Cạch.
Tiếng mở cửa vang lên cùng với đó là thân ảnh loạng choạng say khướt đi vào.
- Em đi đâu về?
Kim Taehyung ngồi ở sofa chất vấn người kia, đi đâu gần 1 giờ sáng mới chịu về còn uống say tới đi không vững. Hắn khó chịu gằn giọng hỏi nhưng đổi lại chỉ nhận được cái liếc lạnh nhạt từ Jeon Jungkook - em trai hắn.
- Anh hỏi em đi đâu giờ này mới về? - Taehyung mất kiên nhẫn, giọng càng thêm trầm mà gặn hỏi lần nữa.
- Không liên quan tới anh.
Cậu tỏ vẻ bị làm phiền mà trả lời qua loa rồi mặc kệ hắn, đi thẳng về phòng mình.
Kim Taehyung nén cơn giận vào trong, dường như việc bị Jungkook phớt lờ đã quá quen thuộc với hắn. Cậu không có thiện cảm với Taehyung từ khi còn nhỏ, vì hắn quá giỏi nên ba mẹ lúc nào cũng so sánh cậu với hắn. Điều đó làm Jungkook khó chịu.
__________
Hôm nay vẫn như thường lệ, Jeon Jungkook đi chơi tới rạng sáng mới về, và Taehyung thì ngồi lì ở ghế sofa mà đợi cậu.
Cũng là tiếng mở cửa cùng với dáng đi loạng choạng say khướt đó, thế nhưng hôm nay đi bên cạnh cậu lại xuất hiện thêm một cô gái.
Taehyung ngồi ở trong thấy Jungkook dựa cả người vào cô gái kia liền khó chịu mà đi tới, cô ấy thấy hắn lại gần thì lên tiếng:
- Cậu ấy uống say quá nên em đưa về ạ.
- Cám ơn.
Bỏ gánh nặng trên người mình qua cho hắn xong cô liền nhanh chóng ra về. Taehyung ôm cậu vào lòng, mày nhíu chặt khi tình cờ phát hiện ra dấu son đỏ chót trên cổ áo sơ mi cậu.
Một đường bế Jungkook lên vai đi thẳng về phía sofa, hắn không thương tình mà quăng cậu xuống một cách mạnh bạo. Jungkook bị hắn làm đến tỉnh cả rượu, cậu ngồi dậy định thần lại một chút liền mở miệng trừng mắt quát hắn:
- Anh bị điên à? Tự dưng..ưm.
Không để Jungkook mắng hết câu Taehyung đã chế trụ cậu dưới thân mà chiếm lấy môi nhỏ. Tính chiếm hữu của hắn tăng cao khi thấy cậu về cùng một cô gái lạ, trên cổ áo còn dính vết son môi không biết là của ai. Gặm nhấm bên ngoài chán chê hắn lại muốn đưa lưỡi vào thăm dò, nhưng Jungkook đương nhiên không cho hắn làm càn, nhất quyết ngậm chặt môi. Taehyung mất kiên nhẫn liền cắn phập lên môi cậu làm Jungkook đau la lên một tiếng, thuận lợi cho hắn đưa lưỡi vào bên trong khoang miệng càn quét hết mọi ngóc ngách.
- Ưm...buông.
Taehyung không quan tâm mà vẫn chú tâm dây dưa môi lưỡi, tay không yên phận vuốt ve lấy cơ thể của em trai mình, khi tay hắn chạm tới hai cánh mông liền không chần chừ mà bóp mạnh một cái. Jungkook cảm thấy buồng phổi mình đang gào thét, đập lên vai hắn ý bảo buông tha. Lúc này Taehyung mới luyến tiếc mà rời khỏi đôi môi kia, kéo theo đó là sợi chỉ bạc óng ánh.
Chát!
Khi được hắn buông lỏng ra, Jungkook không chần chờ mà tát hắn một cú đau điếng.
- Anh..anh nghĩ anh đang làm gì vậy hả?
- Anh sao? Anh đang định 'phạt' em một tí.
- C-cái gì..a.
Dứt câu liền xé toạc chiếc áo sơ mi trên người Jungkook làm cho cúc áo bị đứt ra rơi tự do xuống sàn nhà. Hắn như con hổ đói vồ lấy con mồi nhỏ bé mà liếm mút xung quanh vùng cổ Jungkook, tới khi trên đó chi chít toàn những dấu vết đỏ chót hắn mới hài lòng di chuyển xuống hai đầu nhũ phía dưới.
Taehyung há miệng ngậm lấy một bên nhũ hoa, lưỡi hắn xoay quanh núm vú vừa mút vừa day cắn. Bên còn lại cũng dùng tay mà chăm sóc tận tình khiến Jungkook khốn khổ nằm dưới thân chịu đựng.
- Ha...nhả..ra.
Đưa tay muốn đẩy hắn ra lại bị Taehyung dùng một tay bắt lấy hai cổ tay cậu đưa lên đỉnh đầu. Jungkook giờ đây như vô lực bị hắn đè ra mà trêu đùa, chỉ biết cắn chặt răng ngăn cho tiếng rên rỉ phát ra.
Một lúc sau hắn mới tha cho hai đầu nhũ bị mút đến sưng tấy kia. Từ từ di chuyển xuống thấp hơn rồi thẳng tay kéo cả quần ngoài lẫn quần trong của cậu xuống. Jungkook tá hoả khi thấy hắn định cho ngón tay vào bên trong mình. Cậu đá chân loạn xạ nhất quyết không cho Taehyung làm càn thêm nữa.
- Khốn khiếp, anh biến khỏi mắt tôi.
Câu nói vừa được Jungkook thốt ra cùng lúc hắn bị cậu đá ngả xuống đất. Mặt hắn đen kịt lại, nhếch môi nói với giọng điệu ba phần đáng ghét, bảy phần như ba.
- Tại sao?
- Anh là anh trai tôi, sao có thể làm cái chuyện này chứ?
Nghe tới đây, Taehyung bỗng dưng bật cười lớn làm Jungkook không khỏi hoang mang. Lần nữa đè lên thân cậu, hắn dứt khoát cho một lúc hai ngón tay vào bên trong lỗ nhỏ bắt đầu khuếch trương.
__________
Cắt cắt, tới đây thoaiii.