24. Bạn cùng phòng (1)

1.1K 45 6
                                    

- Hưm..ưm~

Trong một căn phòng nhỏ của khu ký túc xá dành cho các sinh viên trường đại học TKs vang lên vài âm thanh đầy mị hoặc. Jeon Jungkook đang say giấc nồng, miệng lại vô thức phát ra vài tiếng rên rỉ vì cậu cảm giác như có thứ gì đó đang liếm mút ngực mình, nhưng vì mệt quá nên không thể mở mắt ra nổi.

__________

Reng reng!

- Ưm..gì vậy nè?

Jungkook vươn tay thức dậy vì tiếng chuông báo thức, chưa kịp hoàn hồn thì phát hiện cậu nhỏ bên dưới của mình khi không lại dựng đứng lên. Cậu xấu hổ nhìn một lượt quanh căn phòng thấy cậu bạn cùng phòng của mình vẫn còn đang ngủ mới thở phào đứng dậy chạy vào nhà vệ sinh.

- Ha~ Dạo này toàn mơ thấy mộng xuân vậy trời.

Cậu vừa ngồi thỏa mãn cho thằng nhóc bên dưới vừa thắc mắc. Quái lạ, mấy bữa nay Jungkook toàn mơ thấy có ai đó đè lên người mình mà làm những chuyện đáng xấu hổ, lạ hơn ở chỗ là cậu lại thấy nó rất chân thật. Lần nào tỉnh dậy cũng thấy Jeon nhỏ chào cờ thẳng đứng.

- Aiss để lát ra hỏi Taehyung xem sao...aaa.

Nói dứt lời liền rên nhẹ một tiếng, giải phóng hết tinh hoa ra ngoài.

Cạch!

Jungkook mở cửa nhà vệ sinh bước ra, vừa hay cậu bạn cùng phòng - Kim Taehyung cũng mới thức dậy nên cậu lên tiếng hỏi:

- Nè Taehyung, mấy đêm nay cậu có thấy ai lẻn vào phòng mình không?

- Hửm? Sao cậu hỏi vậy?

- À..ừm..thì dạo này tớ cứ có cảm giác có ai đó phá giấc ngủ của tớ ấy.

- Chắc cậu học nhiều quá nên đâm ra ảo giác đó, làm gì có ai lẻn vào phòng mình chứ. Nghỉ ngơi một chút cũng không sao đâu.

- Vậy được rồi, cám ơn Taehyung nhé.

__________

Tối hôm đó...

- Có ai lẻn vào phòng sao? Ha, cậu ngây thơ quá rồi đó Jungkookie.

Kim Taehyung đứng khoanh tay nhìn xuống con người đang ngủ say trên giường, khẽ nhếch môi cười nhẹ. Hắn từ từ ngồi xuống bên cạnh cậu, mân mê gương mặt xinh đẹp của Jungkook.

Tay hắn miết lấy đôi môi căng mọng rồi cúi xuống hôn lên nó, nhịn không được mà đưa lưỡi vào bên trong thăm dò. Taehyung say mê cắn mút bờ môi đỏ, liên tục di chuyển lưỡi mình khắp khoang miệng cậu rồi lại quấn lấy vật tương tự mà trao đổi dịch vị.

- Ưm..ưm.

Jungkook trong giấc ngủ say bị lấy mất nhịp thở khiến cậu vô thức cựa mình muốn né, miệng nhỏ phát ra vài tiếng rên ư ử làm cho Taehyung cảm thấy phía dưới của hắn trướng to thêm một vòng.

Hắn bắt đầu luồn tay vào trong chiếc áo thun trắng, tìm đến hạt đậu nhỏ mà nắn bóp, tay còn lại cũng tiến đến mông tròn nộn thịt xoa nắn.

- Ha...ư...T-Taehyung...cậu làm gì vậy?











__________

Lại là tui đây!

|Taekook| - Series HNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ