Jungkook đang ở trong một căn phòng xa lạ, cậu ngồi yên trên giường không dám động đậy chờ điều kinh khủng nhất đến với mình. Ba và mẹ cậu ly hôn, Jungkook ở với ba. Tuy nhiên, ba cậu lại là người ham mê rượu chè cờ bạc, ông ta đem về cho cậu một khoảng nợ lớn. Phận làm con nên Jungkook phải thay ba trả nợ, thế nhưng một sinh viên mới ra trường như cậu làm gì có tiền mà trả. Bọn đòi nợ cứ tới nhà đập phá, đánh đấm khiến Jungkook không còn cách nào khác. Cậu bán thân, bán cho tên chủ nợ kia vì hắn đã nhìn trúng cậu.
Cạch
Cửa phòng bật mở, đi vào là dáng người to lớn, là hắn - Kim Taehyung.
- Còn ngồi đó làm gì? Tự mở rộng phía dưới đi.
Jungkook giật mình khi hắn đột ngột cất tiếng nói, lúng túng vì lần đầu tiên không biết nên làm gì. Cậu đơ ra một chỗ rồi lại ngại ngùng cởi bỏ quần áo trên người ra, tay run run đưa xuống phía dưới cho vào khuếch trương. Jungkook lúc này thật sự chỉ muốn biến mất khỏi đây, cảm thấy nhục nhã khi dạng chân trước mặt tên chủ nợ mà làm điều đáng xấu hổ này.
- K-khó quá.
Taehyung liếc mắt nhìn một lượt cơ thể cậu, thật sự rất đẹp. Hắn ra vẻ lạnh lùng vậy thôi chứ thật ra rất muốn đè cậu ra đâm ngay bây giờ. Thấy Jungkook vụng về mãi mà chỉ mới đưa vào một ngón tay, Taehyung mất kiên nhẫn đi lại đặt cậu nằm úp lên đùi mình, một lượt cho thêm hai ngón tay vào lỗ nhỏ.
- Ưh.
Tay còn lại mò lên trên nắm lấy núm vú mà xoa, cứ day nhẹ rồi kéo căng ra. Jungkook đồng thời bị tấn công hai điểm nhạy cảm khiến cậu khốn khổ không nguôi, người cựa quậy để thoát khỏi cái động chạm của hắn. Thế nhưng lại vô tình làm cho vật cương cứng bên trong lớp quần được dịp to thêm một vòng.
Taehyung chịu không được mà nhanh chóng cởi quần ra, cho Jungkook ngồi lên cự vật rồi nắm eo cậu dứt khoát kéo xuống. Jungkook đau phát khóc, cẳn môi chịu đựng. Hắn không để cậu kịp thích nghi đã từ dưới đẩy hông lên, ra vào mãnh liệt, mỗi lần đâm vào đều đâm thật sâu.
- Hức...đau.
Taehyung không quan tâm mà đẩy cậu xuống giường, mông vểnh lên về phía hắn tiếp tục đâm rút. Không quên chà đạp hai cánh mông căng tròn.
- Dừng..ư..lại đi...mà.
- Bên trong cưng sướng như vậy, dừng là dừng thế nào?
Nói rồi nắm tóc Jungkook kéo ra đằng sau, cơ thể cậu uốn thành đường cong tuyệt đẹp. Hắn ra sức đâm chọt vào sâu bên trong, tay không để yên mà vuốt ve vật bán cương phía trước. Không lâu sau, người cậu run run rồi bắn hết ra giường. Taehyung vẫn miệt mài ra vào lỗ nhỏ.
Bị hắn hành gần cả tiếng đồng hồ, Jungkook như mất hết sức lực mặc kệ hắn ra vào bên trong mình. Đột nhiên Taehyung rút cự vật ra, quay người Jungkook lại, tay vỗ vỗ má cậu nói:
- Cho tôi xem thành ý của cưng nào.
Cậu mở to mắt nhìn thứ to lớn đang ở trước mặt mình, lại nhìn lên thì thấy hắn cũng đang nhìn mình. Jungkook rụt rè đưa tay lên chạm vào, rồi giật mình rút về. Taehyung lần nữa mất kiên nhẫn, gằn giọng:
- Ngậm lấy.
Cậu không dám cãi, lấy hết can đảm há miệng ra ngậm vào, nhưng chỉ được một nửa. Jungkook nhả ra nuốt vào cự vật, lâu lâu vô ý làm răng cạ vào. Há miệng thật to để bao lấy vật cứng. Taehyung thở hắt ra nắm tóc cậu đẩy sâu vào, hông đưa đẩy khiến cự vật đâm tới tận cổ họng.
- Hư...ưm.
Jungkook thật sự rất khó thở, miệng cậu mỏi lắm rồi mà hắn vẫn chưa chịu bắn. Đánh liều dùng lưỡi lướt qua nơi đầu khấc, mút cái chụt rồi lại ngậm sâu vào. Taehyung bất ngờ nhìn xuống, dương vật giật giật rồi bắn hết vào miệng cậu.
- Được lắm, nuốt hết vào.
Jungkook một đường nuốt xuống hết, tưởng đã xong rồi thế nhưng lại bị hắn nắm hai chân kéo ra, lần nữa đâm vào bên trong đưa đẩy.
- Ưmm...nữa sao?
- Cưng à, đêm nay còn dài.
Ngắn vậy thôi kkk, tui đang viết fic mới á, không phải series H với plot ngẫu nhiên nữa mà có nội dung đàng hoàng, thanh xuân vườn trường trong sáng nha bà con.
Để nào ổn rồi tui up lên, mong mọi người yêu quý và ủng hộ hee.