- Hửm? Jungkookie không nấu canh nữa sao?
Vừa nói vừa luồn tay vào bên trong chiếc áo thun, lướt một đường từ thắt eo lên đến đầu nhũ rồi nắm lấy nó mà miết nhẹ, môi hắn cũng chuyển dần sang bên tai cậu trêu đùa.
Người Jungkook run lên khi bị tấn công vào điểm nhạy cảm, hai chân như mất đi sức lực khụy xuống, hai tay chống lên bếp làm điểm tựa, vì thế cho nên mông nhỏ được đà chạm sát vào côn thịt của Taehyung hơn.
- Thả..ha..ra.
Hắn không những không thả ra mà còn kéo quần cậu xuống, thích thú xoa nắn bờ mông cong nộn thịt. Đưa tay luồn qua hai bắp chân, Taehyung nắm lấy Jeon nhỏ vuốt ve. Tạm thời buông tha cho hai hạt đậu, hắn dời tay xuống lỗ nhỏ cho vào ba ngón. Vừa tuốt lộng vật nhỏ phía trước vừa mở rộng hậu huyệt phía sau, Jungkook lần đầu trải qua cảm giác mới lạ này không kìm được mà rên lớn.
- A..ha..bỏ..ra.
- Nhóc con cứ tập làm quen đi, chút nữa chú sẽ làm cho sướng hơn nữa.
Bị Taehyung sờ nắn một hồi cậu chịu không được mà run người bắn hết ra. Hắn liếm môi rút ba ngón tay ướt đẫm ra thay vào đó là đặt cự vật nóng hổi trước cửa huyệt, cọ qua cọ lại.
- Ư...ngứa.
Thấy hắn cứ đâm vào một chút lại rút ra, Jungkook ngứa ngáy liền lên tiếng bằng giọng mũi nhỏ xíu. Taehyung nghe vậy càng thêm khoái chí, mở miệng trêu chọc:
- Nói xem Jungkookie muốn chú làm gì nào?
- T-tôi nói..chú biến ra chỗ khác.
- Hừ..
Hắn thở hắt ra, một đường đâm thẳng dương vật thô to vào bên trong, tay thuận theo đó trườn lên tắt bếp. Jungkook há hốc miệng rên lớn khi đột nhiên bị đâm đến tận cùng sâu bên trong, hai chân run lên liên tục chỉ biết bám víu lấy góc bếp.
Taehyung đâm vào rút ra một cách mạnh bạo, như muốn thỏa mãn mong muốn từ lúc gặp cậu tới giờ. Hắn nắm lấy cằm Jungkook kéo ra sau, cúi xuống chiếm lấy đôi môi đang hé mở thốt ra vài tiếng rên ư ử, lưỡi luồn vào bên trong khoang miệng tìm kiếm vật tương tự mà quấn lấy.
- Hức..chậm..ưm..
- Bên trong Jungkookie sướng thật đó~
- A..a..không..được..sờ.
Taehyung se nắn đầu vú đến sưng to cương cứng, hắn lại di chuyển xuống cậu nhỏ phía dưới mà vuốt dọc.
Cạch!
Đang trong cơn khoái cảm bỗng nhiên có tiếng mở cửa vang lên, cả hai đều không ngờ khi bắt gặp mẹ Jeon về nhà. Cũng may cạnh bếp khá cao, Jungkook tựa hẳn nửa thân trên lên thành bếp nên từ ngoài nhìn vào chỉ thấy mỗi Taehyung ở đó.
- Anh đang nấu gì sao?
Mẹ Jeon lên tiếng chào hỏi khi thấy hắn đứng trong bếp. Jungkook nghe thấy tiếng mẹ mình liền sợ hãi, theo bản năng khít chặt lỗ nhỏ phía dưới khiến hắn xém chút nữa đã bắn ra.
- Ừm, nấu canh kim chi.
Vừa nói vừa tàn ác thúc mạnh vào bên trong, cậu trừng mắt cắn chặt môi ngăn cho tiếng rên rỉ phát ra. Cả người run lên bần bật một phần vì chịu đựng sự tấn công bên dưới, một phần vì lỡ sợ sẽ bị mẹ phát hiện mình đang làm hành động xấu hổ này.
- Ha..a.
- Hả? Anh nói gì sao Taehyung?
Bà nghe thấy tiếng động lạ phát ra, tưởng hắn nói gì nên lên tiếng hỏi. Khi nảy Taehyung tìm ra được điểm nhạy cảm sâu bên trong cậu nên phấn khích mà đâm mạnh vào, Jungkook bất ngờ không kìm được mà phát ra tiếng rên khẽ.
- Không có gì, em lên phòng nghỉ ngơi đi.
Mẹ Jeon không ý kiến gì mà đi thẳng lên phòng, Jungkook lúc này vẫn chưa dám hó hé tiếng nào. Taehyung buồn cười vỗ nhẹ lên mông cậu nói:
- Cứ rên lớn vào, mẹ nhóc không nghe được đâu.
- K-không.
Hắn tiếp tục thao tác đưa đẩy hông, rút ra đâm vào liên tục. Tinh ý thấy dương vật bé nhỏ của cậu giật giật liền nắm lấy, bịt chặt đầu khấc không cho cậu bắn ra.
- Cho..hức..bắn.
- Gọi ông xã xem nào.
Taehyung ghé sát vào tai Jungkook thì thầm, xong lại thích thú mà ngậm lấy day nhẹ, bên dưới vẫn giữ tốc độ đẩy hông làm cho cậu khổ sở muốn bắn cũng không được.
- Hức..ông..xã..cho..ha..bé bắn.
Hắn hài lòng đâm chọt thêm vài chục cái nữa rồi thả tay ra cho cậu bắn, cùng lúc đó cũng phóng hết tinh hoa vào bên trong Jungkook.
__________
chời ơi vô học tới nơi rồi mà giờ trong đầu tui chỉ nghĩ được mấy plot H thôi, cú tui cú tui.
Như câu nói cũ thì mấy bà có idea nào muốn tui triển thì cứ cmt hoặc nhắn tin cho tui he, yêu.