11. Hồ bơi

1.9K 33 5
                                    

- Qua nhà tao chơi không? Mới xây cái hồ bơi trong nhà này.

Kim Taehyung đang gọi điện rủ thằng bạn thân chí cốt qua nhà hắn chơi, đầu dây bên kia chính là Jeon Jungkook, cậu với hắn chơi chung chắc cũng được hơn 10 năm rồi. Từ hồi học cấp 2 tới giờ.

- Ok nhóc, qua liền.

.
.

Cỡ chừng 15 phút sau Jungkook đã có mặt ở nhà Taehyung, cậu rất tự nhiên mà mở cửa đi vào, không vội tìm hắn mà đi đến tủ lạnh lấy hộp sữa chuối uống một hơi.

- Mày tự tiện quá đó. - Taehyung bất chợt từ đằng sau lên tiếng.

- Xì, giật cả mình.

Hắn vốn chỉ trêu cậu một chút thôi chứ sữa là mua cho Jungkook kia mà.

Taehyung bây giờ cũng đã ra trường và có công việc ổn định, vì thế cho nên hắn dọn ra ở riêng, cả căn nhà này chỉ có một mình hắn ở.

- Đâu rồi, hồ bơi của mày đâu?

- Bên đây.

Nói rồi cùng cậu đi về phía hồ bơi, Taehyung không ngần ngại cởi áo ra, để lộ thân hình săn chắc và....cái bụng nước lèo, thế nhưng cực kỳ hút mắt vì khung xương của hắn rất đẹp. Trên người chỉ còn độc chiếc quần thun ngắn, nhảy một mạch xuống hồ, bơi vài vòng nhìn rất tận hưởng.

- Sao mày không chịu xuống?

Thấy Jungkook cứ ngồi ở trên nghịch nước mà không chịu xuống bơi chung nên Taehyung lên tiếng hỏi.

- Thì..thì tao không thích.

Hỏi vậy thôi chứ Taehyung biết rõ cậu không biết bơi, làm gì mà dám xuống. Nhìn nhìn một hồi liền cười gian đi lại phía Jungkook:

- Mày xuống đây chơi với tao. - Đồng thời nắm lấy chân cậu kéo xuống hồ.

Jungkook hốt hoảng giãy giụa tùm lum làm cho nước văng tung tóe.

- Hộc..hộc...cứu tao.

- Mày đùa à? Hồ này sâu có mét rưỡi mà.

Nhưng hình như cậu không nghe thấy, cứ lo vung tay vung chân tìm chỗ vịn. Taehyung thấy vậy hết nói nổi, đi lại định xách Jungkook lên, thế nhưng vừa lại gần đã đứng yên bất động.

Cậu quơ tay đủ hướng lại không hiểu tại sao lại đụng trúng vật trụ to to ở phía dưới, liền nắm lấy không chút nghi ngờ. Tới khi định hình lại thì càng hoảng sợ hơn khi nhận ra thứ mình đang chạm vào chính là côn thịt của thằng bạn thân.

Jungkook rụt rè nhìn lên mặt hắn, quên luôn mới vài giây trước mình đang hốt hoảng cỡ nào.

- Ờ..tao không cố ý.

- Vậy sao mày không buông tay ra?

Tới đây cậu mới giật mình buông ra, Jungkook giờ chỉ muốn kiếm một cái lỗ để chui xuống thôi, bạn thân thì bạn thân chứ cậu ngại lắm.

Định chuồn lên nhưng vừa mới xoay lưng đã bị Taehyung từ sau kéo lại, lưng cậu áp sát vào bờ ngực săn chắc kia, phía dưới mông cứ bị cái vật cưng cứng chọc vào.

|Taekook| - Series HNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ