17. Kết hôn giả (1)

1.2K 35 2
                                    

- Tuần sau anh rảnh không? Bay sang Úc ký hợp đồng với tôi nhé?

- Thư ký của cậu đâu?

- Bận rồi, anh cũng giỏi tiếng Anh mà, giúp tôi đi.

Kim Taehyung và Jeon Jungkook cưới nhau đã được hơn một năm rồi, thế nhưng chỉ là kết hôn giả để tránh bị phụ huynh càm ràm, hối thúc. Taehyung là giám đốc của công ty TKs còn Jungkook thì làm gia sư tiếng Anh.

Đáng lẽ ra với trình độ của hắn thì không cần có người phiên dịch đi theo làm gì, chỉ là Taehyung muốn tìm cớ để cậu đi sang Úc với mình thôi.

__________

19h tại Úc:

*Từ đây xuống chỗ nào tui viết nghiêng là đang nói bằng tiếng Anh nhaa.*

- Anh xong chưa? Tôi ra xe đợi trước nhé.

- Tôi ra liền đây.

Jungkook được hắn chở tới địa điểm gặp đối tác, là một nhà hàng nổi tiếng ở đây.

Hai người đi vào được nhân viên dẫn vào phòng vip, bên trong đã có một người ngồi đợi sẵn, là tiểu thư Mari - người sẽ cùng hắn trao đổi và ký hợp đồng hôm nay.

Lúc thấy cậu và Taehyung đi vào, cô có chút ngạc nhiên song cũng lên tiếng chào hỏi:

- Chào giám đốc Kim. - Nói rồi quay qua gật đầu với Jungkook.

Hắn cũng lịch sự mà chào lại, mặt thoáng chút đanh lại vì phát hiện ra có mùi gì đó kì lạ khi vừa đặt chân vào phòng.

Cả ba cùng nhau trao đổi qua lại như bình thường tới khoảng 15 phút sau, Jungkook cảm thấy người mình có cảm giác là lạ, cậu không biết nó là gì, chỉ thấy cả người ngứa ngáy và dần nóng lên, nhưng chỉ nhè nhẹ nên không để ý mấy.

Thế nhưng một lúc sau Jungkook dường như trở nên không ổn, cơ thể cậu bắt đầu run nhẹ lên, trên trán xuất hiện vài giọt mồ hôi dù đang ngồi trong phòng máy lạnh. Cậu nghĩ mình không chịu được nữa định đứng dậy xin đi vào nhà vệ sinh thì nghe tiếng Taehyung nói lớn:

- Xin lỗi cô Mari nhưng tôi không muốn ký hợp đồng với cô nữa.

Hết câu liền dứt khoát nắm tay cậu kéo ra ngoài. Jungkook bị kéo một mạch ra xe không khỏi hoang mang, nhưng thấy mặt hắn đen kịt lại khó ở nên không dám lên tiếng hỏi, chỉ có thể im lặng chịu đựng cơn nóng ran của cơ thể nhìn Taehyung phóng xe như bay về khách sạn.

__________

Về tới nơi hắn liền một mạch bước xuống xe đi vào trong, nhìn như rất vội. Tuy nhiên hiện giờ Jungkook như mất hết sức lực, hai chân run rẩy không ngừng khiến cậu muốn đứng dậy cũng khó, đành lên tiếng nhờ hắn giúp.

- Taehyung, cậu..đỡ tôi với.

Hắn đi được một khoảng thì nghe tiếng cậu kêu, quay lại thì thấy Jungkook đỏ bừng cả mặt, như hiểu ra gì đó mà một đường bế cậu đi lên phòng nhanh nhất có thể.

Taehyung vào phòng đặt cậu xuống giường rồi liền muốn đi vào phòng tắm, thế nhưng Jungkook đã nhanh tay hơn kéo lấy vạt áo làm hắn mất đà mà ngã lên người cậu.

Khi nảy được bế lên Jungkook phát hiện ra người hắn cũng nóng không khác gì mình, cậu lấy làm lạ nên mới kéo Taehyung lại hỏi thử.

- Cậu..người cậu nóng quá.

- Đương nhiên rồi, ả Mari khi nảy dùng nước hoa kích dục mà.

Nghe xong Jungkook thoáng mở to mắt ngạc nhiên, thì ra là vậy nên người cậu mới có phản ứng lạ thế này. Vốn dĩ lúc đầu cuộc gặp gỡ hôm nay chỉ có hắn và cô ả kia thôi, nhưng Taehyung lại dắt theo Jungkook nên Mari mới ngạc nhiên khi thấy cậu.

- Ưm.

Jungkook lần nữa mở to mắt kinh ngạc nhìn chằm chằm gương mặt đẹp trai đang dí sát vào mình. Khi nảy bị cậu kéo xuống làm cho khoảng cách của hai người thu hẹp hơn bình thường, thêm cả việc Jungkook ở dưới thân cứ liên tục chu môi thắc mắc khiến hắn không kìm lòng được mà cúi xuống ngậm lấy đôi môi đỏ mọng kia.

Vì cậu chưa thích nghi kịp với việc bị Taehyung hôn nên hắn rất thuận lợi mà đưa lưỡi vào bên trong khoang miệng, say sưa càn quét hết mật ngọt rồi lại liếm mút lên vành môi. Tới khi Jungkook không thở nổi đánh vào vai hắn mới chịu buông ra.

- Cậu..cậu?

- Khi nảy tôi đã định đi dội nước lạnh rồi, tại anh kéo tôi lại nên anh phải chịu trách nhiệm với tôi đó.

- H-hả?

- Chúng ta kết hôn lâu vậy rồi vẫn chưa lăn giường lần nào anh Jungkook nhỉ?



__________

Ngưng ở đây được roàiiii.

Tui lên hỏi ý kiến mấy bà mà mấy bà đòi tui làm hết, ghéc quá nên phải ngồi dậy up chap mới cho đỡ ghéc.

Mấy plot còn lại chắc chắn sẽ có nha, mọi người đợi tui up lên từ từ hê hê, nay up plot này tại hôm qua thấy mọi người thích này nhất.
















|Taekook| - Series HNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ