12. Cá cược

1.4K 33 2
                                    

- Jeon thiếu à, cậu sắp cược hết số tiền đem theo vào ván bài này rồi đó.

Giọng nói đầy ý trêu chọc của Kim Taehyung vang lên khi thấy cậu lấy hết sô tiền còn lại đặt lên bàn.

- Không thể nào tôi thua quài như vậy được.

__________

- Chết tiệc. - Jeon Jungkook rít lên khi lần nữa lại thua cái tên với khuôn mặt gợi đòn trước mặt.

Cậu bực dọc quát lên:

- Ván cuối.

- Tôi tưởng cậu hết tiền rồi?

- Lần này anh mà thắng nữa thì sao cũng được.

Taehyung khoái chí liền chia bài ra.

__________

- Tôi rất tiếc nhưng cậu lại thua rồi Jungkook à. - Kèm theo đó là giọng cười trầm khàn của hắn.

- Chậc. Nói đi, anh muốn gì đây?

- Tôi sao? Muốn...cậu ngủ với tôi một đêm.

- Cái quái gì? Mày đùa à? - Jungkook bất ngờ với lời đề nghị kia, máu nóng lại lần nữa ập đến mà đổi cả xưng hô.

- Ấy, là cậu nói tôi muốn gì cũng được mà.

Nghe vậy Jungkook chột dạ im lặng, ngẵm nghĩ một hồi thấy dù gì mình cũng là đàn ông, ngủ với hắn một đêm cũng không sao.

- Ngủ một đêm thôi chứ gì?

- Đương nhiên là cậu phải phục vụ tôi cho tốt vào.

- Khỏi phải lo.

__________

Taehyung đang nằm trên giường tận hưởng cảm giác ướt ác bên trong khoang miệng cậu, hắn được Jungkook đè lên người trao đổi môi lưỡi một cách thỏa mãn. Lúc đầu cậu có hơi chần chừ nhưng từ khi đưa lưỡi vào trong khoang miệng thì đã nhanh chóng bị cuốn vào đê mê không thoát ra được.

Dứt khỏi nụ hôn khi đã hết dưỡng khí, Jungkook rê lưỡi từ từ xuống cần cổ, cậu mút nhẹ vài cái tạo dấu đỏ cho thêm kích thích. Tiếp tục di chuyển môi mình xuống cơ ngực rồi tới cơ bụng một cách chậm rãi. Taehyung trong người rạo rực đang rất muốn đè cậu ra làm cho đã, thế nhưng lại muốn kiềm chế đợi xem cậu sẽ làm gì tiếp theo.

Không để hắn thất vọng, Jungkook bắt đầu dùng răng kéo khóa quần xuống, đến quần lót cũng tương tự như vậy. Cự vật thô to căng phồng được giải phóng, nhanh chóng đập nhẹ vào má cậu khiến Jungkook khẽ giật mình ngơ ra, cái này sao lại lớn như vậy?

Nhìn hồi lâu mới tỉnh lại, cậu lập tức há miệng ra ngậm lấy côn thịt của hắn, lưỡi điêu luyện xoay vòng quanh đầu khấc, nuốt vào nhả ra liên tục. Taehyung cực kì thỏa mãn nằm yên tận hưởng sự chăm sóc mà Jungkook đem lại.

Sau khi miệng đã mỏi nhừ muốn không còn cảm giác thì hắn mới rên nhỏ trong cổ họng rồi bắn hết vào trong miệng cậu. Jungkook ngước lên nhìn hắn rồi nhếch môi nuốt xuống hết tinh hoa của Taehyung.

Hắn định lật người cậu lại thì bị Jungkook tách hai chân ra, không vội ngăn xem cậu định làm gì tiếp theo liền đen mặt khi thấy Jungkook định đưa một ngón tay vào nơi xấu hổ kia của mình. Taehyung mạnh bạo chuyển lại thế chủ động, kìm chặt cả thân cậu phía dưới không cho động đậy. Gằng giọng hỏi:

- Cậu định làm gì vậy hả?

- Thì anh bảo tôi phục vụ.

Nghe vậy mặt hắn càng đen hơn.

- Cậu định đâm tôi?

- Chứ không lẽ tôi bị đâm..ưm?

Taehyung nghe không được nữa liền phủ lấy môi cậu, cắn mút say mê tới khi Jungkook chịu không nổi đập vào ngực hắn mới chịu buông. Vén áo cậu lên tìm đến nhũ hoa mà ngậm lấy, bên còn lại cũng được hắn dùng tay chăm sóc tận tình. Jungkook bị trêu liền vô thức bật ra vài tiếng rên khẽ.

- Ư..làm gì vậy...a..buông ra coi.

- Em muốn tôi nhẹ thì nên im lặng đi.

- Ha..xưng hô kiểu gì...ưm..nghe thấy ghê..Á.

Hắn thấy Jungkook không chịu ngoan ngoãn liền mò tay vào quần cậu cho một ngón tay xâm nhập vào lỗ nhỏ, phía trên vẫn không ngừng trêu đùa hai hạt đậu trước ngực. Tay hắn ra vào liên tục từ một đến hai và bây giờ là ba ngón đang mạnh mẽ mở rộng cái miệng phía dưới.

- Hức..đừng chạm vào đó...ư...chết tiệc.

Taehyung cười nhếch mép nhìn người Jungkook run lên vì bị chạm trúng điểm nhạy cảm, hắn tàn ác nhấn vào liên tục khiến cậu hét lên một tiếng rồi bắn hết ra ngoài.

Hắn cởi bỏ hết quần áo vứt xuống sàn, cầm cự vật cương cứng đặt trước miệng huyệt, vuốt vài cái rồi ấn vào.

- A..tên khốn, mày định đâm tao thật à?

Không trả lời mà một đường mạnh bạo đâm hết chiều dài vào trong, Jungkook đau đớn ngửa cổ cắn chặt răng chịu đựng cơn đau phía dưới. Muốn mở miệng chửi nhưng không thể vì chưa kịp thích nghi với kích thước của hắn.

- Ăn nói cho đàng hoàng, bé cưng.

Taehyung ghé sát xuống tai cậu thì thầm, hông liên tục đưa đẩy một cách sung sướng. Dần rồi Jungkook cũng quen với sự xâm nhập bên dưới, cảm giác tê dại lân lân khiến cậu vô thức rên rỉ nỉ non.

- Hức...ha...chậm...lại.

- Gọi tôi một tiếng daddy nghe nào.

Cậu cắn chặt môi trừng mắt nhìn hắn, nhất quyết không chịu gọi. Taehyung thấy cậu cứng đầu liền nắm tay kéo Jungkook ngồi lên đùi mình, tư thế này làm cho cự vật đâm sâu thêm vào khiến người cậu run run. Hắn từ dưới đẩy hông lên bằng tốc độ kinh hoàng như muốn đay nghiến cái điểm nhạy cảm bên trong cậu.

- A..a..đừng..mà.

Vỗ vỗ lên mông Jungkook vài cái rồi nắm lấy cánh mông kéo ra, tốc độ đẩy hông chỉ tăng chứ không giảm. Cậu chịu không nổi khoái cảm mà gục đầu vào hõm cổ hắn, há miệng cắn mạnh cho bỏ tức.

- Vẫn không chịu gọi?

Taehyung cắn răng chịu đau, lần nữa thay đổi tư thế cho Jungkook quỳ lên giường, từ phía sau đâm vào sâu bên trong. Hắn nắm lấy hai tay cậu kéo ra sau ra vào liên tục, nhắm thẳng vào điểm nhạy cảm mà đâm làm Jungkook sướng điên người.

- A..ha..Taehyung..chậm.

- Sao? - Đẩy hông nhanh hơn một chút.

- T-Taehyungie...chậm.

- Hửm? - Vươn tay xoa nắn hạt đậu, bên dưới lại ra vào nhanh hơn.

- A..hức..hức..daddy..chậm lại.

Bây giờ hắn mới hài lòng đưa đẩy vài cái nữa rồi bắn hết vào sâu bên trong cậu.

Jungkook mệt mỏi nằm gục xuống giường, cơ thể mỏi nhừ không cử động nổi. Thế nhưng lại bị Taehyung lần nữa kéo dậy, cự vật đâm vào lỗ nhỏ tiếp tục đưa đẩy.

- C-cái gì?

- Em nghĩ một lần là xong sao?

- Ư...không.





__________

Yêu mấy bạn readers.

Định hôm qua up mà ngủ quên mất tiêu huhuhu.


|Taekook| - Series HNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ