28. Thư kí Kim? (1)

548 32 4
                                    

Bóng dáng người đàn ông cao lớn, hiên ngang bước vào cổng tập đoàn JJK, gã đi thẳng một đường tới thang máy, bấm nút lên tầng cao nhất.

Cốc cốc!

- Vào đi. - Người bên trong căn phòng lên tiếng.

- Chào chủ tịch Jeon.

- Cậu còn chào hỏi cái gì? Hôm nay cư nhiên lại đến trễ?

Người được gọi là chủ tịch Jeon không hài lòng trả lời, cậu ta nổi tiếng là kẻ đa tài nhưng lại khó ở nhất cái thành phố này.

- Ôi, tôi không đến đây để làm việc thưa chủ tịch.

- Thư kí Kim?

Jeon Jungkook cảm thấy quái lạ, bình thường tên họ Kim này khá nhút nhát và làm việc rất năng suất, không hiểu thế nào hôm nay lại nói lên mấy lời khó hiểu như vậy.

Cậu tức giận đứng phắt dậy, bước chân nhanh chóng đi đến trước mặt gã, dáng người thẳng tắp khoanh tay nhíu mày quát lớn:

- Cậu là không muốn đi làm nữa?

Gã như không quan tâm đến thái độ giận dữ của người đối diện, dùng ánh mắt trượt từ trên xuống dưới đánh giá ngoại hình Jungkook rồi nhếch mép cười:

- Thân hình cậu gợi cảm như vậy, chẳng trách em trai tôi suốt ngày mong nhớ.

Cậu còn chưa tiêu hoá hết những lời gã nói thì đã bị một bàn tay bắt lấy gáy, mạnh mẽ kéo lại phía mình chiếm lấy môi nhỏ.

- Chết tiệt..ưm..thả ra.

Người lớn không những không thả mà còn siết chặt vòng tay hơn, kéo Jungkook vào một nụ hôn thật sâu tới khi hai buồng phổi kêu gào mới chịu buông ra.

Jungkook còn đang mơ màng chưa kịp làm gì thì gã đã bế cậu đi về phía bàn làm việc, để cậu ngồi lên đó rồi bắt đầu cúi xuống gặm nhấm xương quai xanh, tay cũng không rảnh rỗi mà mò vào chiếc áo sơ mi vuốt ve eo nhỏ.

- D-dừng, cậu dám làm vậy với một chủ tịch như tôi sao? - Jungkook vừa cố đẩy gã ra vừa hoang mang lên tiếng.

- Ha, tôi còn có thể làm hơn thế nữa.

Dứt lời liền kéo hẳn chiếc áo sơ mi lên cao rồi ngậm lấy hạt đậu bé tí trước ngực, hết liếm rồi lại mút khiến cho Jungkook lần đầu trải nghiệm cả người run lên bần bật. Chưa dừng lại ở đó, gã từ từ cởi cái quần tây đen bên dưới, đầu gối nâng lên mà cạ lấy hạ bộ của cậu không ngừng.

- Haa..aa đừng....chết tiệc..ha..Kim Taehyung.

- Chậc, tôi không phải là thằng nhóc Kim Taehyung chết nhát đó đâu.

- G-gì cơ?

Thấy cậu đã cương cứng, gã kéo hẳn chiếc quần lót cuối cùng xuống rồi tìm tới lỗ nhỏ chưa từng được khai phá, đưa hẳn hai ngón tay vào mà chọc ngoáy để khuếch trương. Jungkook bị vật lạ xâm nhập liền có cảm xúc khó chịu muốn đá người trước mặt ra xa, gã đang nới lỏng phía dưới nên không để ý liền bị cậu đá ngã xuống đất.

Thoát ra được vòng tay, cậu đứng thẳng dậy chỉnh quần áo lại rồi nhìn thẳng gã rồi nói bằng giọng nghiêm nghị.

- Cậu từ mai không cần phải tới đây làm nữa, còn bây giờ thì cút đi.

Bị ngã đau gã liền bực bội, đứng phắt dậy đi tới chỗ Jungkook xoay người cậu lại áp chế xuống bàn, lần nữa kéo cả quần ngoài lẫn quần trong xuống tiếp tục đút hai ngón tay vào làm loạn bên trong.

- Aa..tôi nói cậu khôn hồn thì thả ra.

- Để coi cưng mạnh mồm được bao lâu.

Dứt lời thì cho thêm một ngón tay vào, gã chọc loạn lỗ nhỏ như muốn trừng phạt cậu, tay còn lại nắm lấy vật nhỏ phía trước xoa nắn.

- Hưm..aa..k-không được.

Bị tấn công cùng lúc hai điểm nhạy cảm không lâu sau Jungkook liền bắn ra.

Cậu nằm hẳn ra bàn thở dốc, không vì thế mà người phía trên dừng lại, gã vẫn tiếp tục mở rộng cái lỗ nhỏ với bốn ngón tay. Khi thấy đã đủ mới rút ra bắt đầu cởi thắt lưng, giải phóng cho cự vật cương cứng. Gã lật người cậu lại nằm ngửa trên bàn làm việc, một đường đâm thẳng vào sâu bên trong.

- Aaa..đau quá...hức rút ra.

- Từ từ rồi sẽ sướng ngay thôi.

Hông dần di chuyển nhanh hơn, đâm vào rút ra liên tục bên trong cái lỗ nhỏ của vị chủ tịch trẻ. Tay gã lần mò lên trên tìm kiếm đầu nhũ mà xoa nắn, những cú thúc mạnh mẽ làm cho người Jungkook bị đẩy lên theo từng chuyển động của gã.

- Nhẹ lại...haa..lạ quá.

Cậu đang dần chìm vào khoái cảm thì đột nhiên nghe thấy tiếng bước chân đến gần, hốt hoảng bật dậy muốn ngăn hành động của người phía trên lại.

- Có người đang tới, dừng l...ưm.

Gã nắm lấy cằm nhỏ hôn xuống, không bận tâm lời cậu nói mà chỉ tập trung bắt lấy chiếc lưỡi của đối phương trao đổi dịch vị.

Cửa phòng chủ tịch bật mở, người kia hớt hải chạy vào vừa thở gấp vừa nói:

- Xin..lỗi chủ tịch, tối qua tôi uống say quá nên bây giờ mới tới. Anh cứ việc trừ lươ...anh hai????






__________

sorry mọi người nhiều lắm hicc, tự nhiên Wattpad nó cà chớn cộng với việc phải ôn thi thptqg nữa nên tui lặn hơi lâu. Giờ vào được Wattpad với thi xong rùi nên từ từ tui up chap lên cho mọi người nhenn.

Chap này dành cho bạn tentuilaPi, mấy bạn bảo mình triển plot khác từ từ mình up lên hết nhee yên tâm nè.

|Taekook| - Series HNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ