Warning: có yếu tố BDSM, mọi người cân nhắc trước khi đọc!
____________
- Ưmm...aaa...hư.
Bên trong căn phòng là tiếng rên nức nở của cậu thiếu niên, người không mảnh vải che thân, tay chân bị trói vào bốn cạnh giường, miệng mở ra chỉ toàn là tiếng rên dâm đãng như mời gọi người đàn ông ngồi đối diện đến chơi mình. Cậu ta là Jeon Jungkook, còn người đàn ông được thưởng thức cảnh đẹp kia chính là hắn - Kim Taehyung.
Không giấu giếm gì, hai người họ là bạn tình của nhau, hay có thể hiểu là FwB. Cũng đã được hơn một tháng, họ đến với nhau để thoả mãn nhu cầu của mình.
Hôm nay Jungkook được Taehyung gọi đến, không xa lạ gì nên cậu liền nhanh chóng chạy tới. Thế nhưng hôm nay lại bị hắn trói lại như vậy, còn gì nữa đây, phía dưới Jungkook được Taehyung nhét trứng rung vào, rung nhiệt tình bên trong làm cậu chỉ biết rên rỉ nỉ non.
- Hức..không thích....ư..ư.
Hắn vừa nhâm nhi ly rượu vừa chiêm ngưỡng cảnh xuân, cự vật phía dưới đã cương cứng từ lúc nào nhưng Taehyung vẫn muốn trêu cậu một chút.
Đang phải chịu đựng khoái cảm do trứng rung mang lại thì hắn rút ra, Jungkook cứ nghĩ đã được tha thì bất ngờ trợn tròn mắt, hốt hoảng nhìn xuống nơi lỗ nhỏ. Taehyung vừa đâm vào trong dương vật giả, không để cậu kịp thích nghi đã bấm máy khởi động ở tốc độ cao nhất. Dương vật giả vừa thô vừa lạnh lẽo kia cứ liên tục rung lên ngoe nguẩy bên trong nơi nhạy cảm, làm Jungkook chịu không nổi mà ngã gục xuống giường, bắn hết tinh hoa ra ngoài.
- Aaa...hư...muốn c-của Taehyung...cơ.
- Em cố chịu một chút, tôi còn nhiều thứ cho em thử lắm.
Nói rồi đi lại cởi trói cho Jungkook, nâng mặt cậu lên đối diện với vật to lớn của mình, ra lệnh:
- Phục vụ cho tốt vào.
Jungkook nhìn nhìn rồi dùng răng kéo khoá quần hắn xuống, lôi cự vật ra một đường ngậm cả chiều dài vào, đầu khấc chạm tới cả cuống họng. Lưỡi bắt đầu liếm mút như thể cậu đang thưởng thức một cây kem ngon, miệng nuốt vào nhả ra rồi chuyển lên đầu khấc hôn cái chụt. Cứ như vậy tới khi Taehyung cảm thấy bụng dưới quặn thắt, hắn nắm lấy tóc cậu kéo vào sâu hơn, hông cùng lúc đưa đẩy làm cơ hàm Jungkook mỏi gần chết. Cuối cùng thì đâm sâu vào cuống họng bắn ra, đợi đến khi cậu nuốt hết mới thoả mãn rời khỏi.
Taehyung tháo cà vạt trên cổ áo mình xuống, lần nữa trói hai tay cậu lại. Sau đó xoay người Jungkook cho mông cậu đối diện với cự vật, rút dương vật giả ra rồi dứt khoát đâm vào.
- Aaa.
Jungkook ưởn cong người vì đột ngột bị đâm, thế nhưng sau đó liền tận hưởng cảm giác được vật nóng đâm chọt, sướng hơn cái thứ lạnh ngắt khi nảy.
Taehyung vươn tay mở hộc tủ lấy ra một cây roi da, hưng phấn vung roi hạ xuống cánh mông cậu, khiến nơi đó hằn lên một vệt đỏ trông rất gợi tình.
- Tên..khốn..đau.
Hắn không trả lời mà lần nữa hạ xuống cánh mông còn lại vết roi tương tự, mông cậu giật giật, cảm giác vừa đau vừa sướng làm cho Jungkook chỉ biết rên ư ử.
Taehyung ra vào liên tục, rút ra gần hết lại đâm sâu vào, tay không yên phận mà lần mò lên hai nhũ hoa day nắn, môi hôn khắp tấm lưng trần trắng hồng của cậu.
Lại thêm một ý nghĩ vụt qua trong đầu hắn. Taehyung nhìn Jungkook cười cười rồi ôm cậu lên, vừa đưa đẩy bên dưới vừa di chuyển đến chỗ những cây đèn cầy. Cầm một cái lên rồi quay lại phía giường.
- Ư...a.
Taehyung nghiêng đèn cầy cho sáp nóng chảy xuống làn da mềm mại, Jungkook bất ngờ rên lớn vì độ ấm nóng của nó, cảm giác ran rát lại có chút sướng.
Không dừng lại, hắn cho cậu nằm ngửa xuống giường, đẩy hông thật sâu nhắm vào tuyến tiền liệt đâm vào liên tục, lần nữa nghiêng cho sáp chảy xuống đầu ti, tay còn lại mơn trớn vành tai Jungkook khiến cậu sung sướng cực độ.
- A...nóng...hức... nhưng lại...ưm..thấy sướng.
Cảm thấy đã đủ, Taehyung thổi tắt nến rồi quăng xuống sàn. Tay nắm lấy eo Jungkook nhiệt tình đưa đẩy, hông hắn dẻo dai ra vào bên trong khiến cho lỗ nhỏ không thể khép lại được.
- Jungkook, được tôi đâm như vậy có sướng không?
- Có..ưm..sướng...chậm.
Dứt lời liền bắn ra lần nữa.
- Hư quá, sao không chờ tôi?
Lại đâm mạnh vào, tay nhào nặn hai bờ mông nộn thịt. Đưa đẩy cả tiếng đồng hồ sau mới tha cho cậu mà rút ra, bắn hết lên mặt cậu.
Nói là có BDSM cho bạn nào hong thích thì tránh thôi chứ nhẹ hều à =)))
Mọi người giúp mình rà lỗi chính tả nhé.