Gã - Kim V
Hắn - Kim Taehyung
Cậu - Jungkook__________
- Xin..lỗi chủ tịch, tối qua tôi uống say quá nên bây giờ mới tới. Anh cứ việc trừ lươ...anh hai????
Người đàn ông đứng sững ra đầy hoang mang nhìn cảnh tượng trước mắt.
- Bây giờ mới chịu tỉnh sao? - Gã lên tiếng, tốc độ vẫn ra vào nhịp nhàng không thay đổi.
- Anh..anh đang làm gì chủ tịch Jeon vậy?
Nghe hỏi gã liền nhếch mép đẩy hông mạnh đâm vào điểm nhạy cảm bên trong làm cho Jungkook nảy giờ lo sợ không dám lên tiếng bất ngờ rên lớn.
- Aaa...haa.
- Không thấy sao? Anh đang làm tình với chủ tịch của em đó, Kim Taehyung.
- G-gì cơ? Có tới hai Taehyung á?
Jungkook nghe gã nhắc đến tên thư ký của mình liền hoang mang quay lại xem, lại hoảng hốt phát hiện ra có tới hai người tên Kim Taehyung.
- Em làm tôi buồn đấy, từ đầu tôi đã nói tôi không phải thằng nhóc chết nhát đó rồi. Giới thiệu chút nhé, tôi là Kim V, anh trai sinh đôi của Kim Taehyung.
Nói rồi lại quay qua phía hắn tiếp tục:
- Hôm qua em nhậu say khóc lóc đòi rước Jungkook về nhà, hôm nay anh liền tới coi mặt thử. Không ngờ vừa nhìn lại muốn nuốt trọn vào bụng giữ cho riêng mình.
- A-nh, chủ tịch Jeon, thật lòng xin lỗi anh nhé.
- Em trai à, anh em mình cùng cưới một người chắc không có vấn đề gì chứ?
Gã nắm lấy eo nhỏ kéo xuống, hông cùng lúc đẩy lên làm cho cự vật đi sâu vào bên trong. Jungkook cắn môi muốn ngăn tiếng rên rỉ lại vừa đúng lúc Kim Taehyung đi tới, thấy cảnh tượng đó hắn liền không nỡ mà cúi xuống phủ lên môi cậu một nụ hôn, điều mà hắn đã ao ước bấy lâu nay. Hắn say mê cuốn hết mật ngọt trong khoang miệng cậu, tay lại theo bản năng mà vuốt ve khuôn ngực cùng với đầu nhũ.
- Chủ tịch Jeon, anh chịu khó giúp tôi tí nhé.
Nói rồi Taehyung đi lại phía đầu cậu, giải phóng cho côn thịt sưng to để trước miệng Jungkook. Hắn bóp má cậu để miệng nhỏ há ra rồi đâm côn thịt vào bên trong, từ từ đưa đẩy.
Bên dưới bị Kim V đẩy lên, bên trên bị Kim Taehyung đẩy xuống. Cậu vừa sướng vừa khó chịu chỉ biết ưm a trong miệng.
Sau một hồi đưa đẩy cả hai cùng lúc bắn ra, gã bắn vào trong hết những tinh túy của mình, còn hắn rút côn thịt ra bắn hết lên mặt cậu.
Jungkook giờ đây như bị rút cạn hết sức lực, chỉ biết há miệng thở hổn hển. Chưa kịp nghỉ ngơi đã cảm nhận bản thân bị bế lên, Taehyung ngồi lên chiếc ghế làm việc rồi đặt cậu ngồi xoay lưng lại với mình mà đâm côn thịt từ dưới lên. Tư thế này làm cho côn thịt đi vào thật sâu, cậu chịu không nổi ngửa cổ ra thở dốc tựa hẳn lên vai hắn.
- Cậu..haa...chậm lại.
Không những không chậm lại mà hắn còn đẩy nhanh tốc độ hơn, tay luồn lên trước bắt lấy đầu nhũ hết kéo căng rồi lại xoa tròn. Miệng cũng không rảnh rỗi mà gặm nhấm chiếc gáy trắng nõn thơm tho của chủ tịch.
- Aa..haa..hưmm...đ-đừng mà.
Jungkook đột nhiên rên lớn vì vật nhỏ phía trước bị Kim V ngậm lấy, nuốt vào nhả ra, lưỡi gã liếm quanh thân trụ rồi lại chọc vào đầu khấc làm cho Jungkook sướng run người bắn hết vào miệng gã.
- Chủ tịch Jeon, Jungkook, theo bọn tôi về Kim gia nhé? - Taehyung vừa luân động vừa thì thầm vào tai cậu.
- Ưm..nhanh..aa..quá.
Thấy cậu lờ đi lời đề nghị của mình, hắn vòng tay ôm trọn eo nhỏ, từ dưới đỉnh lên với tốc độ nhanh không tưởng. Kim V cũng không đứng nhìn mà lấy tay cậu đặt lên tính khí của mình, bắt Jungkook phải an ủi cho gã, tay còn lại liên tục xoa nắn hạt đậu nhỏ tròn sưng to vì kích thích.
- Kh-không..hưm..hức...nhanh quá...aa..chậm..lại.
- Khi nào cưng chịu theo anh em tôi về Kim gia thì mới có cơ hội được tha cho. - Kim V nhếch mép ngắt mạnh đầu nhũ thích thú nhìn xem biểu cảm của cậu.
Thấy Jungkook vẫn còn đắn đo, hắn lại càng gia tăng tốc độ đỉnh vào, làm cho cậu hít thở không thông khó khăn lên tiếng:
- Chịu...ha..được...đừng...ưm..tôi đồng ý...aa..mà.
Lúc này cả hai mới hài lòng mà giảm nhẹ tốc độ lại, hắn ra vào vài cái nữa liền bắn hết vào sâu bên trong cậu, Kim V cũng lên đỉnh với cái tay mềm mại của chủ tịch Jeon, phóng hết ra tay Jungkook.
__________
sos kkk lầm đầu viết thể loại này, có lỗi gì mong mọi người thông cảm nheee.