeon nhỏ ra sức vuốt dọc lên xuống, đến khi thấy cả người cậu run lên như muốn bắn liền lấy tay bịt lại. Jungkook bất mãn muốn đẩy hắn ra nhưng thật sự không còn sức. Bên dưới Taehyung lại đâm tới, đẩy hông liên tục làm Jungkook khổ sở muốn chết. Bây giờ mà không bắn ra thì chỉ có nước liệt dương mất, đắn đo một hồi cậu mới khó khăn thốt lên từng chữ:
- Jungkookie yêu...ưm..anh mà...aa.
- Anh nào cơ? - Lại đẩy hông nhanh thêm một chút.
- Anh..anh Taehyungie...haa...muốn bắn.
- Ngoan.
Dứt câu liền buông ra cho cậu bắn, tay đưa lên nắm lấy hay tay Jungkook kéo người cậu ra đằng sau, tăng tốc độ ra vào làm cho căn phòng giờ đây chỉ toàn những âm thanh xấu hổ. Hành Jungkook thêm nửa tiếng đồng hồ sau mới thỏa mãn phóng ra dòng tinh trắng đục.
Cậu đang mơ màng sau cuộc hoang ái thì nghe tiếng hắn thì thầm bên tai:
- Từ giờ em không được bỏ tôi đi nữa đó.
ây da sao mà bí ý tưởng quá, mọi người có muốn góp ý gì cho tui honggg??