Phiên ngoại 2: Dưỡng hài tử vấn đề

68 4 0
                                    

Kuzan lôi kéo trương đại mặt dài đi tìm Sophia, đem một trương lệnh truy nã chụp tới rồi nàng trên bàn.

Sophia buông kiều chân bắt chéo, cắn hạt dưa động tác đảo không đình, nàng vừa thấy:

“Này không phải ngươi tiện nghi nữ nhi lệnh truy nã sao?”

Kuzan thái dương trừu trừu:

“Cái gì nữ nhi! Là Sauro giao cho ta phiền toái!”

“Nga, ngươi cam tâm tình nguyện theo 20 năm phiền toái.”

Sophia trừng hắn một cái:

“Làm sao vậy? Không duyên cớ lấy trương lệnh truy nã cho ta xem làm gì?”

“Nàng hiện tại gia nhập ngươi cháu trai hải tặc đoàn.”

“Luffy?”

Sophia suy nghĩ một chút, phía trước Luffy ở Alabasta đánh bại Crocodile, phỏng chừng Nicole Robin chính là tại đây lúc sau thượng Luffy thuyền.

“Này không phải khá tốt sao, ta cháu trai cùng ngươi nữ nhi thành đồng bọn cũng có thể lẫn nhau chiếu ứng không phải. Hơn nữa ngươi yên tâm, ta cháu trai cùng dĩ vãng những cái đó bán đứng ngươi nữ nhi người nhưng không giống nhau. Liền tính địch nhân là thế giới chính phủ, hắn cũng sẽ bảo vệ tốt đồng bạn.”

Kuzan bực bội mà vò đầu:

“Ta chính là không yên tâm các ngươi một nhà làm sự tinh thần hảo sao! Nhìn xem Garp trung tướng, nhìn xem ngươi ca, ta có thể đối với ngươi cháu trai yên tâm sao?”

“Này 20 năm tới ngươi liền không buông tha tâm.”

Sophia âm thầm phỉ bụng, dĩ vãng bán đứng quá Nicole Robin hải tặc đoàn cuối cùng không đều bị ngươi cấp bưng sao?

Kỳ thật liền dưỡng hài tử vấn đề này, Sophia sáng sớm liền cùng Kuzan tham thảo quá.

Nàng cùng Kuzan nói qua, hắn cái kia dưỡng hài tử phương pháp khẳng định không được hành.

Đem một cái tám tuổi nữ hài liền như vậy ném trên biển làm nàng tự sinh tự diệt Sophia cũng là man bội phục Kuzan này thao tác.

Liền tính ngươi ở phía sau lén lút đi theo cũng không được!

Sophia chân thành đã cho Kuzan kiến nghị, giống nàng lão ba giống nhau tìm cái không ai nhận thức hải đảo đem tiểu cô nương dưỡng không phải khá tốt sao!

Đừng nói có lệnh truy nã thứ đồ kia, tùy tiện đổi cái tạo hình không phải có thể?

Nơi này nhận người không đều là dựa vào râu cùng kiểu tóc sao?

Nhưng Kuzan hỗn đản này ngoạn ý nhi lại cự tuyệt.

Lý do là hắn sẽ không dưỡng hài tử.

Sophia: Đã nhìn ra.

“Kuzan, ta cùng ngươi giảng, cô nương này ở phản bội cùng bị phản bội hoàn cảnh trung lớn lên, sẽ cực độ khuyết thiếu cảm giác an toàn, thậm chí khả năng sẽ sinh ra tự mình chán ghét.

Làm nàng vẫn luôn cùng những cái đó hải tặc giao tiếp thật sự không bằng chính ngươi tới dưỡng nàng.

Nói không chừng tương lai nàng còn có thể bị ngươi bồi dưỡng trở thành......”

ONE PIECE : HẢI QUÂN BẢN BỘ HÀNG NGÀY Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ