- Ủa Jungkookie đang tắm sao?
- C-chú biến ra chỗ khác.
Khi nảy Jungkook cậu đi tắm nhưng quên khóa cửa, thế là hắn tỉnh bơ mở cửa ra nhìn chằm chằm rồi phán một câu như không biết gì như vậy. Hắn ta là Kim Taehyung, bố dượng của cậu. Vốn dĩ Jungkook được sinh ra trong một cuộc hôn nhân chính trị, ba ruột của cậu không may mất sớm, một năm sau mẹ cậu đã cưới hắn về nhà và đây cũng chỉ là một cuộc hôn nhân chính trị khác của bà mà thôi.
Mẹ Jeon đi công tác thường xuyên nên chẳng hay về nhà. Còn Taehyung, lúc đầu cậu cũng không quan tâm hắn lắm, thế nhưng dần dần Jungkook cảm thấy hắn ngày càng biến thái. Taehyung luôn thốt ra những câu khiến cậu không thể lường trước mà chỉ biết câm nín, chẳng hạn như:
- Nhìn môi Jungkook đỏ mọng như vậy, cắn một cái chắc thích lắm.
- Jungkook đừng uống sữa chuối nữa, chú có sữa này ngon hơn nè.
Ban đầu cậu còn hơi ngỡ ngàng mắng hắn khùng điên, nhưng rồi cũng thành quen mà bơ đẹp hắn luôn. Taehyung bị bơ liền giở trò mới, hắn bắt đầu sờ mó cơ thể Jungkook khi cậu mất cảnh giác hay bất thình lình mở cửa nhà tắm giống như ban nảy.
__________
- Chú không ăn đi mà cứ nhìn tôi mãi thế?
Hiện tại Taehyung và cậu đang ngồi ở phòng bếp ăn bữa sáng, nói vậy chứ có mình Jungkook thưởng thức bữa ăn của mình thôi, còn hắn thì cứ mãi nhìn vào đôi môi mọng nước kia.
- Tại nhìn Jungkook thấy cưng ghê.
- ???
- Cưng chú cú.
Cậu nghệch mặt ra không hiểu hắn nói gì, tới khi ngờ ngợ ra được ý của Taehyung thì liền đỏ mặt phồng má mắng vài câu nhỏ xíu. Không để ý hắn từ lúc nào đã ngồi sát cạnh mình, vừa quay mặt lên đã thấy gương mặt của Taehyung phóng đại phía trước. Jungkook giật mình cả người lùi ra sau nhưng bị hắn một tay nhanh hơn vòng qua eo cậu kéo về phía mình.
- Nè..ưm.
Chưa kịp lên tiếng đã bị Taehyung cướp lấy môi nhỏ, Jungkook trừng mắt nhìn hắn như không tin được mình bị hôn, tay đưa lên đánh liên tục vào vai hắn ý muốn kêu thả ra.
Hắn mặc kệ mà ghìm chặt eo cậu hôn xuống, thấy Jungkook nhất quyết ngậm chặt môi không cho mình đưa lưỡi vào Taehyung liền đưa tay còn lại lên bóp lấy hai bên má cậu làm cho môi nhỏ chu ra, chừa khoảng trống cho hắn thuận lợi đưa lưỡi vào bên trong càn quét.
Jungkook bị hôn tới đầu óc mơ hồ, khi hắn luyến tiếc buông tha rời khỏi đôi môi ngon ngọt kia cậu chỉ biết thở lấy thở để. Tới khi ổn định lại rồi thì Taehyung đã né xa cậu ra mười mét cười cười như không có gì.
- Đúng là rất ngọt mà. - Hắn liếm môi, thích thú buông ra một câu nhận xét về nụ hôn ban nảy.
__________
- Jungkookie đang làm gì đó?
- Không thấy à? Tôi đang nấu canh kim chi.
Jungkook nghe thấy tiếng hắn hỏi nên lười biếng mở miệng trả lời. Lúc sau không thấy Taehyung nói thêm gì nữa nên cũng không bận tâm đến mà chú tâm vào nồi canh kim chi đang nấu dở.
- A.
Đột nhiên cảm nhận thấy thứ gì đó ươn ướt chạm vào gáy mình, Jungkook hốt hoảng định quay đầu lại thì lúc này mới chợt nhận ra mình đang lọt thỏm bên trong lồng ngực của Taehyung. Hắn từ lúc nào đứng phía sau cậu cũng không hay.
- Nè chú né ra coi.
- Không thích đấy.
Hắn đưa lưỡi liếm nhẹ lên gáy cậu, tay vòng qua siết chặt lấy eo nhỏ như muốn khảm Jungkook vào người. Phía dưới liên tục cọ sát cự vật cương cứng từ lúc nào vào mông cậu khiến Jungkook mất tự nhiên mà đứng im như tượng.
- Hửm? Jungkookie không nấu canh nữa sao?
__________
Up hôm nay để mai stream cho Tae Tae kakakaka.
11h trưa mai slow dancing chính thức phát hành nha bà con.