Chương 1: Mở Đầu

423 15 0
                                    

Hải quân bản bộ hồ sơ quản lý chỗ, buổi sáng 9 giờ.

Sophia một đường chạy chậm tới văn phòng dẫm lên điểm đánh tạp.

Đã sớm tới rồi văn phòng Anna hướng hảo hai ly trà sữa cầm đã đi tới, đem trong đó một ly bỏ thêm dừa quả phóng tới nàng trên bàn.

“Ta tình nguyện dậy sớm mười phút cũng không muốn giống ngươi giống nhau không có thục nữ khí chất mà ở trên đường cái chạy như điên.”

Sophia ghé vào trên bàn mồm to thở phì phò, một đầu tóc đen hỗn độn mà rối tung trên vai.

Có không ít tóc bởi vì nàng chạy như điên giảo ở bên nhau đánh thành chấm dứt.

Chờ khí nhi suyễn đều, nàng mới mở miệng nói chuyện:

“Ngươi tuyệt đối không có dậy sớm mười phút! Là một giờ đúng hay không?”

Cẩn thận đoan trang Anna hôm nay tinh xảo trang dung, Sophia tính toán Anna ít nhất so nàng dậy sớm một giờ.

“NoNo,”

Anna dựng thẳng lên ngón trỏ quơ quơ:

“Một giờ là đối với ngươi mà nói, đối với kỹ thuật thành thạo ta tới nói, hai mươi phút vậy là đủ rồi.”

Anna quay người đi trở về chính mình chỗ ngồi, ngoài cửa sổ đệ nhất lũ ánh mặt trời vừa lúc chiếu xạ tới rồi nàng kim sắc cuộn sóng tóc quăn thượng.

Sophia cảm thấy này rất giống ở mặt trời mọc chiếu rọi xuống lóe kim quang biển rộng.

Tuy rằng nàng đã thật lâu không có ra biển, sắp đã quên biển rộng sóng nước lóng lánh bộ dáng.

Cái này văn phòng chỗ ngồi có ba cái, trong đó một cái chủ nhân sinh bệnh xin nghỉ, đang ở cách nơi này hai con phố bệnh viện tu dưỡng.

“Hôm nay có một đám tân hồ sơ muốn vận lại đây lưu trữ bảo tồn nga.”

Anna đối Sophia công đạo hôm nay công tác.

“Là từ tân binh huấn luyện doanh ra tới hải quân nhóm sao?”

“A, đối. Đây chính là Zephyr đại tướng mang ra tới lần thứ nhất học sinh, tin tưởng nhất định sẽ không làm người thất vọng.”

Sophia bưng lên trà sữa uống một ngụm, suy nghĩ có chút phiêu xa.

Nàng biết, bên trong xác thật có khó lường gia hỏa.

Từ tân binh huấn luyện doanh ra tới sau này đó trẻ tuổi hải quân sẽ bị phân phối đến các tướng lãnh quan quân thủ hạ, này đó tân hồ sơ muốn cùng bọn họ mộ binh nhập ngũ khi hồ sơ đặt ở cùng nhau.

Từ nhập ngũ đến về hưu, nhưng càng có rất nhiều tử vong.

Sophia ở hồ sơ quản lý chỗ hai năm, không đếm được hồ sơ thượng bị in lại đỏ tươi tử vong hai chữ.

Này tức là trực quan, lại là gián tiếp mà cảm nhận được một người tử vong.

Kéo dài chứng người bệnh Sophia có hạng nhất bàng thân kỹ năng: Đã gặp qua là không quên được.

ONE PIECE : HẢI QUÂN BẢN BỘ HÀNG NGÀY Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ