- Anh phát tình rồi, hay để tôi giúp anh nhé.
Taehyung cúi người bế gọn Jungkook lên, đi về phía giường rồi thả xuống. Hắn đè cậu dưới thân mình mà hôn loạn, từ viền môi xuống dần tới cần cổ trắng ngần, tham lam ngửi lấy mùi hoa anh thảo từ cơ thể cậu.
Sau khi đã để lại vô số vết ấn ký đỏ chót kia, Taehyung mất kiên nhẫn mà xé toạc chiếc áo sơ mi trắng, thân trên trắng hồng của Jungkook bắt đầu hiện ra trước con mắt nóng rực của hắn. Cúi người ngậm một bên đầu nhũ trêu đùa, bàn tay không yên phận mò vào trong quần bắt lấy cánh mông mà xoa nắn.
- Không...ha..không. - Cậu run rẩy vươn tay muốn ngăn hắn lại nhưng vô ích
- Phía dưới ướt thế này rồi mà anh vẫn nói không sao?
Taehyung cho một ngón tay vào trong lỗ nhỏ, vì Jungkook sớm đã phát tình nên phía dưới ướt đẫm dâm thủy, rất thuận lợi cho việc khuyếch trương. Chớp mắt hắn đã đâm vào ba ngón, không ngừng chọc ngoáy từng lớp mị thịt bên trong.
- Đừng...hức...a..aa.
Jungkook chịu không nổi khoái cảm liền cong người bắn ra, cậu thở hổn hển mặc cho hắn đang cởi khoá quần, lôi ra dương vật căng cứng đầy to lớn.
Taehyung thích thú nhìn gương mặt phiếm hồng vì dục vọng của cậu, nhịn không được mà phóng pheromone nhiều hơn nữa. Jungkook ngửi thấy lại càng thêm phát tình, lỗ nhỏ ngứa ngáy muốn được chăm sóc. Thấy vậy, hắn nổi lên ý muốn trêu ghẹo vị trưởng phòng lạnh lùng của mình, Taehyung cầm lấy côn thịt thô to đặt trước miệng huyệt, đâm vào một chút rồi lại rút ra.
Jungkook bị trêu liền ủy khuất không thôi, câu giương đôi mắt ngập nước nhìn hắn nhưng không nói gì.
- Hửm, trưởng phòng Jeon sao lại nhìn tôi như thế?
- T-tôi khó chịu.
- Thế bây giờ làm sao để anh hết khó chịu đây?
- Đ-đâm vào đi..hức.
Chưa dứt câu hắn đã đâm vào lút cán, Jungkook cắn răng nhịn đau nhưng cảm giác ngứa ngáy bên dưới khiến cậu muốn nhiều hơn. Taehyung như hiểu ý mà đưa đẩy hông nhiệt tình, hết đâm vào lại rút ra, nhắm vào điểm nhạy cảm mà đỉnh tới.
- Hưm..ưm..nhanh nữa đi.
Hắn cười hắc ra một hơi, chiều theo ý cậu bắt đầu tăng tốc độ ra vào. Vươn tay bắt lấy đầu nhũ mà xoa nắn, làm Jungkook hoàn toàn bị rơi vào dục vọng, vứt bỏ đi hình tượng trưởng phòng của mình, ngửa cổ há miệng rên rỉ không thôi.
- Jungkook à, anh chưa trả lời tôi rằng anh với cô Park có mối quan hệ gì đó.
- G-gì cơ...a..chậm.
- Nói tôi nghe xem nào.
Hắn nằm xuống giường để cậu ngồi lên cự vật của mình, vỗ bem bép lên hai cánh mông rồi nhìn cậu đợi câu trả lời. Jungkook đang chìm ngập trong khoái cảm, đột nhiên biến mất liền khó chịu, cậu đặt tay lên bụng hắn làm điểm tựa bắt đầu nâng người lên xuống nhịp nhàng để cảm nhận vật to lớn bên trong.
- Ha...chỉ là em gái tôi.
Taehyung hài lòng nắm lấy eo cậu kéo xuống, hông đồng thời đỉnh lên làm cho cự vật đâm sâu vào bên trong, Jungkook có thể thấy được bụng mình hơi nhô ra vì bị côn thịt đâm, cả người đầy mồ hôi không còn sức lực chỉ có thể gục đầu xuống vai hắn.
- Anh nghĩ xem tôi đâm như vậy có thể mang thai không?
- Không...không..hức..được bắn vào trong...ha.
Mặc kệ Jungkook hết sức chống cự, hắn ra vào thêm vài cái nữa liền bắn hết vào bên trong, chạm đến khoang sinh sản bắt đầu thắt nút. Cậu cảm nhận sự ấm nóng của tinh dịch nhịn không được cũng bắn hết lên bụng hắn.
- Đau quá.
- Anh đừng lo, tôi sẽ chịu trách nhiệm mà.
__________
mọi người có plot nào hay hay muốn tui triển thì cứ cmt nhaaa.