Cạch.
- Cái gì đây?
Kim Taehyung vừa mở cửa nhà định đi làm thì phát hiện trước cửa có một hộp giấy kì lạ. Hiếu kì mở ra xem thì có chút bất ngờ.
- Một bé thỏ con sao?
Tự nhiên từ đâu xuất hiện, anh không quen tâm lắm mà vui vẻ vuốt ve bé thỏ trên tay. Thỏ gì mà đáng yêu thế không biết, mắt long lanh tròn xoe kìa.
- Bé ở đây đợi anh đi làm về mua đồ ăn cho nha.
Taehyung để con thỏ ở trong góc bếp rồi vội vã đi làm, không để ý thấy nhà mình bỗng nhiên phát lên thứ ánh sáng kì lạ.
__________
Anh hớn hở tan làm, ghé vào tiệm dành cho động vật mua một túi thức ăn cho thỏ rồi mới về nhà.
- Thỏ con đâu rồi? Anh gọi cưng là KooKoo nhé?
Taehyung vừa đi vào bếp vừa nói, tới chỗ thì hơi khựng lại khi thấy mấy củ cà rốt trong tủ lạnh bây giờ nằm lăn lóc dưới sàn, bị ai cắn không còn nguyên vẹn.
- Dấu này đâu phải vết răng thỏ?
Ngồi suy nghĩ cả buổi cũng không ra, anh quyết định quên đi không nghĩ tới nữa. Cho thỏ con ăn rồi bế lên phòng chuẩn bị đi ngủ.
- Anh ôm KooKoo ngủ chung nhé.
__________
Bây giờ là 1h sáng, kế bên cạnh Taehyung lần nữa xuất hiện một luồng sáng nhỏ. Hiện ra một cậu trai xinh đẹp, trắng trắng hồng hồng, trên đỉnh đầu có hai cái tai thỏ, phía dưới mông cũng có một cục tròn vo trông như đuôi thỏ vậy.
- Sao lại cho mình xuống đây chứ?
Bây giờ cậu mới liếc nhìn qua người nằm say giấc kế bên, ngủ say như vậy mà vẫn đẹp chán. Jungkook mải mê nhìn ngắm anh cả một buổi, mắt lia tới đôi môi mỏng kia rồi lập tức hôn xuống, chỉ là day cắn bên ngoài nhưng tận 5 phút.
- Môi nhà ngươi ngon nhỉ? Ta thấy tràn đầy năng lượng rồi đây.
__________
Cứ như vậy đã được hai tháng từ lúc Taehyung nhặt được bé thỏ trước cửa nhà. Mọi chuyện đều rất ổn trừ việc môi anh cứ sưng đỏ mỗi khi thức dậy. Lúc đầu Taehyung còn hoang mang ngơ ngác nhưng dần rồi cũng mặc kệ.
Như mọi ngày, canh tới lúc anh ngủ say thì Jungkook cậu biến thành người, lén hôn lên đôi môi ấy như một thói quen.
Thế nhưng lúc cậu thỏa mãn định rút lại nụ hôn thì bất chợt cánh tay bị nắm lấy, Jungkook hốt hoảng nhìn lên thì thấy Taehyung đang nhìn mình chằm chằm.
- Cậu là ai? Sao lại hôn tôi?
- Ta..ta. - Cậu bối rối không biết nói sao.
- Hửm? Sao cậu lại có hai cái tai giống tai thỏ thế?
Anh vừa nói vừa vươn tay sờ sờ nắn nắn đôi tai dài kia.
- Ư..bỏ ra.
- Không lẽ cậu là KooKoo dễ thương?
Nghe vậy Jungkook bực mình nói lớn:
- Ừ, đúng đó, sẵn ngươi đã biết rồi thì ta nói luôn, người ta men lì vậy mà ngươi dám gọi là Kookoo hả? Còn dễ thương? Ta tên Jeon Jungkook biết chưa?
- Không ai men lì mà có cặp má búng ra sữa như cậu. - Taehyung phì cười buông lời trêu chọc.
Cậu thẹn quá hóa giận, không biết nói gì liền liếc anh muốn cháy cả mặt. Taehyung vờ như không nhìn thấy, mắt lia một lượt tới cơ thể trần truồng của Jungkook mà trong người rạo rực. Nhìn cánh mông căng tròn rồi hứng thú khi thấy cái đuôi nho nhỏ ở đó. Không suy nghĩ nhiều mà lập tức nắm lấy xoa xoa.
- Ha....ngươi...không được...a.