Phiên ngoại 4: Cái kia khủng bố nữ nhân

61 6 0
                                    

Sophia từ tiểu quán bar ra tới khi lại bị ngăn lại đùa giỡn.

Vì cái gì muốn nói lại?

Mỗi năm có tân binh đến Marineford Sophia đều sẽ bị một ít tân binh viên ngăn lại đùa giỡn một phen, này tựa hồ đã thành lệ thường.

“Nga nha, đây là nơi nào tới xinh đẹp tiểu thư, bồi chúng ta đi uống một chén đi?”

Tân binh thật là không sợ chết, bọn họ liền không nghĩ tới đây là người nhà trấn nhỏ, bọn họ cản người rất có khả năng chính là nào đó tướng lãnh quan quân thê nữ sao?

Chỉ có thể nói nghé con mới sinh không sợ cọp, uống lên hai ly rượu đem đầu óc cũng cùng nhau uống không có.

Kỳ thật này đó người trẻ tuổi còn rất thỏa mãn Sophia hư vinh tâm, ngẫm lại nàng đều một phen tuổi, còn có người trẻ tuổi xưng nàng một câu mỹ nữ tưởng phao nàng, này không phải trực tiếp chứng minh rồi nàng nhan giá trị mị lực còn ở sao?

Cho nên chỉ là một ít trong lời nói tiểu mạo phạm Sophia vẫn là rất rộng lượng không cùng này đó người trẻ tuổi so đo.

Sophia lời nói thấm thía đối lần này người trẻ tuổi nhóm nói:

“A di tuổi lớn, cũng không thể cùng các ngươi người trẻ tuổi hải. Các ngươi muốn uống rượu nói có thể đi tận cùng bên trong kia gian quán bar, báo tên của ta có thể giảm giá 20% nga ~”

“Nga, tên của ta là Sophia.”

Sophia nói xong liền lâng lâng rời đi, dư lại một đám người trẻ tuổi ngươi nhìn xem ta ta nhìn xem ngươi.

“Vừa mới vị kia mỹ nữ tự xưng a di?”

“Ta không nghe lầm đi?”

“Báo nàng tên thật sự có thể giảm giá 20%?”

“Uy! Ngươi hỗn đản này chú ý điểm sai rồi đi!”

Người trẻ tuổi nhóm thật sự đi kia gia tiểu quán bar, thử tính mà báo ra Sophia tên.

Quán bar phục vụ sinh ha ha cười hỏi bên cạnh khách quen:

“Tháng này lần thứ mấy?”

Khách quen dựng thẳng lên ba ngón tay đầu quơ quơ:

“Ba lần. Mỗi năm có tân binh tới đều sẽ như vậy đâu.”.

Người trẻ tuổi nhóm vẻ mặt dấu chấm hỏi:

“Nữ nhân kia có cái gì không đúng sao?”

Phục vụ sinh vỗ bọn họ bả vai báo cho nói:

“Sophia nha, nàng hậu trường rất lớn, các ngươi lần sau nhìn thấy nàng tốt nhất nói lời xin lỗi nga.”

ONE PIECE : HẢI QUÂN BẢN BỘ HÀNG NGÀY Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ