CHAP 36

7 2 1
                                    

Yu-Seong đã đạt cấp độ 61 trước khi hạ được quái vật trùm, tức là anh đã tăng thêm được 27 cấp. Chỉ còn 12 cấp nữa là anh đạt được cấp tối đa của Hạng E, nhưng đó vẫn chưa phải là điểm dừng.

'Mình lại nhận được thêm một kỹ năng đặc biệt nữa?!'

Yu-Seong đã vô cùng ngạc nhiên khi phát hiện ra mình không chỉ sở hữu hai kỹ năng. Mà bây giờ, thậm chí còn xuất hiện kỹ năng thứ ba. Anh tự hỏi,

'Đây có phải là một lỗi không?'

Rõ ràng, đây không thể nào là lỗi. Nếu nghĩ như vậy thì thật nực cười, vì đây là thực tế chứ không phải trò chơi. Tuy nhiên, vào lúc này, việc Yu-Seong nghĩ rằng đó có thể là một lỗi cũng không phải điều quá khó hiểu.

"Anh Yu-Seong, Anh Yu-Seong ...!"

Yu-Seong cảm thấy đôi chân mình như bị rút hết sức lực. Ngay khi anh chuẩn bị ngã xuống, Yu-Ri chạy đến bên cạnh và hét lên, kịp thời đỡ lấy anh.

"Ơ, cái gì vậy?"

"Giờ anh có thể nghe thấy tôi nói gì không?"

"À, ừm. Xin lỗi, tôi hơi mất tập trung." Vì quá vui mừng sau khi một mình đánh bại con quái vật trùm và nhận được phần thưởng ngoài mong đợi, Yu-Seong đã không để tâm đến những gì Yu-Ri vừa nói. Anh hỏi lại: "Cô vừa nói gì thế?"

"Tôi không thể tin được! Thật sự quá tuyệt luôn! Anh biết đấy, tôi không phải là người dễ bị loi cuốn vào những thứ như vậy, nhưng điều này thực sự làm tôi ngạc nhiên. Rốt cuộc chuyện gì vừa xảy ra vậy? Tại sao tôi lại không biết anh Yu-Seong lại tuyệt đến vậy?"

"...Dừng lại đi. Tôi xấu hổ lắm."

"Xấu hổ cũng được! Tôi chỉ từng cảm thấy ngạc nhiên như thế này hai lần trong đời. Tại sao lại như vậy? Anh có định tiếp tục làm chúng tôi bất ngờ thêm không? Nghiêm túc đấy, đôi khi anh khiến chúng tôi nổi da gà!" Yu-Ri kêu lên.

"..."


『Thần đồng giáo E

Hiểu biết tốt và thành thạo về binh khí và giáo.

Nhận hiệu ứng của kỹ năng thường – Điềm Tĩnh E – khi sử dụng giáo.

Sức tấn công tăng lên khi sử dụng giáo.

Khi học các kỹ thuật liên quan đến giáo, tốc độ học sẽ nhanh hơn.

Khi học được các kỹ năng liên quan đến giáo, điểm xuất phát sẽ được đặt ở cấp cao hơn.』


Đúng như dự đoán, kỹ năng đặc biệt này mang lại hiệu quả đáng kể. Dù không có hiệu ứng phụ, bản thân kỹ năng này cũng đã tích hợp một kỹ năng thông thường có tên là "Điềm Tĩnh cấp E". Đây là một kỹ năng được các thợ săn cấp cao đánh giá cao vì nó giúp tăng khả năng tập trung, giữ sự bình tĩnh và giảm bớt căng thẳng trong quá trình chiến đấu.

'Mình đã luôn muốn có được nó sớm...'

Yu-Seong đã dễ dàng sở hữu kỹ năng này cùng với một kỹ năng đặc biệt. Hiệu ứng của nó có phần giống với kỹ năng Insight E mà anh nhận được từ Kim Do-Jin, nhưng anh không cảm thấy điều này có gì gây hại cả .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 2 days ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(NOVEL/TRANS) Biến thành phế vật trong tiểu thuyết giả tưởngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ